1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
[BLOCKQUOTE]Mình thấy xe này hay nên đăng lại.

nhim_coi


Xin chào các bác,

Em cần bán xe với thông tin sau:

-Nhãn hiệu/Model: Pajero V6 3500.
-Năm/đời: 2004
-Màu: vàng cát
-KM đã sử dụng: 38k
-Giá bán: 28$
Xin cảm ơn các bác đã xem tin!
[/BLOCKQUOTE]

Pajero 3.5 này thuộc dòng chủ lực của Mit, trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử cần thiết nhất. Trang bị, nội thất không phải bàn.

Chổ của mình, hồi mới ra xe. một chiếc mua xong đi xuyên việt, tài xế giỏi, chạy chế độ một cầu chỉ 9 lít/ 100km xăng 95 ( Xe nặng / tài xế giỏi mới lái được mức đó), nhưng qua đó biết trình độ của xe rồi.

Xe công suất rất lớn, nên sử dụng hàng ngày chỉ như hơn chạy cầm chừng một chút - máy hộp số.. chắc chắn ở tình trạng hoàn hảo ( muốn không hoàn hảo cũng không được). mua về bảo dưỡng kỹ 200.000 km cũng chưa phải đụng tới máy.

Xe Mitsu các loại khác nói chung giử giá khá tốt, cùng thời,
Xe Jolie 18-22.000 USD nếu giử được chất lượng tốt giờ cũng phải 18.000
Tương tự Gala 1.6 tình trạng tốt đúng nghĩa còn 15-17.000 trở lên.

Xe này 3.5 và Gala 2.0 thuộc dòng số lượng hiếm, nên bây giờ bình thường muốn mua, mua cũng không được

Khi mới 54-65.000 USD mà bây giờ bán giá 28.000 USD là quá rẻ.
Chủ xe có ý của người ta, mình nghĩ, nếu các Bác thực sự muốn mua thì không cần đắn đo về chất lượng, hay giá cả đâu.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
truong195 nói:
[blockquote]Mình thấy xe này hay nên đăng lại.

nhim_coi


Xin chào các bác,

Em cần bán xe với thông tin sau:

-Nhãn hiệu/Model: Pajero V6 3500.
-Năm/đời: 2004
-Màu: vàng cát
-KM đã sử dụng: 38k
-Giá bán: 28$
Xin cảm ơn các bác đã xem tin!
[/blockquote]

Pajero 3.5 này thuộc dòng chủ lực của Mit, trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử cần thiết nhất. Trang bị, nội thất không phải bàn.

Chổ của mình, hồi mới ra xe. một chiếc mua xong đi xuyên việt, tài xế giỏi, chạy chế độ một cầu chỉ 9 lít/ 100km xăng 95 ( Xe nặng / tài xế giỏi mới lái được mức đó), nhưng qua đó biết trình độ của xe rồi.

Xe công suất rất lớn, nên sử dụng hàng ngày chỉ như hơn chạy cầm chừng một chút - máy hộp số.. chắc chắn ở tình trạng hoàn hảo ( muốn không hoàn hảo cũng không được). mua về bảo dưỡng kỹ 200.000 km cũng chưa phải đụng tới máy.

Xe Mitsu các loại khác nói chung giử giá khá tốt, cùng thời,
Xe Jolie 18-22.000 USD nếu giử được chất lượng tốt giờ cũng phải 18.000
Tương tự Gala 1.6 tình trạng tốt đúng nghĩa còn 15-17.000 trở lên.

Xe này 3.5 và Gala 2.0 thuộc dòng số lượng hiếm, nên bây giờ bình thường muốn mua, mua cũng không được

Khi mới 54-65.000 USD mà bây giờ bán giá 28.000 USD là quá rẻ.
Chủ xe có ý của người ta, mình nghĩ, nếu các Bác thực sự muốn mua thì không cần đắn đo về chất lượng, hay giá cả đâu.

Xe em tài xế không giỏi nên chạy 14l/100km đường trường, Hiện tại chạy đường rừng nên khoán 18 l/100km.
về logic thì em nghĩ không có tài xế nào chạy Pajero Supreme mà chạy được 9l/100km như bác Trương nói.
1 điểm nữa em không đồng ý với bác Trương là dù người mua có thực sự muốn mua thì họ cũng cần đắn đo đến giá cả và chất lượng.

Lưu ý : xe loại này Ồn và nội thất do lắp ráp tại việtnam nên cũng không được chính xác và khi xe chạy thì nghe lóc cóc , lách cách trong xe là chuyện phải xảy ra...
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
Nissan89 nói:
daugia24h nói:
http://www.otosaigon.com/forum/m206905-p6.aspx

bác nào quan tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của Pajero Supreme thì tham khảo link trên .

Bác cho em cảm nhận về sử dụng con này và X-trial thì thế nào vậy bác. Em đang ngó nghiêng tí. Thanks bác

Để đi offroad thì chắc chắn là Pajero hơn hẳn X-trail , tuy X-trail có khóa visai nhưng gầm thấp hơn và các chi tiết dưới gầm trông nhỏ và không chắc chắn bằng Pajero. riêng về hệ thống giảm xóc của Pajero Supreme là dạng Heavy Duty nên offroad thì rất tốt nhưng onroad thì xóc như xe tải không hàng.
Chi phí bảo dưỡng thì 2 em này bằng nhau vì toàn là xài đồ sx tại nhật.
các thứ khác thì X-trail hơn hẳn Pajero.
ví dụ:
Cách âm
Tăng tốc
tiêu hao nhiên liệu
độ êm ái
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.071
113
XTrail thì khó kiếm hàng cũ ...........còn Pajero hàng cũ còn ngon thì nhiều. Vả lại Pajero lắp ráp bởi MIT VN nên chắc họ cũng giúp được ít nhiều + đồ sẽ dễ kiếm hơn

Mà cái thớt này post lộn chuồng rồi ........ hên là mấy bác PD bên box Mitsubishi hay ngủ quên (chắc do lương bổng kém quá đây mà) nên đến giờ này vẫn chưa bị bõ qua bên mua bán xe
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
daugia24h nói:
truong195 nói:
[BLOCKQUOTE]Mình thấy xe này hay nên đăng lại.

nhim_coi


Xin chào các bác,

Em cần bán xe với thông tin sau:

-Nhãn hiệu/Model: Pajero V6 3500.
-Năm/đời: 2004
-Màu: vàng cát
-KM đã sử dụng: 38k
-Giá bán: 28$
Xin cảm ơn các bác đã xem tin!
[/BLOCKQUOTE]
Pajero 3.5 này thuộc dòng chủ lực của Mit, trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử cần thiết nhất. Trang bị, nội thất không phải bàn.

Chổ của mình, hồi mới ra xe. một chiếc mua xong đi xuyên việt, tài xế giỏi, chạy chế độ một cầu chỉ 9 lít/ 100km xăng 95 ( Xe nặng / tài xế giỏi mới lái được mức đó), nhưng qua đó biết trình độ của xe rồi.

Xe công suất rất lớn, nên sử dụng hàng ngày chỉ như hơn chạy cầm chừng một chút - máy hộp số.. chắc chắn ở tình trạng hoàn hảo ( muốn không hoàn hảo cũng không được). mua về bảo dưỡng kỹ 200.000 km cũng chưa phải đụng tới máy.

Xe Mitsu các loại khác nói chung giử giá khá tốt, cùng thời,
Xe Jolie 18-22.000 USD nếu giử được chất lượng tốt giờ cũng phải 18.000
Tương tự Gala 1.6 tình trạng tốt đúng nghĩa còn 15-17.000 trở lên.

Xe này 3.5 và Gala 2.0 thuộc dòng số lượng hiếm, nên bây giờ bình thường muốn mua, mua cũng không được

Khi mới 54-65.000 USD mà bây giờ bán giá 28.000 USD là quá rẻ.
Chủ xe có ý của người ta, mình nghĩ, nếu các Bác thực sự muốn mua thì không cần đắn đo về chất lượng, hay giá cả đâu.

Xe em tài xế không giỏi nên chạy 14l/100km đường trường, Hiện tại chạy đường rừng nên khoán 18 l/100km.
về logic thì em nghĩ không có tài xế nào chạy Pajero Supreme mà chạy được 9l/100km như bác Trương nói.
1 điểm nữa em không đồng ý với bác Trương là dù người mua có thực sự muốn mua thì họ cũng cần đắn đo đến giá cả và chất lượng.

Lưu ý : xe loại này Ồn và nội thất do lắp ráp tại việtnam nên cũng không được chính xác và khi xe chạy thì nghe lóc cóc , lách cách trong xe là chuyện phải xảy ra...

Bác xem lại chế độ bảo dưỡng. Nếu xe Bác sáng ra chạy một lúc, nước trong Pô chảy ra nhiều là đúng, nếu Pô không có nước là xe bảo dưỡng không đạt.
Lái xe Pajero thường là người có kinh nghiệm rồi, nhưng Lái xe thường có thói quen ép số, ép số không những hao xăng hơn mà mau hư ly hợp hơn. Bác để ý, chạy trong thành phố mà Lái xe sử dụng số 4 là lái không đạt ( không đạt việc chọn số).
Tốc độ cũng ảnh hưởng 60- 70km/h là tốc độ tiết kiệm nhất, đối với mọi loại xe.
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
53
Thanks các bác!
Ngồi Pajero đi ọp đường dài có mệt ko vậy các bác? Thấy bảo dàn nhún cứng và xóc, liệu bà cả và F1 có chơi thú nhún trong xe ko nhỉ? Hihi,
Em chưa nhắm mục đích là offroad, chỉ onroad thôi. Nhưng X-trail 2nd hand giá cao gần gấp đôi so với Pajero.... lăn tăn nhỉ.
 
Last edited by a moderator: