----------
Làm thế nào để làm sạch cảm biến MAF của bạn với Mass Air Flow Sensor Cleaner !
Hầu hết các động cơ EFI hiện đại có một cảm biến lưu lượng không khí (MAF) nằm ở họng gió của động cơ. Đây là thiết bị đo lường lượng không khí đi vào động cơ để các máy tính có thể xác định bao nhiêu nhiên liệu cần thiết để bơm. Mặc dù các cảm biến MAF không trực tiếp đo tốc độ dòng chảy không khí thực tế, nó đo mật độ. Thay đổi mật độ không khí, nhiệt độ, độ cao và cảm ứng điện bắt buộc (các ứng dụng siêu tăng áp / Turbo).
Làm sạch cảm biến MAF bằng Mass Air Flow Sensor Cleaner là lựa chọn thông minh giành cho bạn!
Thứ nhất, không bao giờ làm sạch cảm biến MAF khi động cơ đang hoạt động. Điều này có thể gây ra thiệt hại lớn cho các cảm biến. Nhấn nút khóa, rút phích cắm của bộ cảm biến.
Khi động cơ mát , rút phích cắm của bộ cảm biến.
Tiếp theo, tháo các ống hút không khí và sau đó tháo các cảm biến MAF.
Hầu hết các cảm biến được kết nối với kẹp ống. Nới lỏng các kẹp và tháo các hộp cảm biến.
Đặt cảm biến MAF trên một chiếc khăn để hứng các dòng chảy. Lắp ống nhựa vào vòi phun trên hộp và phun vào bên trong hộp cảm biến khoảng 10-15 lần. Bạn cần phải phun cả dây nóng và thép tấm (hot wire and plate). Hãy rất cẩn thận không để bất kỳ vật gì chạm vào dây, bao gồm vòi phun. Các dây khá mỏng manh.
Phun 10-15 lần CRC MAF Cleaner trên tất cả các bộ phận của bộ cảm biến.
Phun tất cả các mặt của cảm biến và bên trong, bao gồm cả các kết nối.
Đừng quên phun các thiết bị đầu cuối.
Cài đặt lại các cảm biến vào xe và để một vài phút cho các hóa chất bay hơi trước khi bắt đầu cho xe hoạt động.
Để các cảm biến khô và cài đặt lại, chất làm sạch bốc hơi trong vài giây.
Biện pháp tốt là làm sạch cảm biến MAF mỗi khi bạn thay đổi hoặc làm sạch bộ lọc không khí. Một cảm biến MAF sạch có thể khôi phục 4-10 mã lực cho xe, đây là một con số đáng kể khi chỉ làm sạch cảm biến. Không sử dụng chất tẩy rửa cảm biến MAF cho cảm biến lưu lượng không khí Karman-Vortex, được tìm thấy trong turbo Toyota Supra, Mitsubishi, và hầu hết các động cơ Lexus.
Hầu hết các động cơ EFI hiện đại có một cảm biến lưu lượng không khí (MAF) nằm ở họng gió của động cơ. Đây là thiết bị đo lường lượng không khí đi vào động cơ để các máy tính có thể xác định bao nhiêu nhiên liệu cần thiết để bơm. Mặc dù các cảm biến MAF không trực tiếp đo tốc độ dòng chảy không khí thực tế, nó đo mật độ. Thay đổi mật độ không khí, nhiệt độ, độ cao và cảm ứng điện bắt buộc (các ứng dụng siêu tăng áp / Turbo).
Làm sạch cảm biến MAF bằng Mass Air Flow Sensor Cleaner là lựa chọn thông minh giành cho bạn!
Thứ nhất, không bao giờ làm sạch cảm biến MAF khi động cơ đang hoạt động. Điều này có thể gây ra thiệt hại lớn cho các cảm biến. Nhấn nút khóa, rút phích cắm của bộ cảm biến.
Khi động cơ mát , rút phích cắm của bộ cảm biến.
Tiếp theo, tháo các ống hút không khí và sau đó tháo các cảm biến MAF.
Hầu hết các cảm biến được kết nối với kẹp ống. Nới lỏng các kẹp và tháo các hộp cảm biến.
Đặt cảm biến MAF trên một chiếc khăn để hứng các dòng chảy. Lắp ống nhựa vào vòi phun trên hộp và phun vào bên trong hộp cảm biến khoảng 10-15 lần. Bạn cần phải phun cả dây nóng và thép tấm (hot wire and plate). Hãy rất cẩn thận không để bất kỳ vật gì chạm vào dây, bao gồm vòi phun. Các dây khá mỏng manh.
Phun 10-15 lần CRC MAF Cleaner trên tất cả các bộ phận của bộ cảm biến.
Phun tất cả các mặt của cảm biến và bên trong, bao gồm cả các kết nối.
Đừng quên phun các thiết bị đầu cuối.
Cài đặt lại các cảm biến vào xe và để một vài phút cho các hóa chất bay hơi trước khi bắt đầu cho xe hoạt động.
Để các cảm biến khô và cài đặt lại, chất làm sạch bốc hơi trong vài giây.
Biện pháp tốt là làm sạch cảm biến MAF mỗi khi bạn thay đổi hoặc làm sạch bộ lọc không khí. Một cảm biến MAF sạch có thể khôi phục 4-10 mã lực cho xe, đây là một con số đáng kể khi chỉ làm sạch cảm biến. Không sử dụng chất tẩy rửa cảm biến MAF cho cảm biến lưu lượng không khí Karman-Vortex, được tìm thấy trong turbo Toyota Supra, Mitsubishi, và hầu hết các động cơ Lexus.
Bác dùng rẻ mà nó không đi 2 cái cọng râu ạ, giẻ lau chỉ sử dụng bên ngoài được thôi ạ, sao vệ sinh được cảm biến ạ!Ối, vậy là ko được dùng giẻ lau à!?
Lúc trước mình lau bằng giẻ và rửa nước, âu shit! Mà vẫn thấy chạy bình thường!?
Làm sạch cảm biến lưu lượng không khí mà không gây ảnh hưởng đến chi tiết nhựa, cảm biến thì chỉ có CRC Mass Air Flow Sensor Cleaner làm được thôi bác ạ!bên bác có seafoam ko ah ?
Cách làm sạch cảm biến lưu lượng không khí ( MAF) và bướm ga (Throttle Body) - 2004 Toyota Sienna 3.3L
Bác cho hỏi giá này là cho chai 128g hay 312g vậy bác?Dạ, 350 chai bác ạ!
Đây là giá cho chai 312g bác ạ!Bác cho hỏi giá này là cho chai 128g hay 312g vậy bác?