RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
Em thấy FE băng ghế 3 thiết kế ko hợp lý, thấp quá, bó gập chân. tuy nhiên về độ chắc chắn, khỏi phải bàn. bề ngang bánh đến gần 2 tấc. Em thấy tốt nhất là mua CARNIVAL. NGON , BỔ , RẺ, vì nó khằc phục hết mọi nhược điễm của ghế ngồi của FE, INNOVA, hay CAPTIVA. chỉ còn lo lắng về độ bền thôi.
Em thấy FE băng ghế 3 thiết kế ko hợp lý, thấp quá, bó gập chân. tuy nhiên về độ chắc chắn, khỏi phải bàn. bề ngang bánh đến gần 2 tấc. Em thấy tốt nhất là mua CARNIVAL. NGON , BỔ , RẺ, vì nó khằc phục hết mọi nhược điễm của ghế ngồi của FE, INNOVA, hay CAPTIVA. chỉ còn lo lắng về độ bền thôi.
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
e mới mua FE cách đây khoảng 2thág. nói chung xe đi cũng êm, xe rộng, dài, ngồi băng giữa rất thoải mái, nhưng hàng ghế thứ3 hơi bị hạn chế.
chạy ở tốc độ 60km/h trở lên (đi đường trường ah) thì rất thoải mái, xe tăng tốc ngọt.
Nhưng khi chạy trong tp. hơi bị khó chịu, vì vòng tua thấp nên trả số hoài ah. vd: trả về 2 thì dư tua, nhưng 3 thì thiếu tua (có lẽ là chưa wen với máy dầu)
ngoài ra cũng dễ chịu, vì đỡ hao, xe này pa e sử dụng để đi lên xuống TPHCM (nhà e ở CT). Nói chung chi phí giảm thấy rõ so với e Jolie trc của e
e mới mua FE cách đây khoảng 2thág. nói chung xe đi cũng êm, xe rộng, dài, ngồi băng giữa rất thoải mái, nhưng hàng ghế thứ3 hơi bị hạn chế.
chạy ở tốc độ 60km/h trở lên (đi đường trường ah) thì rất thoải mái, xe tăng tốc ngọt.
Nhưng khi chạy trong tp. hơi bị khó chịu, vì vòng tua thấp nên trả số hoài ah. vd: trả về 2 thì dư tua, nhưng 3 thì thiếu tua (có lẽ là chưa wen với máy dầu)
ngoài ra cũng dễ chịu, vì đỡ hao, xe này pa e sử dụng để đi lên xuống TPHCM (nhà e ở CT). Nói chung chi phí giảm thấy rõ so với e Jolie trc của e
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
FE được phát triển từ dàn khung của pick up Ranger lên, thì Ỉn cũng từ pick up Hillux với SUV FORTUNER ra , FE đẳng cấp bằng FT không?
Ơ FE đẳng cấp hơn In và Cap chổ nào bác?Trích đoạn: toshiba
nên mua FE cho nó hầm hố bác ạ, xe này dài cũng gần bằng Limounsine thì phải, hoành tráng lắm, xe INN là loại xe bình dân đi không đẳng cấp đâu, Cap thì theo em nó là loại xe "dở ông dở thằng"
FE được phát triển từ dàn khung của pick up Ranger lên, thì Ỉn cũng từ pick up Hillux với SUV FORTUNER ra , FE đẳng cấp bằng FT không?
Last edited by a moderator:
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
Như vậy Bác Beoththao hỏi Anh em trong OS là lựa chọn giữa Everet và innova, xem ý kiến của các bác chưa bác nào đưa ra ý kiến xác thực cho bác Beo cả. Tôi đề nghị các bác phân tích cho bác beo cái được và cái chưa được của 2 em Everet và innova theo nội dung sau:
1/ Về giá
2/ Chất lượng ( góc độ tương đối)
3/ Chế độ bảo hành của hãng
4/ Tiết kiệm nhiên liệu
Vài ý kiến mong các bác tận tình giúp đỡ.
Như vậy Bác Beoththao hỏi Anh em trong OS là lựa chọn giữa Everet và innova, xem ý kiến của các bác chưa bác nào đưa ra ý kiến xác thực cho bác Beo cả. Tôi đề nghị các bác phân tích cho bác beo cái được và cái chưa được của 2 em Everet và innova theo nội dung sau:
1/ Về giá
2/ Chất lượng ( góc độ tương đối)
3/ Chế độ bảo hành của hãng
4/ Tiết kiệm nhiên liệu
Vài ý kiến mong các bác tận tình giúp đỡ.
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
Theo e có nhận xét thế này nhé! em đi làm ăn tiếp xúc nhiều cty em đươc đi nhiều xe INN và FE....
Thời gian dằu INN máy êm 1 yr sau đó thì tiếng máy gầm rú vào khoang xe, cách âm ko tốt nghe rất nhất đầu. Giàn phộc nhún chất lượng TB, bạn tôi làm sale nói thấy nhiều INN vô bảo hành hoài, [8|][8|]. Chạy vòng vòng thành phố thì đi em này ok, tâm tiền đó ko tìm đươc em nào tốt hơn
Còn FE thì xe to nặng chạy đường trường thì đầm hơn INN, tole thì dày hơn INN đụng thì ít móp hơn INN. Nhưng ko có ABS, EDB, EPS... (ngoại trừ FE 2 cầu) xài nhíp lá đi đường xấu rất xóc
. Nhưng ai thường xuyên đi tỉnh thì sẽ thấy thích nó vì giảm nhiều chi fí, tầm 9l dầu/100KM rất kinh tế ( dầu rẻ hơn xăng 2 lần), tải khỏe chở đầy người chạy vô tư, tiếc kiệm nghiên liệu
Theo em ABS ko quang trọng ở VN vì đường VN nhỏ hẹp có ABS thì cũng chẳng biết lách đi đâu, xung quanh toàn người, lách phải 1 phát phang vô mấy em xe máy tội còn nặng hơn! nói chung có sự cố vô phương né chỉ thắng lại chịu trận thôi.
Em CAP mới ra nói chung cũng OK tầm tiền! dày hơn INN chút ít, nhưng máy thì em nghĩ cũng xêm xem INN thời gian sẽ trả lời thôi mà
Kết luận
thường xuyên đi xa, tỉnh FE kinh tế hơn bánh to, gầm cao, chạy gặp ổ voi ko sợ đụng gầm. Dáng to chắc an toàn, có đụng thì mấy em xe Nhật chỉ khóc thét với em nó thôi
AI chuộng hình dáng thì INN nhìn đẹp hơn, nhưng tole mỏng dể móp, máy êm hơn máy dầu, sau này có bán lại cũng được giá cao ơn FE
Vài dong góp ý tùy nhu cầu sử dụng mà chọn vợ 2 thích hợp
Theo e có nhận xét thế này nhé! em đi làm ăn tiếp xúc nhiều cty em đươc đi nhiều xe INN và FE....
Thời gian dằu INN máy êm 1 yr sau đó thì tiếng máy gầm rú vào khoang xe, cách âm ko tốt nghe rất nhất đầu. Giàn phộc nhún chất lượng TB, bạn tôi làm sale nói thấy nhiều INN vô bảo hành hoài, [8|][8|]. Chạy vòng vòng thành phố thì đi em này ok, tâm tiền đó ko tìm đươc em nào tốt hơn
Còn FE thì xe to nặng chạy đường trường thì đầm hơn INN, tole thì dày hơn INN đụng thì ít móp hơn INN. Nhưng ko có ABS, EDB, EPS... (ngoại trừ FE 2 cầu) xài nhíp lá đi đường xấu rất xóc
Theo em ABS ko quang trọng ở VN vì đường VN nhỏ hẹp có ABS thì cũng chẳng biết lách đi đâu, xung quanh toàn người, lách phải 1 phát phang vô mấy em xe máy tội còn nặng hơn! nói chung có sự cố vô phương né chỉ thắng lại chịu trận thôi.
Em CAP mới ra nói chung cũng OK tầm tiền! dày hơn INN chút ít, nhưng máy thì em nghĩ cũng xêm xem INN thời gian sẽ trả lời thôi mà
Kết luận
AI chuộng hình dáng thì INN nhìn đẹp hơn, nhưng tole mỏng dể móp, máy êm hơn máy dầu, sau này có bán lại cũng được giá cao ơn FE
Vài dong góp ý tùy nhu cầu sử dụng mà chọn vợ 2 thích hợp
Last edited by a moderator: