Trích đoạn: nongdanhoclaixe
Theo e có nhận xét thế này nhé! em đi làm ăn tiếp xúc nhiều cty em đươc đi nhiều xe INN và FE....
Thời gian dằu INN máy êm 1 yr sau đó thì tiếng máy gầm rú vào khoang xe, cách âm ko tốt nghe rất nhất đầu. Giàn phộc nhún chất lượng TB, bạn tôi làm sale nói thấy nhiều INN vô bảo hành hoài, [8|][8|]. Chạy vòng vòng thành phố thì đi em này ok, tâm tiền đó ko tìm đươc em nào tốt hơn
Còn FE thì xe to nặng chạy đường trường thì đầm hơn INN, tole thì dày hơn INN đụng thì ít móp hơn INN. Nhưng ko có ABS, EDB, EPS... (ngoại trừ FE 2 cầu) xài nhíp lá đi đường xấu rất xóc
. Nhưng ai thường xuyên đi tỉnh thì sẽ thấy thích nó vì giảm nhiều chi fí, tầm 9l dầu/100KM rất kinh tế ( dầu rẻ hơn xăng 2 lần), tải khỏe chở đầy người chạy vô tư, tiếc kiệm nghiên liệu
Theo em ABS ko quang trọng ở VN vì đường VN nhỏ hẹp có ABS thì cũng chẳng biết lách đi đâu, xung quanh toàn người, lách phải 1 phát phang vô mấy em xe máy tội còn nặng hơn! nói chung có sự cố vô phương né chỉ thắng lại chịu trận thôi.
Em CAP mới ra nói chung cũng OK tầm tiền! dày hơn INN chút ít, nhưng máy thì em nghĩ cũng xêm xem INN thời gian sẽ trả lời thôi mà
Kết luận
thường xuyên đi xa, tỉnh FE kinh tế hơn bánh to, gầm cao, chạy gặp ổ voi ko sợ đụng gầm. Dáng to chắc an toàn, có đụng thì mấy em xe Nhật chỉ khóc thét với em nó thôi
AI chuộng hình dáng thì INN nhìn đẹp hơn, nhưng tole mỏng dể móp, máy êm hơn máy dầu, sau này có bán lại cũng được giá cao ơn FE
Vài dong góp ý tùy nhu cầu sử dụng mà chọn vợ 2 thích hợp