Đúng chóc, chờ Metro đi làm, có xe hơi mà đi làm trung tâm gửi xe cũng mệt mỏi nên đi xe máy cho lành.Dân Masteri đi xe máy đi làm chết mẹ chứ ở đó xl
Người chưa từng đi metro lại dám phán người đã từng đi là sai bét thì không biết lý lẽ nào hợp lý hơnKhái niệm của anh về metro nó sai bét như em đã nói ở trên.
Nội ko ko tự nhiên lấy mấy thằng giám đốc, rồi thượng lưu (chiếm chưa tới 1% dân số) ra nói ko đi metro íu biết để làm gì
Nhân viên, trưởng phòng, giám đốc (bình dân, trung lưu, thượng lưu). Anh lại cắt xén câu chữ rồi. Hay anh có vấn đề về đọc hiểu?
Anh cứ việc trải nghiệm thử 1 tháng rồi lên đây làm cái review. Hi vọng tới lúc đó anh chưa del accMình đang chờ đi Metro đây anh. Người thực việc thực đây.
À ghê quá anh.Người chưa từng đi metro lại dám phán người đã từng đi là sai bét thì không biết lý lẽ nào hợp lý hơn
Nhân viên, trưởng phòng, giám đốc (bình dân, trung lưu, thượng lưu). Anh lại cắt xén câu chữ rồi. Hay anh có vấn đề về đọc hiểu?
Em đi Sing đi Thái, đã bước vào cái metro nó rồi, ko được nói chiện hả anh?
Còn anh , anh to còi, khoe khoang ở Nhựt 2 năm, đi tàu điện này nọ, thế lấy giám đốc ko đi metro ra khè ai vậy anh?
Nội lấy cái việc đi bộ vài trăm mét, rồi phán dân Masteri toàn giám đốc, ko phải nhân viên VP, nên ko thèm đi metro là đủ hiểu cái tầm tư duy nhận định nó quanh quẩn ở đâu rồi
Đi nước ngoài 2 năm mà nhận định vấn đề kém vậy anh?
Đi nước ngoài 2 năm mà nhận định vấn đề kém vậy anh?
Chờ nó mòn mỏi lắm rồi.Anh cứ việc trải nghiệm thử 1 tháng rồi lên đây làm cái review. Hi vọng tới lúc đó anh chưa del acc
Anh cứ nghĩ đi, xách cây dù ra ga leo lên tàu, k đụng nắng mưa kẹt xe đọc tin đọc sách trên tàu so với xách xe máy đi làm mình chọn cái nào.
Thôi quay trở lại vấn chủ đề chính.
Theo nhận định của em, khi metro đi vào hoạt động, thị trường chuyển nhượng ở Mas sẽ khá sôi động. Do sẽ có cơ số gia đình, người có thu nhập tốt mà đi làm ở Q1 sẽ cần 1 nơi gần metro nhưng cũng muốn nơi đó sầm uất, nhộn nhịp. Vì vậy, Masteri sẽ là lựa chọn ưu tiên của họ
Cuối năm sau, hoặc 2022 khi metro vận hành: giá Mas có thể tăng thêm 200tr
Theo nhận định của em, khi metro đi vào hoạt động, thị trường chuyển nhượng ở Mas sẽ khá sôi động. Do sẽ có cơ số gia đình, người có thu nhập tốt mà đi làm ở Q1 sẽ cần 1 nơi gần metro nhưng cũng muốn nơi đó sầm uất, nhộn nhịp. Vì vậy, Masteri sẽ là lựa chọn ưu tiên của họ
Cuối năm sau, hoặc 2022 khi metro vận hành: giá Mas có thể tăng thêm 200tr
Metro tốt thì có tốt, nhưng áp dụng vào VN thì lại có nhiều điểm không cạnh tranh lắm so với nước ngoài
- Xe máy vẫn là 1 phương tiện quá cơ động, quá rẻ. Khoảng cách xa thì Metro có thể ok so vs xe máy, còn từ Masteri về Q1 thì có bao xa đâu
- Áp lực về chỗ đậu xe máy ở trung tâm là không có.
- Thời tiết nóng, bụi bặm, đi bộ rất khổ
- Thói quen đi ăn sáng, cà phê dọc đường trước khi đến công ty sẽ chấm dứt.
- Rất rất nhiều gia đình vẫn theo kiểu ba / mẹ chở con đi học rồi đi làm. Làm gì có xe bus của trường đến đón ( trừ trường quốc tế )
1. Từ Mas vào Q1 : Hồ Con Rùa là 7km - Chợ BT là 8km . Đi vào giờ cao điểm 7h30 sáng, xe máy phải chen chúc cùng xe hơi qua rất nhiều nút giao ùn ứ như Hàng Xanh, vòng xoay ĐBP, Võ Thị Sáu - 2 Bà Trưng hoặc Võ Thị Sáu - Phan Liêm....Đặc biệt mùa mưa như thời điểm hiện tại thì càng kinh khủng.Metro tốt thì có tốt, nhưng áp dụng vào VN thì lại có nhiều điểm không cạnh tranh lắm so với nước ngoài
- Xe máy vẫn là 1 phương tiện quá cơ động, quá rẻ. Khoảng cách xa thì Metro có thể ok so vs xe máy, còn từ Masteri về Q1 thì có bao xa đâu
- Áp lực về chỗ đậu xe máy ở trung tâm là không có.
- Thời tiết nóng, bụi bặm, đi bộ rất khổ
- Thói quen đi ăn sáng, cà phê dọc đường trước khi đến công ty sẽ chấm dứt.
- Rất rất nhiều gia đình vẫn theo kiểu ba / mẹ chở con đi học rồi đi làm. Làm gì có xe bus của trường đến đón ( trừ trường quốc tế )
2. Nếu anh làm cho các tập đoàn có trụ sở quận 1, thì với số lượng vài trăm nhân viên trong toà nhà, việc ko đủ chỗ giữ xe trong hầm là điều chắc chắn 100%. Điển hình là toà nhà metroPolitan, hoặc novaland slot giữ xe ko đủ, hơn 1/2 số nhân viên phải đi kiếm chỗ gởi khắp nơi xung quanh, thậm chí có 1 cơ số phải qua tuốt Diamond để gởi, đi bộ gần cả cây số đi qua đây đi làm. Anh ko tin thì sáng 8h15 trực ngay nhà thờ Đức Bà xem nhân viên họ đi bộ tới công ty nhiều như thế nào.
3. Chạy xe máy mỗi sáng đi làm vào giờ cao điểm và sau giờ tan tầm nó còn cực hình hơn gấp chục lần đi bộ trăm mét ra metro. Cơ bản do khổ dâm quen rồi, nên thấy chuyện đó là bình thường thôi anh.
4. Thói quen ăn sáng cafe vẫn đầy , đa số nhân viên người ta tới công ty trước giờ làm, sau đó là ngồi ăn sáng ún cafe vỉa hè quanh công ty mình.