Hạng D
9/2/18
3.677
5.594
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
CX8 mới ra nên chưa nhiều clip.Nhưng CX8 tối ưu nhiều thứcl của CX5.
Cx5 bọn Thái test nát xe, offroad hơn CRV bản Thái. (CRV VN bị cắt awd nên ko chấp).
Tham khảo, có awd đi từ thiện vùng xa mới bám bán tải được. Phút số 8.
Nên mua Awd luôn! Đi xe mang tiếng cao to như em hồi tết leo lên mô đất bé tẹo bơi cả 2 bánh trước nhờ xe kéo bay cả tấm che gầm.. quê bỏ bu:(
 
Tập Lái
14/3/08
13
15
3
CX8 là dòng Unibody cũng như CRV, SantaFE, Xtrail ... nó là Crossover chuyên đi phố và tiện nghi là chính ! nên đừng nghĩ đưa xe đi phượt hay nghe dại thằng bạn thân nó xút thách đố lên hay xuống dốc làm gì lại mang dại vào người, muốn vậy bác pk lên hẳn dòng Body on frame - SUV full size khỏi pk lắn tăn, cái khái niệm AWD hay 4WD trên Unibody các hãng nó đưa vào chỉ là chiều khách thôi (trừ S-AWD của Subaru và Quattro của Audi ra), bản chất nó vẫn là chiếc xe 2 cầu nhưng vẫn chủ động là cầu trước FD khi cần thiết nó mới phân bổ sang cầu sau, nó không phải 4x4 thuần tuý có khoá vi sai và chủ động cầu sau RD như dòng Body on frame, vì vậy đừng tốn xièng vô ích trong khi sử dụng thực tế không cao (bản chất là xe chơi tiện nghi), khi ra oai offroad thì thất vọng tràn trề chưa kể có thể cố quá thành quá cố.
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Awd của CRV, Santafe vs Cx chỉ để lòe thiên hạ. Tốn xăng, tốn chi phí bảo dưỡng, tăng xác suất hỏng hóc, tốn thêm 50tr thì mua làm gì?
Cái bài test bên Thái test cho vui mà còn không lên nổi. Cỡ địa hình ấy con Matiz của em lên không trượt phát nào.
 
  • Like
Reactions: Tuanpercuss
Hạng D
1/8/13
1.158
1.158
143
Nên nhớ xe có awd , khi quay đầu bán kính sẽ nhỏ hơn 20% so với xe bình thường
 
  • Like
Reactions: Mỹ Mazda
Hạng B2
20/10/05
255
17
18
CX8 là dòng Unibody cũng như CRV, SantaFE, Xtrail ... nó là Crossover chuyên đi phố và tiện nghi là chính ! nên đừng nghĩ đưa xe đi phượt hay nghe dại thằng bạn thân nó xút thách đố lên hay xuống dốc làm gì lại mang dại vào người, muốn vậy bác pk lên hẳn dòng Body on frame - SUV full size khỏi pk lắn tăn, cái khái niệm AWD hay 4WD trên Unibody các hãng nó đưa vào chỉ là chiều khách thôi (trừ S-AWD của Subaru và Quattro của Audi ra), bản chất nó vẫn là chiếc xe 2 cầu nhưng vẫn chủ động là cầu trước FD khi cần thiết nó mới phân bổ sang cầu sau, nó không phải 4x4 thuần tuý có khoá vi sai và chủ động cầu sau RD như dòng Body on frame, vì vậy đừng tốn xièng vô ích trong khi sử dụng thực tế không cao (bản chất là xe chơi tiện nghi), khi ra oai offroad thì thất vọng tràn trề chưa kể có thể cố quá thành quá cố.

Bác nói thế nào chứ ở thành phố lùi xe lên vỉa hè awd và 2wd đã khác nhau một trời một vực. Không phải tự nhiên mà Mer glc 4matic nó đắt hơn cả 300tr bản cầu sau.