Bác mua 2WD, cầm 50k chạy ra chợ trời mua chữ A thay vào số 2. Vậy có phải là đỡ tốn 50tr cho a Hải ko bác
Nên mua Awd luôn! Đi xe mang tiếng cao to như em hồi tết leo lên mô đất bé tẹo bơi cả 2 bánh trước nhờ xe kéo bay cả tấm che gầm.. quê bỏ buCX8 mới ra nên chưa nhiều clip.Nhưng CX8 tối ưu nhiều thứcl của CX5.
Cx5 bọn Thái test nát xe, offroad hơn CRV bản Thái. (CRV VN bị cắt awd nên ko chấp).
Tham khảo, có awd đi từ thiện vùng xa mới bám bán tải được. Phút số 8.
CX8 là dòng Unibody cũng như CRV, SantaFE, Xtrail ... nó là Crossover chuyên đi phố và tiện nghi là chính ! nên đừng nghĩ đưa xe đi phượt hay nghe dại thằng bạn thân nó xút thách đố lên hay xuống dốc làm gì lại mang dại vào người, muốn vậy bác pk lên hẳn dòng Body on frame - SUV full size khỏi pk lắn tăn, cái khái niệm AWD hay 4WD trên Unibody các hãng nó đưa vào chỉ là chiều khách thôi (trừ S-AWD của Subaru và Quattro của Audi ra), bản chất nó vẫn là chiếc xe 2 cầu nhưng vẫn chủ động là cầu trước FD khi cần thiết nó mới phân bổ sang cầu sau, nó không phải 4x4 thuần tuý có khoá vi sai và chủ động cầu sau RD như dòng Body on frame, vì vậy đừng tốn xièng vô ích trong khi sử dụng thực tế không cao (bản chất là xe chơi tiện nghi), khi ra oai offroad thì thất vọng tràn trề chưa kể có thể cố quá thành quá cố.
Awd ko đi đường tuyết thì mua làm gì?
Ở Mỹ nó cũng chỉ bán được AWD ở các bang lạnh có tuyết thôi.
Để tiền đó độ mấy cái khác thích hơn.
Ở Mỹ nó cũng chỉ bán được AWD ở các bang lạnh có tuyết thôi.
Để tiền đó độ mấy cái khác thích hơn.
Awd của CRV, Santafe vs Cx chỉ để lòe thiên hạ. Tốn xăng, tốn chi phí bảo dưỡng, tăng xác suất hỏng hóc, tốn thêm 50tr thì mua làm gì?
Cái bài test bên Thái test cho vui mà còn không lên nổi. Cỡ địa hình ấy con Matiz của em lên không trượt phát nào.
Cái bài test bên Thái test cho vui mà còn không lên nổi. Cỡ địa hình ấy con Matiz của em lên không trượt phát nào.
CX8 là dòng Unibody cũng như CRV, SantaFE, Xtrail ... nó là Crossover chuyên đi phố và tiện nghi là chính ! nên đừng nghĩ đưa xe đi phượt hay nghe dại thằng bạn thân nó xút thách đố lên hay xuống dốc làm gì lại mang dại vào người, muốn vậy bác pk lên hẳn dòng Body on frame - SUV full size khỏi pk lắn tăn, cái khái niệm AWD hay 4WD trên Unibody các hãng nó đưa vào chỉ là chiều khách thôi (trừ S-AWD của Subaru và Quattro của Audi ra), bản chất nó vẫn là chiếc xe 2 cầu nhưng vẫn chủ động là cầu trước FD khi cần thiết nó mới phân bổ sang cầu sau, nó không phải 4x4 thuần tuý có khoá vi sai và chủ động cầu sau RD như dòng Body on frame, vì vậy đừng tốn xièng vô ích trong khi sử dụng thực tế không cao (bản chất là xe chơi tiện nghi), khi ra oai offroad thì thất vọng tràn trề chưa kể có thể cố quá thành quá cố.
Bác nói thế nào chứ ở thành phố lùi xe lên vỉa hè awd và 2wd đã khác nhau một trời một vực. Không phải tự nhiên mà Mer glc 4matic nó đắt hơn cả 300tr bản cầu sau.