Chuẩn bác, AWD hịn thì leo vỉa khá là ngon bất kể tiến lùi. Còn AWD giả cầy thì chưa biếtBác nói thế nào chứ ở thành phố lùi xe lên vỉa hè awd và 2wd đã khác nhau một trời một vực. Không phải tự nhiên mà Mer glc 4matic nó đắt hơn cả 300tr bản cầu sau.
Chả hiểu bác nói gì!.CX8 đi cụ
Bác cho em xin tài liệu nào nói ạNên nhớ xe có awd , khi quay đầu bán kính sẽ nhỏ hơn 20% so với xe bình thường
Cần quái j tài liệu, mình đi đó giờ tháy vậy nên phán vậy. Mình di con crv quay đầu cũng phải 2 vòng mới xong. Còn di con audi Q7 awd to xác hơn nhưng chỉ cần 1 lần đánh láiChả hiểu bác nói gì!.
Bác cho em xin tài liệu nào nói ạ
Bác nói chuẩn. Bọn CUV toàn AWD giả cầy, được mỗi Subaru là ngon.Chuẩn bác, AWD hịn thì leo vỉa khá là ngon bất kể tiến lùi. Còn AWD giả cầy thì chưa biết
Q7 bản full hình như có hệ thống chuyển hướng cả trên bánh sau nên bán kính quay vòng nhỏ hơn nhiều, không biết bản nhập về VN có bị cắt cái món này đi khôngCần quái j tài liệu, mình đi đó giờ tháy vậy nên phán vậy. Mình di con crv quay đầu cũng phải 2 vòng mới xong. Còn di con audi Q7 awd to xác hơn nhưng chỉ cần 1 lần đánh lái
https://www.audi-mediacenter.com/en...tdi-quattro-all-wheel-steering-animation-2596
Bác nói em mới để ý. Đúng là từ ngày đi AWD thì leo vỉa hè ko còn tình trạng bị sệt sệt bánh 1 lần nào luôn. Cảm nhận là nó leo ngọt ngào hơn.
Thêm có 5-60tr để có AWD thì rất đáng nhưng chỉ ko biết AWD trên mazda nó hiệu quả như nào.
Thêm có 5-60tr để có AWD thì rất đáng nhưng chỉ ko biết AWD trên mazda nó hiệu quả như nào.
Cái này làm dễ mà... hồi xưa đã có rồi. Giờ thương mại hoá thôi bácQ7 bản full hình như có hệ thống chuyển hướng cả trên bánh sau nên bán kính quay vòng nhỏ hơn nhiều, không biết bản nhập về VN có bị cắt cái món này đi không
https://www.audi-mediacenter.com/en...tdi-quattro-all-wheel-steering-animation-2596