nếu bạn chạy vì đam mê thì cứ mua thôi. còn kinh doanh thì không hợp.không phải tự nhiên mà dịch vụ toàn chạy toyota đâu
Lành
Phụ tùng đắt
Chi phí bảo dưỡng = 1.5 TOY cùng loại.
E khuyên nên fortuner cho rẻ chi phí... e đi bảo dưỡng pajero xe công ty phụ tùng hơi đắt và ko có sẵn phải đặt
Anh tính đốt tiền hay sao mà chạy dịch vụ giờ này, anh gtk còn có lý hơn.
Bác nên tìm hiểu, tham khảo giá những phụ tùng thường thay thế. Ví dụ
-Gầm: các Rotyun, giảm xóc, cao su càng A, bố thắng,...
Động cơ: Lọc xăng/lọc dầu, lọc gió...
-Dầu nhớt mình có thể thay ở ngoài cho rẻ.
Xe này ít hao dầu, chạy kinh tế, treo êm khách sẽ thích hơn fortuner, đặc biệt nó không bị ù tai.
Vâng, cảm ơn các bác. Để em tìm hiểu con về con Mu-X. Tiêu chí chọn xe của em là bền, tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng thay thế dễ dàng. Còn về thanh khoản em không nghĩ tới.nếu bạn chạy vì đam mê thì cứ mua thôi. còn kinh doanh thì không hợp.không phải tự nhiên mà dịch vụ toàn chạy toyota đâu
Mitsu thì bền vô địch chỉ có cái phụ tùng đắt hơn mấy hãng khác tí. chỉ là mắc hơn tí thôi chứ ko phải giá trên trời đâu nên bác đừng lo quá.
E thì thấy Mitsu chạy sướng, đầm chắc nhưng ăn uống thì lúc nào cũng nhỉnh hơn ng ta tí.
Mua xe mới vừa gia đình vừa dịch vụ e thấy cũng ok, bền mà.
E thì thấy Mitsu chạy sướng, đầm chắc nhưng ăn uống thì lúc nào cũng nhỉnh hơn ng ta tí.
Mua xe mới vừa gia đình vừa dịch vụ e thấy cũng ok, bền mà.