người ta nói đúng rồi. bạn nên tham khảo lại và bổ sung kiến thức về xe nhiều hơn.Đã là suv thì phải khung gầm rời chứ nhỉ. Liền sao gọi suv được
Chạy prado xăng thì nhìn uống xăng từng khoảnh khắc luôn đó, xót phải biết
đặc biệt trong thành phố nữa
muon kinh tế, đẹp, hiện đại an toàn thì cứng everest bản full hoặc exploer
ngon lành cành đào
e hồi cug phân vân ranger 3.2 và hilux. Chạy thử và cảm nhận rồi đánh giá. Quyết định lấy Ranger ngon hơn
đặc biệt trong thành phố nữa
muon kinh tế, đẹp, hiện đại an toàn thì cứng everest bản full hoặc exploer
ngon lành cành đào
e hồi cug phân vân ranger 3.2 và hilux. Chạy thử và cảm nhận rồi đánh giá. Quyết định lấy Ranger ngon hơn
Nếu ở thành phố, hay đi đường trường, bác nên chọn Ford Explorer, còn nếu hay đi đường xấu, gồ ghề là tuýp người thích ăn chắc mặc bền em khuyên bác nên chọn Land Cruiser Prado. Đơn giản như vậy thôi. Cơ bản là 2 mẫu xe này khác nhau hoàn toàn, cái khung gầm rời (Prado) cái khung gầm liền khối (Explorer). Việc này giống như so sánh giữa Toytota Fortuner là Hyundai SantaFe vậy.
bác này khuyên chuẩn rồi, đi phố nhiều thì mua explorer, đi đường trường nhiều gồ gề, đường xấu thì prado thẳng tiến.
Người ta mua cái xe 3 tỷ mà nhiều người khuyên chọn xe "đó" vì nó máy dầu, tiết kiệm 1tr tiền nhiên liệu khi đi 1000km...
Em thì vote cho Explorer vì đáp ứng đầy đủ tiêu chí: Đẹp, an toàn, vận hành tốt...
Còn nếu bác chủ cuối tuần hay có sở thích vào Nam Cát Tiên thì Prado
Em thì vote cho Explorer vì đáp ứng đầy đủ tiêu chí: Đẹp, an toàn, vận hành tốt...
Còn nếu bác chủ cuối tuần hay có sở thích vào Nam Cát Tiên thì Prado
Bên Lào có Prado máy dầu diezen đó các bác. Option cũng miên man luôn.
https://www.toyota.com.la/product-lc-prado.html
https://www.toyota.com.la/product-lc-prado.html