Dòng Innova và Fortuner ở VN là dòng có nhiều yếu điểm nhất, dễ tấn công nhất. Khi họach định chiến lượt tấn công, đối thủ phải chọn mắt xích yếu nhất. Họ ko dại gì tấn công vào con Cam hay Altis dù có thể moi ra một vài điểm nào đó, he he.
Dù đứng trên phương diện nào đi chăng nữa, chuyện lỗi kỹ thuật đã xảy ra. Toy nó chắc chắn ko làm 1 cái recall hòanh tráng như bên mẽo. Đơn giản, thế đứng của VN thấp hơn Nhật bản, ko như mẽo nó muốn là bỏ bom chú Nhật lùn. Nhưng ở một khía cạnh khác, Toy nó ko muốn mất khách hàng về tay đối thủ, nhưng dùng tiền để mua hết truyền thông thì ko thể, vì lúc đó chú lá cải nào cũng có thể vòi tiền.
Phương án tối ưu là recall theo cách của Toy: Nếu khách hàng có yêu cầu thì họ sẽ đồng ý kiểm tra miễn phí, sĩết ốc miễn phí và cam kết (bằng miệng) với chất lượng Toy, he he.
Cách này gíup họ lấy lòng tin dù có thể ít từ người tiêu dùng trực tiếp. Sau 1 thời gian khỏang vài tháng hay 1 năm, 2 năm, nếu SP sử dụng vẫn OK (mà chắc Ok vì VN có đường xxx đâu mà chạy cho dữ ) thì lòng tin lại phục hồi.
Lúc đó đòn hồi mã thương phát huy tác dụng cho đối thủ.
Toy cao cơ qué, he he he.
[/quote]
Dạ thưa cụ Việt: Camry của Cụ hôm nay cũng bị triệu hồi rồi đó!!!
Qua vụ tranh cải về lỗi của Toyota kỳ này em sợ Cụ bị lên tăng xông chết quá.
Cụ điện lên Toyota kêu nó công bố các dòng xe bị lỗi một lần luôn thể để Cụ đỡ đau đầu, chứ hôm nay công bố là Ỉn và FoTun bị lỗi, mai thì Cam mốt là.... Làm cụ cứ bị hố hàng với anh em hoài kỳ quá.
Dù đứng trên phương diện nào đi chăng nữa, chuyện lỗi kỹ thuật đã xảy ra. Toy nó chắc chắn ko làm 1 cái recall hòanh tráng như bên mẽo. Đơn giản, thế đứng của VN thấp hơn Nhật bản, ko như mẽo nó muốn là bỏ bom chú Nhật lùn. Nhưng ở một khía cạnh khác, Toy nó ko muốn mất khách hàng về tay đối thủ, nhưng dùng tiền để mua hết truyền thông thì ko thể, vì lúc đó chú lá cải nào cũng có thể vòi tiền.
Phương án tối ưu là recall theo cách của Toy: Nếu khách hàng có yêu cầu thì họ sẽ đồng ý kiểm tra miễn phí, sĩết ốc miễn phí và cam kết (bằng miệng) với chất lượng Toy, he he.
Cách này gíup họ lấy lòng tin dù có thể ít từ người tiêu dùng trực tiếp. Sau 1 thời gian khỏang vài tháng hay 1 năm, 2 năm, nếu SP sử dụng vẫn OK (mà chắc Ok vì VN có đường xxx đâu mà chạy cho dữ ) thì lòng tin lại phục hồi.
Lúc đó đòn hồi mã thương phát huy tác dụng cho đối thủ.
Toy cao cơ qué, he he he.
[/quote]
Dạ thưa cụ Việt: Camry của Cụ hôm nay cũng bị triệu hồi rồi đó!!!
Qua vụ tranh cải về lỗi của Toyota kỳ này em sợ Cụ bị lên tăng xông chết quá.
Cụ điện lên Toyota kêu nó công bố các dòng xe bị lỗi một lần luôn thể để Cụ đỡ đau đầu, chứ hôm nay công bố là Ỉn và FoTun bị lỗi, mai thì Cam mốt là.... Làm cụ cứ bị hố hàng với anh em hoài kỳ quá.