Mất cavet xe máy còn phải đi lên CA mấy lần mới xong. Trường hợp này mấy chục năm cuộc đời chưa thấy bao giờcái xe máy làm lại cavet đã khó rồi. xe hơi k có xác vẫn làm dc cavet sao nghe dễ như ra đường mua gói mì vậy.
Nhiều khi xe của bạn là xe con, đã bị đục số sườn số máy. Xe Mẹ ( xe thật ) vẫn được chủ cũ đang sử dụng nên họ mới làm lại cavec được.
thế thì căng rồiNhiều khi xe của bạn là xe con, đã bị đục số sườn số máy. Xe Mẹ ( xe thật ) vẫn được chủ cũ đang sử dụng nên họ mới làm lại cavec được.
ca này mà em nghĩ kiện tới nơi cũng căng và mất rất nhiều thời gian luôn. ủy quyền vẫn là ủy quyền chứ sở hữu vẫn của ng ta màthế thì căng rồi
Vụ này mới nghe à,mua xe ủy quyền củng nguy hiểm qá,tốt nhất sang tên cho yên tâm
mua thì sang tên liền chứ sao lại ủy quyền từ tháng 4 mà đến cuối năm mới sang tên ta?
Đơn giản mà mọi điều có thể. Không chi mà không thể....xứ vịt muốn là được khà khà...Xe ko có mà bên A làm lại cavet mới chi ta? Với lại làm lại cà vẹt phải cà số khung số máy, rồi CA ra xét xe nữa mà, ko có xe thì sao mà làm?
Lại mẹ bồng con nữa hè...Nhiều khi xe của bạn là xe con, đã bị đục số sườn số máy. Xe Mẹ ( xe thật ) vẫn được chủ cũ đang sử dụng nên họ mới làm lại cavec được.
Khó quá thì gọi thêm dịch vụ ngoài cửa là ok.Vụ này mới nghe à,mua xe ủy quyền củng nguy hiểm qá,tốt nhất sang tên cho yên tâm
Vòi chắc. Xe mình có thế chấp đảm bảo mấy lần. Ủy quyền bán cho lái. Lái bán cho khách. Bên giao dịch đảm bảo báo cho mình đã gửi thông báo xóa cho c/ an hết rồi. Khách k rành. Ra c/an đòi bản giấy xóa. Trong khi hệ thống xóa hết rồi. Mà 1 lần ra nó đòi 1 tờ 1 đợt. Nó bảo thế chấp nhiêu lần thì cần bấy nhiêu. Đúng là hành. (Mình k rành tưởng lấy xóa 1 lần cuối là ok) hài kinh dị. May mà trung tâm giao dịch đảm bảo ngoài hn gọi điện là cấp gửi tận nơi. Nó mà bắt chính chủ ra lấy nữa xong phim.