- Tags
- honda honda city
Hồi xưa em thích City lắm, nó mà có 2 phanh đĩa sau là em hốt luôn rồi. Sau đó nghía qua Attrage, lại bị cái tay nắm cửa phong cách "viện bảo tàng" nên dẹp hết. Cuối cùng mua Elantra, có đủ.Thêm cái phanh tang trống nhìn ngứa mắt nữa
Hồi đó mình cũng được tư vấn như thế, bảo sao tiền đó mua RS mà không lên luôn cerato nhưng mình thích ngoại hình của city hơn, chạy thử vợ mình cũng ưng, chạy ngoài đường thấy city màu đen đẹp và ưng lắm, nhưng do phong thủy nên mua màu trắng ^-^Mình thấy lạ là city hạng B nhưng giá tiệm cận hạng C, sao các bác không mua luôn con hạng C sát giá nhỉ?
Mình chạy đường trường chưa tới 6l nữa, còn chạy trong phố có hôm đạp quá tầm 7h còn không thì thấp hơn, đánh giá tiết kiệm nhiên liệu ổn trong thời kỳ xăng phi mã như hiện nay. Có điều mình thắc mắc mong giải đáp lẫy chuyển số (-) thì em dùng khi vượt rất mượt còn lẫy (+) thì dùng khi nào ạ?
Đúng rồi bác, bạn em cũng nói em vụ ghế nỉ, nhưng lái thử thì thấy bình thường nên em xuống tiền luôn, giờ thì vẫn thoải mái. Nó không đáng lưu tâm với emBác chủ đi ghế nỉ trên City thấy có vấn đề gì không? thấy nhiều người cứ nói vụ này.
Lẫy + bác dùng khi cần số ở S, để tăng số chắc chắn phải bấm + mới lên chứMình chạy đường trường chưa tới 6l nữa, còn chạy trong phố có hôm đạp quá tầm 7h còn không thì thấp hơn, đánh giá tiết kiệm nhiên liệu ổn trong thời kỳ xăng phi mã như hiện nay. Có điều mình thắc mắc mong giải đáp lẫy chuyển số (-) thì em dùng khi vượt rất mượt còn lẫy (+) thì dùng khi nào ạ?