Xe ko thì chả nói lên điều gì anh oi, cảnh này trên này mình gặp hoài àNày thì xao, có gọi là downhill ko ấy
View attachment 2182991
À mà chán thì gạch đầu tiên nha, size gì zị
Xe ko thì chả nói lên điều gì anh oi, cảnh này trên này mình gặp hoài àNày thì xao, có gọi là downhill ko ấy
View attachment 2182991
Xịn và đểu phân biệt như thế nào, nhờ anh magic 4 vấnCó 1 thứ mà mấy anh đạp hiếm để ý dù chiếc mắc tiền: bạc đạn. Em tin là hầu hết xe các anh xài bạc đạn dỏm . Rồi bị mấy tên bán phụ tùng thuốc. Hãy tìm cách mua bạc đạn xịn, chính hãng .
Vô đại lý chính hãng mua thì mới xịn được . Còn bạc đạn bán trên thị trường thì phần lớn là giả. Anh muốn mua xịn thì nên nhờ 1 tay nào quen chuyên về bảo trì thiết bị công nghiệp.Xịn và đểu phân biệt như thế nào, nhờ anh magic 4 vấn
Đại lí chính hãng chuyên vè bạc đạn xe đạp?Vô đại lý chính hãng mua thì mới xịn được . Còn bạc đạn bán trên thị trường thì phần lớn là giả. Anh muốn mua xịn thì nên nhờ 1 tay nào quen chuyên về bảo trì thiết bị công nghiệp.
Hãng bạc đạn không có khái niệm bạc đạn xe đạp . Mà chủng loại phân biệt dựa theo đặc tính kỹ thuât. Thí dụ: bạc đạn chịu tải, bạc đạn tua cao, bạc đạn ma sát thấp (low friction),......Cái anh cần là loại low friction ball bearing.Đại lí chính hãng chuyên vè bạc đạn xe đạp?
Nhiêu vậy anh Lọc? Cho em thêm chút thông tin ạ, em cám ơn
Nhức đầu quáHãng bạc đạn không có khái niệm bạc đạn xe đạp . Mà chủng loại phân biệt dựa theo đạc tính kỹ thuât. Thí dụ: bạc đạn chịu tải, bạc đạn tua cao, bạc đạn ma sát thấp (low friction),......Cái anh cần là loại low friction ball bearing.
Để làm cho bạc đạn low friction thì:
- Càng ít bi càng tốt.
- Tiếp xúc giữa bi và rãnh càng ít càng tốt.
- Bi càng cứng càng tốt .
- NSK còn quan tâm tới miếng che 2 bên sao cho giảm ma sát tháp nhất.