Mấy bác đúng xúi dại. Awd lợi bất cập hại.
Tóm lại là không cần thiết, trừ khi bác sống ở Canada. Bác tìm hiểu cho kĩ, đừng nghe phán linh tinh mà tiền mất tật mang.
- Awd trời mưa chẳng tác dụng gì hơn Fwd. Kể cả đi tuyết thì k cần awd, thay lốp đi tuyết cũng đã đủ.
- Awd bể bánh là thay cả cặp.
- Chi phí bảo dưỡng cao hơn
Tóm lại là không cần thiết, trừ khi bác sống ở Canada. Bác tìm hiểu cho kĩ, đừng nghe phán linh tinh mà tiền mất tật mang.
Tính toán chi ly quá thế thì đừng mua xe, bỏ ngân hàng lấy lãi cho đỡ tốn
Cần lời giải thích, mọi người ko hiểu thì bác biết chia sẻ? Chứ ko mấy hãng xe làm ra cái AWD để móc túi khách hàng?Mấy bác đúng xúi dại. Awd lợi bất cập hại.
Tóm lại là không cần thiết, trừ khi bác sống ở Canada. Bác tìm hiểu cho kĩ, đừng nghe phán linh tinh mà tiền mất tật mang.
- Awd trời mưa chẳng tác dụng gì hơn Fwd. Kể cả đi tuyết thì k cần awd, thay lốp đi tuyết cũng đã đủ.
- Awd bể bánh là thay cả cặp.
- Chi phí bảo dưỡng cao hơn
Giờ mới biết AWD làm xe không bị lắc.
Chắc tại e thiếu hiểu biết chứ lắc hay không phụ thuộc hệ thống treo chứ nhỉ =))))
AWD nặng hơn bản thường 80kg, chắc do vậy mà đầm chắc hơn một chút chăng?
Mấy bác chưa chạy qua xe AWD nên phán lung tung. Ngay cả bác gì nói tuyết cùng không cần AWD chỉ cần thay vỏ xe mùa đông là bác cũng chưa chạy AWD có tuyết ra sao. Vậy SUBARU làm AWD để nhìn chơi sao. Nếu có dư tiền thì mua AWD, không có gì thừa cả. Lúc trời mưa trơn trượt, bác thắng gấp rồi sẽ biết AWD có lợi gì không.
Xu hướng SUV bây giờ hầu như AWD ở Bắc Mỹ. AWD chỉ thêm 1l xăng/100km.
Xu hướng SUV bây giờ hầu như AWD ở Bắc Mỹ. AWD chỉ thêm 1l xăng/100km.
Mấy bác đúng xúi dại. Awd lợi bất cập hại.
Tóm lại là không cần thiết, trừ khi bác sống ở Canada. Bác tìm hiểu cho kĩ, đừng nghe phán linh tinh mà tiền mất tật mang.
- Awd trời mưa chẳng tác dụng gì hơn Fwd. Kể cả đi tuyết thì k cần awd, thay lốp đi tuyết cũng đã đủ.
- Awd bể bánh là thay cả cặp.
- Chi phí bảo dưỡng cao hơn
- Đi lầy thì có hơn không bác? Xe cầu sau chạy mưa, đường trơn hay bị dư lái, thiếu lái khi vào cua thì AWD có tác dụng không bác?
- Xe nào bể bánh mà chả thay cả cặp!
- Thêm tính năng thì phải thêm chi phí bảo dưỡng rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bác chưa chạy qua xe AWD nên phán lung tung. Ngay cả bác gì nói tuyết cùng không cần AWD chỉ cần thay vỏ xe mùa đông là bác cũng chưa chạy AWD có tuyết ra sao. Vậy SUBARU làm AWD để nhìn chơi sao. Nếu có dư tiền thì mua AWD, không có gì thừa cả. Lúc trời mưa trơn trượt, bác thắng gấp rồi sẽ biết AWD có lợi gì không.
Xu hướng SUV bây giờ hầu như AWD ở Bắc Mỹ. AWD chỉ thêm 1l xăng/100km.
Bác nói awd để thắng gấp an toàn là em mới cam đoan bác ko biết gì về xe cộ )) có khi chưa chạy 2 chiếc fwd với vỏ mùa đông và awd trên snow bao giờ!
Bác nên đi làm sale cho car dealer đc.
- Đi lầy thì có hơn không bác? Xe cầu sau chạy mưa, đường trơn hay bị dư lái, thiếu lái khi vào cua thì AWD có tác dụng không bác?
- Xe nào bể bánh mà chả thay cả cặp!
- Thêm tính năng thì phải thêm chi phí bảo dưỡng rồi.
- Đi lầy thì awd chỉ giúp bác lúc bánh vừa xoáy để tăng ma sát ra khỏi vũng lầy. Còn nếu bác nói lầy cả đường kiểu off road thì bác nên mua xe khác.
- 2 cặp, em viết thiếu.
- Này tuỳ bác, nhưng xe là công cụ với em. Em ko rước mấy thứ ko cần chỉ để bằng ngta mà k biết nó làm cái gì. Tiền mua và bão dưỡng awd bác để thay 4 cái lốp michelin xịn. Rồi kêu chuyên gia nào leo lên phân biệt được awd hay k đi lúc trời mưa thắng gấp