- Tags
- honda city 1.5 cvt
Focus là cái con xe mà hàng ghế sau ngồi khó chịu nhất; không ngẫu nhiên mà nó luôn vào danh sách xe bán ế, ai ngồi ghế sau xe nó xong đi qua ngồi mấy con xe khác là quên ý định mua nó liền.
Cách âm focus tốt nhất hạng C nhưng nó chỉ là 1 phần nhỏ trong quyết định mua xe của người tiêu dùng thôi.
Mà tiền trong túi anh chủ thớt thì cứ lên mấy salon ngồi lăn lộn đủ thứ kiểu để cảm nhận; mua xe gia đình ko phải mình sướng là đủ mà còn phải hài hòa cho cả gia đình.
Mềnh thấy nếu muốn dc khen là người tiêu dùng thông minh thì Cerato hay elantra mà quất.
Fan tiền ít muốn hít hàng thơm thì ráng tí lên Zoyte 08.
Ăn chắc mặc bền city vios mà quất, mà con vios ngồi ghế sau thì mềnh đánh giá sướng nhất phân khúc, hơn đứt mấy con xe hèn
Cách âm focus tốt nhất hạng C nhưng nó chỉ là 1 phần nhỏ trong quyết định mua xe của người tiêu dùng thôi.
Mà tiền trong túi anh chủ thớt thì cứ lên mấy salon ngồi lăn lộn đủ thứ kiểu để cảm nhận; mua xe gia đình ko phải mình sướng là đủ mà còn phải hài hòa cho cả gia đình.
Mềnh thấy nếu muốn dc khen là người tiêu dùng thông minh thì Cerato hay elantra mà quất.
Fan tiền ít muốn hít hàng thơm thì ráng tí lên Zoyte 08.
Ăn chắc mặc bền city vios mà quất, mà con vios ngồi ghế sau thì mềnh đánh giá sướng nhất phân khúc, hơn đứt mấy con xe hèn
Chỉnh sửa cuối:
Mình nói khi mua xe thời điểm này và có tầm 600, dư sức mua at rồi.Đang đi mt đây bộ tui điên lắm hà
Còn cụ nào nói mt và at nhàn như nhau là nói phét
Lần đầu e thấy có người nói at và mt nhàn như nhaupác nói hơi bị quá. Mt và at em chạy chả thấy cái nào nhàn hay cái nào vất vả cả. Em chạy cả 2 xe hàng ngày nhé. Mt khi tắc đường mỏi chân trái xíu nhưng đỡ về số đạp ga cái vọt ngay. At khi tắb đường nhiều khi cứ về N xong lại vào D ngay cũng kho chịu. Để d đạp thắng ngiều khi ko an tâm (vì ko phải dừng đèn đỏ biết số giây còn lại).
Còn nói thật với cụ nếu tắc đường đến mức AT phải về N thì đảm bảo cụ đi mt cái chân côn sẽ mỏi nhừ )
Lúc trước em đi MT, giờ đổi qua đi AT và em thề không bao giờ mua xe MT nữa. Xe AT chạy rất nhàn nhã nha bác.pác nói hơi bị quá. Mt và at em chạy chả thấy cái nào nhàn hay cái nào vất vả cả. Em chạy cả 2 xe hàng ngày nhé. Mt khi tắc đường mỏi chân trái xíu nhưng đỡ về số đạp ga cái vọt ngay. At khi tắb đường nhiều khi cứ về N xong lại vào D ngay cũng kho chịu. Để d đạp thắng ngiều khi ko an tâm (vì ko phải dừng đèn đỏ biết số giây còn lại).
Không biết bác có biết không chứ xe AT khi đang chạy (ở số D) mà về số N thì chỉ cần gật cần số về N mà không cần đạp phanh. Rồi từ số N vô số D cũng vậy, không cần đạp phanh. N - D hay D - N gì cũng thao tác như nhau. Mỗi lần kẹt xe thì em điều gật cần số kiểu vậy, khỏe re bác ơi.
Ko thắng tay trôi xe ủi người ta sao chaLúc trước em đi MT, giờ đổi qua đi AT và em thề không bao giờ mua xe MT nữa. Xe AT chạy rất nhàn nhã nha bác.
Không biết bác có biết không chứ xe AT khi đang chạy (ở số D) mà về số N thì chỉ cần gật cần số về N mà không cần đạp phanh. Rồi từ số N vô số D cũng vậy, không cần đạp phanh. N - D hay D - N gì cũng thao tác như nhau. Mỗi lần kẹt xe thì em điều gật cần số kiểu vậy, khỏe re bác ơi.
Đi at nhàn quá nên mình thích cực tiện thể tập chân luôn.Trung thành mtLúc trước em đi MT, giờ đổi qua đi AT và em thề không bao giờ mua xe MT nữa. Xe AT chạy rất nhàn nhã nha bác.
Không biết bác có biết không chứ xe AT khi đang chạy (ở số D) mà về số N thì chỉ cần gật cần số về N mà không cần đạp phanh. Rồi từ số N vô số D cũng vậy, không cần đạp phanh. N - D hay D - N gì cũng thao tác như nhau. Mỗi lần kẹt xe thì em điều gật cần số kiểu vậy, khỏe re bác ơi.
Toy thì em chỉ kết mỗi Land Cruiser.Bọn cuồng Toy thì tưởng ai cũng cuồng như chúng ?!