Thím đấy cuồng Toyota mà. Toy chạy hơn 10 năm vẫn như xe mới còn các hãng khác sau 3 năm là tã hết. Buồn nôn ghêNhảm !?
- Tags
- honda city 1.5 cvt
750 đó bác, cái bác chủ nói là 1.6 MT thôiElantra đi bác. Xe êm. Máy 2.0 chạy đường trường cũng ngon lành.
Giá lăn bánh thì pm em.Dạ bên em đang có em Ford Focus 1.5 Trend sử dụng động cơ Ecoboost - Turbo tăng áp vừa với nhu cầu và tầm tiền của bác lun áh. Thân vỏ dày, bền, chăc. Cách âm gầm tốt hơn các em cùng phân khúc. Giá xe em làm hết mức cho bác là về 565tr nha. Em mời bác qua showroom em xem xe, lái thử và em tư vấn kỹ hơn cho bác về xe nha. Em cám ơn bác ^^
Trong tầm tiền đó là ngon roài. 1.5 mà xác có 1 tấn 2 thoai kkkVớ vĩn, 7 chỗ mà máy có 1.5, yếu nhớt, remap kiểu gì ?!!??
Elantra có mt mà. Hay em nhớ lộn.750 đó bác, cái bác chủ nói là 1.6 MT thôi
Chia sẻ với mấy bác về 2 con chủ thớt chọn như sau:
1. City: do em đau lưng nên có 3 lần đi city của thằng ku em đi đà lạt, muốn quăng cái lưng luôn. Xe vô ổ gà biết luôn cái ổ gà cỡ nào, độ ồn thì má ơi nó ồn kinh khủng. Vượt xe yếu đuối phải dùng lẫy chuyển số còn ko cũng kinh lắm. Cảm giác xe ko chắc chắn khi chạy nhanh. Em ko đánh giá cao city. Chả có chỗ nào khen dc ngoài nội thất nhìn ưng con mắt hơn elantra.
2. Elantra: hôm xe em bị bảo hành thì bên hyundai có cho mượn elantra 2.0 at đi trong lúc bảo hành. Hơi bất ngờ vì độ đầm và êm. Chiếc đó odo 3xxxx km. Ngồi ko đau lưng. Có điều ngoài cái ko đau lưng thì nội thất xấu má ơi. Ngoài nội thất thì ko chê dc gì về máy móc, đầm, êm, cảm giác chạy ở tốc độ cao.
Vài lời sẽ chia.
Em đang đi Focus trend đây. Mới mua đc 1 tuần . Băng sau chật hơn cả ... city
Nhưng 0 100 trong 8.6 giây thì trong phân khúc C ngoài trừ Civic turbo giá 1 tỉ ra , ko chiếc nào làm đc , giá 650tr ra bỉm là cái giá quá hời , cho cỗ máy 184hp
Tuy nhiên, nhà 5 ng lớn thì nên loại ngay, em 2 vợ chồng 2 F1 thì cũng chỉ đủ dùng chứ cũng ko gọi là thoải mái đc , có lúa trở lại là e mua lại sedan D .
Nhưng 0 100 trong 8.6 giây thì trong phân khúc C ngoài trừ Civic turbo giá 1 tỉ ra , ko chiếc nào làm đc , giá 650tr ra bỉm là cái giá quá hời , cho cỗ máy 184hp
Tuy nhiên, nhà 5 ng lớn thì nên loại ngay, em 2 vợ chồng 2 F1 thì cũng chỉ đủ dùng chứ cũng ko gọi là thoải mái đc , có lúa trở lại là e mua lại sedan D .
Em nghĩ bác chủ nên cân nhắc giữa 3 xe Mitsubishi Xpander MT (Crossover MPV), Ford Focus Trend (sedan C) và Honda City (sedan B).
Nói thiệt là em thích nhất con Focus Trend (Hạng C). Tuy nhiên với yêu cầu của bác chủ thì lại không hợp lý, vì vốn xe này thiết kế cho gia đình nhỏ ở nước ngoài, chủ yếu ba mẹ ngồi ghế lái, ghế sau là trẻ em ngồi. Khoang hành lý rộng rãi chứ người lớn ngồi băng sau đi xa là hơi mệt. Bù lại về độ đầm chắc, động cơ và hộp số thì là lựa chọn tốt nhất trong danh sách.
Chiếc Xpander đáng để cân nhắc và chờ đợi. Tuy nhiên em ưu tiên bản AT hơn, mà bản AT của chiếc này ra giấy chạy phải ~700.
Bởi ta nói muốn vỏ dày thì đi bán tải nửa mùa. Răng dơ em đi 3 năm rồi cày bừa chở hàng như chở lợn nhưng thân vỏ cửa nẻo vẫn nặng trịch. Tính ra fiesta danh xe mẽo mà cửa nẽo mau tèo quá bácDạ, bạn em nằm trong số những người kiện Ford đó bác à. Ai bị dính quả lừa mới cảm thấy căm phẩn. Lúc trước bạn em trong số những người nin lời mấy thánh anti Toy chửi Vios, ca tụng Fiesta, rồi mua Fiesta, rốt cuộc giờ giữ chẳng được mà bán cũng chẳng xong. Trong khi đó người mua Vios thì vẫn vi vu. Còn khối người dặn, chừng nào đổi xe nhớ để lại nha. Trong khi Vios 3 năm còn long lanh, vận hành mượt mà, còn Fiesta 3 năm mà đã xuống cấp rất rõ rệt, chưa kể lỗi hộp số thì nước sơn, da, nhựa nội thất và cả 4 cái vỏ Hancook cùi bâp xuống cấp rõ rệt. Cửa xe thì đã lỏng lẻo, bây giờ kêu bán chẳng ai muốn mua.
Tình hình ăn uống thì tăng dần đều theo thời gian và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Cái giá nó nói lên tất cả mà bác, hihi. Cũng là Ford nhưng Everest và Ranger thì quá ngon. Còn ....Bởi ta nói muốn vỏ dày thì đi bán tải nửa mùa. Răng dơ em đi 3 năm rồi cày bừa chở hàng như chở lợn nhưng thân vỏ cửa nẻo vẫn nặng trịch. Tính ra fiesta danh xe mẽo mà cửa nẽo mau tèo quá bác