Thật, mang về bán rẻ chút mình mua 1 chiếc đi đón conCho a nào thích ọp rốt, thích G Class mà ko đủ tiền, thích dáng U oát nhưng muốn có thêm điều hoà,… Quá nhiều khách hàng tiềm năng luôn a.
Dù không đông bằng đội quân xpander nhưng xác suất gặp 1 em xl7 hay ertiga đi trên đường cũng khá cao mà bác. Hơn nữa, càng nhiều người mua xe thì doanh số càng cao, phụ tùng và hệ thống hậu cần sẽ càng đa dạng theo thôi.Anh em nào trải nghiệm rồi bào xác nhận cái. Tụi Veloz và Xpander đắt hàng nên chảnh quá! Cũng đang lăn tăn muốn quay xe sang XL7!
Nếu thị trường muốn, Su sẽ đẻ thêm!Nếu khách hàng cần, Su sẽ nhập về nhiều
Nge như bác nhà ta a nhỉNếu thị trường muốn, Su sẽ đẻ thêm!
Tổng Số nguời này ngồi trên xe bus còn dư chổCho a nào thích ọp rốt, thích G Class mà ko đủ tiền, thích dáng U oát nhưng muốn có thêm điều hoà,… Quá nhiều khách hàng tiềm năng luôn a.
Hai anh Nhật là Isuzu với Suzuki đúng thiệt là bán ô tô cho vui, bán xe tải mới là chân lý hay sao ấy mà mấy con ô tô ngon toàn không nhập về, cả hãng mà chỉ có 1,2 loại xe phổ thông thì quá chán. Suzuki dạo có XL7 còn quan tâm chút chút chứ Isuzu đúng kiểu bán cho có luôn.
Isuzu có 2 dòng thì bán ở VN hếy rồi, a muốn bán thêm xe nào nữaHai anh Nhật là Isuzu với Suzuki đúng thiệt là bán ô tô cho vui, bán xe tải mới là chân lý hay sao ấy mà mấy con ô tô ngon toàn không nhập về, cả hãng mà chỉ có 1,2 loại xe phổ thông thì quá chán. Suzuki dạo có XL7 còn quan tâm chút chút chứ Isuzu đúng kiểu bán cho có luôn.
Bên Ấn nó có nhiều dòng 5 chỗ cỡ nhỏ lắm bác. Mà không thấy ở VN, ở VN thì ngoài Ertiga, XL7 thì còn thấy thêm Swift, Ciaz. Còn mấy cái thấy cũng đẹp như Baleno, S-Cross không thấy nhập về.Isuzu có 2 dòng thì bán ở VN hếy rồi, a muốn bán thêm xe nào nữa