Isuzu kìa aBên Ấn nó có nhiều dòng 5 chỗ cỡ nhỏ lắm bác. Mà không thấy ở VN, ở VN thì ngoài Ertiga, XL7 thì còn thấy thêm Swift, Ciaz. Còn mấy cái thấy cũng đẹp như Baleno, S-Cross không thấy nhập về.
Su nên mang đội SUV về, xe Su nó thô thô nên SUV còn ngửi được và còn có người mê. Đội sedan và MPV nhìn nó lạ quá....!
Dạ thôi, Isuzu em miễn bàn lâu rồi, đi ngang đại lý Isuzu chỉ thấy xe tải. Muốn hỏi về muX hay gì đó thì chịu khó chui qua đám xe tải may ra thấy em nó nhỏ nhoi bất lực đứng nép dưới mấy anh to cao hoy, y chang tình hình Isuzu tại VN khi so sánh các hãng khác.Isuzu kìa a
Trong khi đó, anh Lưu Quốc Việt - người đã cầm lái chiếc Suzuki Ertiga trên quãng đường hơn 110.000 km cũng cho biết, sau hơn 5 năm sử dụng xe, anh chỉ mới tiêu tốn chưa tới 500.000 VND (bao gồm cả công) để thay dầu máy. “Giá phụ tùng chính hãng và công bảo dưỡng của Suzuki phải công nhận rất thấp. Thậm chí, với cách công khai giá dịch vụ, phụ tùng trên trang web chính thức của hãng, tôi rất tiện tra cứu và so sánh”.
Đọc qua thấy : LÁO TÉT.
nghĩ sao chạy 5 năm - 110k km mà chỉ tốn có 500k thay nhớt.
Đọc qua thấy : LÁO TÉT.
nghĩ sao chạy 5 năm - 110k km mà chỉ tốn có 500k thay nhớt.
Chính xác, em đi celerio nè (nhưng mới bán trả nợ), từ lần đầu cho đến 30k km, giá tiền bảo trì, bảo dưỡng từng lần tương đương cx5, còn 1 lần thay cản sau và làm đồng sơ sơ do bị ủi hết 16,7tr (cx5 thay cản sau y vậy có gần 10tr)Trong khi đó, anh Lưu Quốc Việt - người đã cầm lái chiếc Suzuki Ertiga trên quãng đường hơn 110.000 km cũng cho biết, sau hơn 5 năm sử dụng xe, anh chỉ mới tiêu tốn chưa tới 500.000 VND (bao gồm cả công) để thay dầu máy. “Giá phụ tùng chính hãng và công bảo dưỡng của Suzuki phải công nhận rất thấp. Thậm chí, với cách công khai giá dịch vụ, phụ tùng trên trang web chính thức của hãng, tôi rất tiện tra cứu và so sánh”.
Đọc qua thấy : LÁO TÉT.
nghĩ sao chạy 5 năm - 110k km mà chỉ tốn có 500k thay nhớt.
Có lần bảo dưỡng 35k km thì có hơn 800k, rất bất ngờ
phụ tùng sau bán hàng là cái cơ bản, phải có của mỗi hãng xe mà Suzuki thì phải quảng cáo cái mục này này mấy năm nay chứng tỏ trước đó khâu này của Su yếu cỡ nào. và thực tế thì chắc nhiều bác cũng biết rồi
Nói chung nếu sống ở SG thì cứ mạnh dạn mua XL7 đi, nếu thấy X và Veloz hét giá cao quá. Vì SG thì ko sợ thiếu phụ tùng, hay gara Suzuki chính hãng. Đồ chơi cho Suzuki không phổ biến nhưng ở SG có mấy tiệm cũng chuyên đồ chơi cho Su rồi, ví dụ Thiên Auto ở Q2. Tham gia thêm hội Su trên FB và Zalo nữa. Xe Su nói chung là lành, bền (vì cũng ko có nhiều option để hư), nhưng nếu ở tỉnh thì hơi khó khăn vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng thôi.
Trang bị thêm cân bằng điện tử, ghế da...v...v... cho con Swift và đưa nó về giá 400tr là hợp lý ))