Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
xe bác như vậy quá hợp lý, trước em đi cũng xe TH form 2011, chạy cũng tầm 7l đường hỗn hợp thôi, em nghĩ MN 2012 nhập 3 máy đi quá yếu nên quá hao, gần 10l/100km.bullkeo nói:Nếu chạy hỗn hợp đường dài thì như vậy hơi hao, tính ra hơn 9l/100km.
Xe em chạy Vũng Tàu- Sài Gòn đổ 600k xăng 92, chạy đi rồi qua Bình Châu, về đến Sài Gòn tính ra cũng khoảng 350km mà còn 1/4 bình xăng, tính ra Morning của em 2011 chỉ khoảng 6,5l/100km nếu chạy hỗn hợp.
Cái nào bác nói cũng đúng, nhưng em có thắc mắc cái thứ 3.MinhAnh253 nói:Mọi người đừng quá bận tâm về xăng quá,nguyên nhân hao xăng hay ít hao hơn nó gồm 3 yếu tố nhé,em thử liệt kê thử các bác có thấy đúng ko nha!!xe VN hơn xe Nhập chỉ có 8 mã lực thui
- Do người lái (cứ đang ga ào ào thì xe nào chịu cho nỗi),cách khắc phục chạy đều chân ga,nếu đang full tải ko nên đạp ép chân ga quá,em nói ngắn gọn thui chứ cái này nó hơi dài dòng 1 tí hehe
- Do xăng (bác cứ đổ xăng 95 mà chạy thui) cách khắc phục ko nên tiết mấy trăm đồng mà đổ xăng 92 làm chi,mua xe mấy trăm triệu mà tiết mấy trăm đồng đó thì hơi kì hehe!!nếu mún Tk hơn các bác sử dụng Octans sẽ giúp cho xăng đạt hiểu quả đốt cháy hoàn toàn cao hơn
- Do máy (em nge có bác nói 3 máy hao hơn 4 máy à??vậy em hỏi ngược lại nhé,Camry 3.5Q động cơ V6 273 mã lực hao hơn BMW 528i N20 4xylanh 2.0 245 mã lực Turbo xe nào hao hơn,bác có dám nói xe BMW hao hơn Camry ko??)