Hạng B2
27/11/13
101
62
28
Em đang tìm Mondeo đời 2004, 2005, có thai ấy ạ. Có bác nào lên đời để lại cho em với. Em thích dòng này, còn xăng thì ko quan tâm lắm vì cũng ít đi. Chúc các bác mau lên đời.
 
Hạng C
29/4/14
745
305
63
Q2
hôm qua em đi nội thành tốc độ ngang với xe cứu hoả thì đồng hồ báo 10.7l/100km.. sau đó em có dừng xe 1 mở máy lạnh và nổ máy tại chỗ khoảng gần 1 tiếng thì chỉ số báo lên 11.6l/100. chắc nó nghe em hăm he bán nó nên dạo này nó rụt vòi kg dám uống nưa roài... :)
 
Hạng C
29/4/14
745
305
63
Q2
Em đang tìm Mondeo đời 2004, 2005, có thai ấy ạ. Có bác nào lên đời để lại cho em với. Em thích dòng này, còn xăng thì ko quan tâm lắm vì cũng ít đi. Chúc các bác mau lên đời.
Em thấy có bác này đang rao bán 1 em màu bạc. Nếu hợp màu thì bác nghiên cứu thử xem: Theo đặc điểm nhận dạng thì em chắc chắn con này là Model 2005 được sản xuất vào quý 4 năm 2004 và đăng ký lần đầu 2005. Chúc bác sớm cưới dc 1 em H'Mong sexy nhé.
-----
Ford Mondeo V6 màu bạc ,đăng ký 2005, đời 2004 ,bản đèn 2 sọc, số tự động. Gia đình sử dụng kỹ nên còn mới đẹp, xe nguyên bản, không đâm đụng, máy êm, gầm tốt, 6 túi khí, 3 màn hình, cửa sổ trời, rèm sáo che tự động, kính chỉnh điện, vô lăng tích hợp phím volumn, phanh ABS, EBD...Tiếp người thiện chí, xem xe ưng ý ngay. Bán 350tr. Sdt: 0948680054
-----
 
Hạng B2
27/11/13
101
62
28
Cám ơn bác N4N, em có gọi hẹn chủ ngày mai xem xe nhưng em gà vụ xe cộ này lắm nên không biết cần phải xem những gì nữa (em có nhờ bạn em xem cùng nhưng tuần này nó lại bận rồi), hay là đưa vào hãng test các bác nhỉ, gần khu vực này có đại lý Ford nào không? Mong các bác chỉ giáo giúp.
Cám ơn rất nhiều ạ.​
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Cám ơn bác N4N, em có gọi hẹn chủ ngày mai xem xe nhưng em gà vụ xe cộ này lắm nên không biết cần phải xem những gì nữa (em có nhờ bạn em xem cùng nhưng tuần này nó lại bận rồi), hay là đưa vào hãng test các bác nhỉ, gần khu vực này có đại lý Ford nào không? Mong các bác chỉ giáo giúp.
Cám ơn rất nhiều ạ.​
Bác xem xe nhớ cho em quy tắc vàng: lý lịch xe rõ ràng (đủ sổ bảo dưỡng, các đơn quyết toán sửa chữa tai hãng, gara...) rồi đối chiếu số km đi (xe rẻ...mà Lái bán thì đồng hồ tua chắc). Ngoài ra tham khảo nội thất , ngoại thất, điện đề, chạy thử (đặc biệt là số tay chế độ Man)...
Cuối cùng ưng bụng thì thỏa thuận giá cả với đk vào Hãng test...nhưng Bác nhớ Hãng cũng hay vẽ vời để thay đồ sớm lắm đóa nhoen (xe em lúc lấy mới 3 vạn km mà tuyên bố MÒN bố thắng trước và kêu thay khoảng 3 tr...em xem lại thì cóa chạy thêm 1-2 vạn nữa cũng chưa chắc mòn...chán vãi)
 
  • Like
Reactions: Need 4 Speed
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
hôm qua em đi nội thành tốc độ ngang với xe cứu hoả thì đồng hồ báo 10.7l/100km.. sau đó em có dừng xe 1 mở máy lạnh và nổ máy tại chỗ khoảng gần 1 tiếng thì chỉ số báo lên 11.6l/100. chắc nó nghe em hăm he bán nó nên dạo này nó rụt vòi kg dám uống nưa roài... :)
Bác owencar ơi! Bác N4P bán kìa...hốt liền đi bác, chất hơn chiếc Mondeo bạc là cái chắc...:D:D:D
 
Hạng C
29/4/14
745
305
63
Q2
Cám ơn bác N4N, em có gọi hẹn chủ ngày mai xem xe nhưng em gà vụ xe cộ này lắm nên không biết cần phải xem những gì nữa (em có nhờ bạn em xem cùng nhưng tuần này nó lại bận rồi), hay là đưa vào hãng test các bác nhỉ, gần khu vực này có đại lý Ford nào không? Mong các bác chỉ giáo giúp.
Cám ơn rất nhiều ạ.​

- Kiểm tra giấy tờ lai lịch xe..
- Kiểm tra máy móc, lốc máy êm kg rỉ nhớt kg..
- Kiểm tra rotuyl, phuộc, thước lái, dàn gầm, 4 lốp và lazang.
- Kiểm tra thân xe outside, các gioong cửa, gioong kiếng, logo, nc sơn, các khe nối liền lạc kg..
- Kiểm tra inside, sàn xe, có từng ngập nc ẩm mốc kg, các tay nắm cửa, ghế điện ok kg, hệ thống điện toàn bộ ghế kính gương hậu, sunroof, nhớ vị trí lái, tự động thụt thò, 1 chạm v.v.. còn hoạt động đúng kg ngọt ngào kg. reset nếu đang kg đúng xem có ok kg.
- Kiểm tra nệm, da ghế, các dây seat belts,
- Kiểm tra âm thanh và hình ảnh (các lcd và các loa)
- Đảm bảo rằng nước nôi đầy đủ, các quạt gió lốc máy, máy lạnh chạy đủ và êm. Nhớt đủ độ lỏng (kg phải là bị chế nhớt đặc để êm máy)
- Lên xe lái thử bác lái để tự cảm nhận vô lăng, thước lái và phuộc. Vào số êm ái kg, số +- trên cần gạt và 2 nút trên vô lăng ok kg, vào vùng ổ gà và để ý kỹ sẽ thấy phản xạ phuộc, cua gấp sẽ cảm nhận dc hệ thống cân bằng. Đi tốc độ 80-100 xem máy rung kg ra võ văn kiệt khúc Q2 cho bác lên 140 thử (xe em lên 190 ngọt như sinh tố xoài). Đề pa đột ngột từ 0km lên có bị giựt lốc máy kg, van không tải hoạt động ok kg. garangty chỉ ở mức 750rpm là chuẩn, bẻ lái trái phải nhẹ nhàng kg có rung lắc kg có kêu rên kg, đi 50-60 và thắng gấp xem hiệu ứng phản xạ thắng, xem vệt bánh xe cũng có chút đánh giá về chất lượng hiện tại của hệ thống treo...v.v...
- Tiếp theo bác qua ghế sau ngồi cho ng ta lái, bác để ý có tiếng kêu lạ cót két lộp cộp rơ rão tư thân xe, cánh cửa, nóc xe, bánh xe phát ra kg, tắt nhạc và xem độ ồn trong xe thế nào.. dừng và nổ máy tại chỗ.. lúc này kg nên nghe dc tiếng máy.. phải có cảm giác kg biết xe đã khởi đong hay chưa.
- Kiểm tra hệ thống phun rửa kiếng, gạt nước còn chất lượng kg, các công tắc trên taplo, trên vô lăng còn work kg.. máy lạnh lạnh sâu kg, gió mạnh kg (cả 4 hộc gió)
- Phuộc mở capo trc và sau êm kg..
- Tất cả các đèn trc sau, và hộc, capo còn đủ kg..
... aiza.. nói chung là sơ sơ vậy đo.. bác kiểm tra và thấy an tâm rồi thì múc. Vào hãng tiếp là để hãng dùng máy kiểm tra thêm chứ thật ra cũng kg qtrong nữa.
Toàn bộ tgian test xe trên mất khoảng 30-45phut, vào hãng thêm 45phut nữa... túm lại sau 90 phút thi đấu, quyền quyết định sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào bác!

Còn những thứ khác nữa mà các bác cao thủ có thâm niên trên này có thể chia sẻ, em có vài ý kiến cho zui zậy thui keke
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
- Kiểm tra giấy tờ lai lịch xe..
- Kiểm tra máy móc, lốc máy êm kg rỉ nhớt kg..
- Kiểm tra rotuyl, phuộc, thước lái, dàn gầm, 4 lốp và lazang.
- Kiểm tra thân xe outside, các gioong cửa, gioong kiếng, logo, nc sơn, các khe nối liền lạc kg..
- Kiểm tra inside, sàn xe, có từng ngập nc ẩm mốc kg, các tay nắm cửa, ghế điện ok kg, hệ thống điện toàn bộ ghế kính gương hậu, sunroof, nhớ vị trí lái, tự động thụt thò, 1 chạm v.v.. còn hoạt động đúng kg ngọt ngào kg. reset nếu đang kg đúng xem có ok kg.
- Kiểm tra nệm, da ghế, các dây seat belts,
- Kiểm tra âm thanh và hình ảnh (các lcd và các loa)
- Đảm bảo rằng nước nôi đầy đủ, các quạt gió lốc máy, máy lạnh chạy đủ và êm. Nhớt đủ độ lỏng (kg phải là bị chế nhớt đặc để êm máy)
- Lên xe lái thử bác lái để tự cảm nhận vô lăng, thước lái và phuộc. Vào số êm ái kg, số +- trên cần gạt và 2 nút trên vô lăng ok kg, vào vùng ổ gà và để ý kỹ sẽ thấy phản xạ phuộc, cua gấp sẽ cảm nhận dc hệ thống cân bằng. Đi tốc độ 80-100 xem máy rung kg ra võ văn kiệt khúc Q2 cho bác lên 140 thử (xe em lên 190 ngọt như sinh tố xoài). Đề pa đột ngột từ 0km lên có bị giựt lốc máy kg, van không tải hoạt động ok kg. garangty chỉ ở mức 750rpm là chuẩn, bẻ lái trái phải nhẹ nhàng kg có rung lắc kg có kêu rên kg, đi 50-60 và thắng gấp xem hiệu ứng phản xạ thắng, xem vệt bánh xe cũng có chút đánh giá về chất lượng hiện tại của hệ thống treo...v.v...
- Tiếp theo bác qua ghế sau ngồi cho ng ta lái, bác để ý có tiếng kêu lạ cót két lộp cộp rơ rão tư thân xe, cánh cửa, nóc xe, bánh xe phát ra kg, tắt nhạc và xem độ ồn trong xe thế nào.. dừng và nổ máy tại chỗ.. lúc này kg nên nghe dc tiếng máy.. phải có cảm giác kg biết xe đã khởi đong hay chưa.
- Kiểm tra hệ thống phun rửa kiếng, gạt nước còn chất lượng kg, các công tắc trên taplo, trên vô lăng còn work kg.. máy lạnh lạnh sâu kg, gió mạnh kg (cả 4 hộc gió)
- Phuộc mở capo trc và sau êm kg..
- Tất cả các đèn trc sau, và hộc, capo còn đủ kg..
... aiza.. nói chung là sơ sơ vậy đo.. bác kiểm tra và thấy an tâm rồi thì múc. Vào hãng tiếp là để hãng dùng máy kiểm tra thêm chứ thật ra cũng kg qtrong nữa.
Toàn bộ tgian test xe trên mất khoảng 30-45phut, vào hãng thêm 45phut nữa... túm lại sau 90 phút thi đấu, quyền quyết định sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào bác!

Còn những thứ khác nữa mà các bác cao thủ có thâm niên trên này có thể chia sẻ, em có vài ý kiến cho zui zậy thui keke
haizzz! kiểm tra kiểu như bác là Lái hết đất sống...:rolleyes::D
 
Hạng B2
27/11/13
101
62
28
- Kiểm tra giấy tờ lai lịch xe..
- Kiểm tra máy móc, lốc máy êm kg rỉ nhớt kg..
- Kiểm tra rotuyl, phuộc, thước lái, dàn gầm, 4 lốp và lazang.
- Kiểm tra thân xe outside, các gioong cửa, gioong kiếng, logo, nc sơn, các khe nối liền lạc kg..
- Kiểm tra inside, sàn xe, có từng ngập nc ẩm mốc kg, các tay nắm cửa, ghế điện ok kg, hệ thống điện toàn bộ ghế kính gương hậu, sunroof, nhớ vị trí lái, tự động thụt thò, 1 chạm v.v.. còn hoạt động đúng kg ngọt ngào kg. reset nếu đang kg đúng xem có ok kg.
- Kiểm tra nệm, da ghế, các dây seat belts,
- Kiểm tra âm thanh và hình ảnh (các lcd và các loa)
- Đảm bảo rằng nước nôi đầy đủ, các quạt gió lốc máy, máy lạnh chạy đủ và êm. Nhớt đủ độ lỏng (kg phải là bị chế nhớt đặc để êm máy)
- Lên xe lái thử bác lái để tự cảm nhận vô lăng, thước lái và phuộc. Vào số êm ái kg, số +- trên cần gạt và 2 nút trên vô lăng ok kg, vào vùng ổ gà và để ý kỹ sẽ thấy phản xạ phuộc, cua gấp sẽ cảm nhận dc hệ thống cân bằng. Đi tốc độ 80-100 xem máy rung kg ra võ văn kiệt khúc Q2 cho bác lên 140 thử (xe em lên 190 ngọt như sinh tố xoài). Đề pa đột ngột từ 0km lên có bị giựt lốc máy kg, van không tải hoạt động ok kg. garangty chỉ ở mức 750rpm là chuẩn, bẻ lái trái phải nhẹ nhàng kg có rung lắc kg có kêu rên kg, đi 50-60 và thắng gấp xem hiệu ứng phản xạ thắng, xem vệt bánh xe cũng có chút đánh giá về chất lượng hiện tại của hệ thống treo...v.v...
- Tiếp theo bác qua ghế sau ngồi cho ng ta lái, bác để ý có tiếng kêu lạ cót két lộp cộp rơ rão tư thân xe, cánh cửa, nóc xe, bánh xe phát ra kg, tắt nhạc và xem độ ồn trong xe thế nào.. dừng và nổ máy tại chỗ.. lúc này kg nên nghe dc tiếng máy.. phải có cảm giác kg biết xe đã khởi đong hay chưa.
- Kiểm tra hệ thống phun rửa kiếng, gạt nước còn chất lượng kg, các công tắc trên taplo, trên vô lăng còn work kg.. máy lạnh lạnh sâu kg, gió mạnh kg (cả 4 hộc gió)
- Phuộc mở capo trc và sau êm kg..
- Tất cả các đèn trc sau, và hộc, capo còn đủ kg..
... aiza.. nói chung là sơ sơ vậy đo.. bác kiểm tra và thấy an tâm rồi thì múc. Vào hãng tiếp là để hãng dùng máy kiểm tra thêm chứ thật ra cũng kg qtrong nữa.
Toàn bộ tgian test xe trên mất khoảng 30-45phut, vào hãng thêm 45phut nữa... túm lại sau 90 phút thi đấu, quyền quyết định sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào bác!

Còn những thứ khác nữa mà các bác cao thủ có thâm niên trên này có thể chia sẻ, em có vài ý kiến cho zui zậy thui keke
aiza, bác chỉ xong em hoa hết cả mắt. bác gõ xong chắc cũng mỏi tay bác nhỉ.
Chăc em chờ Oser nào lên đời để lại cho an tâm.
Cám ơn bác N4N đax chỉ bảo tận tình.