Em sẽ cho kiểm chứng lại.. em chỉ cần đúng hàng kg fake.. nếu kg đúng hàng em sẽ cho lột kính lái và qua Nam Quốc Cang ốp miếng VKool cho kính lái cho xong chuyện.. mất tgian quá... no happy! Thanks bác!Chắc chắn nhất là thử lại bằng đèn hồng ngoại xem có đúng tỉ lệ cách nhiệt ko (Bác có thể đến chổ Bác Khoa Ceramic nhờ thử)
Bác laple nói có lý, như xem hình thì em đoán con này tầm từ 8.5 vạn trở lên là ít. Anyway, có tua lại cũng kg qtrong bằng việc coi kỹ xem xe có bị lỗi kt gì kg. Việc tua lại DH chỉ là trang trí kg quá lo lắng...Owencar: xe Mondeo bạc, em thấy độ nét của đèn pha không phù hợp với số km...
Em vừa call, nguyên nhân do chưa khô hoàn toàn.. 2 tuần nữa sẽ ok. Em hy vọng thế.Chắc chắn nhất là thử lại bằng đèn hồng ngoại xem có đúng tỉ lệ cách nhiệt ko (Bác có thể đến chổ Bác Khoa Ceramic nhờ thử)
Em cũng tính nói với bác thế...cho ra nắng vài lửa rồi...xem lạiEm vừa call, nguyên nhân do chưa khô hoàn toàn.. 2 tuần nữa sẽ ok. Em hy vọng thế.
dạo này Mon em đi hao xăng quá các bác ạh, đi nội thành (VTTB 20km/h) ngốn 13L/100km. Từ sau khi em tháo cọc bình reset thì nó hao hơn thấy rõ. lúc trc ít khi nào em vượt ngưỡng 12L.
VTTB 20kmh ! Em toàn 12-13kmh => 15-16l/100km . Civic 2.0 2010 chạy y chang thì ~14l/100km. Bác reset thì thấy đồng hồ báo hao hơn vì VTTB nó giảm đó mà (trước đó chạy đường trường nhiều rồi nên vttb nó cao).dạo này Mon em đi hao xăng quá các bác ạh, đi nội thành (VTTB 20km/h) ngốn 13L/100km. Từ sau khi em tháo cọc bình reset thì nó hao hơn thấy rõ. lúc trc ít khi nào em vượt ngưỡng 12L.
khi đo (ngày ấy và bây giờ) em đều nhấn giữ 2 cái nút trên taplo đồng hồ để reset 4 thông số sau:
- Quãng đường 0km
- VTTB (0km/h)
- L/100km (99L/100km)
Nhưng em thề là sau khi em reset = rút cọc bình (từ cái ngày em fix khoá tổng đến giờ) thì thấy hao hơn rõ. lúc trc em chạy y chang vậy chỉ 11-11.5L/100km, nói chung hiếm khi trên 12L giờ thì 13L/100km (and +) ... em cũng biết tầm này thì cũng kg phải là hao so với định mức thông thường. Ý em than là nó hao hơn cái mức của chính em lúc trc. ^^ Để bữa nào em chạy thử SG LT xem có còn đc 8L/100km nữa kg.
- Quãng đường 0km
- VTTB (0km/h)
- L/100km (99L/100km)
Nhưng em thề là sau khi em reset = rút cọc bình (từ cái ngày em fix khoá tổng đến giờ) thì thấy hao hơn rõ. lúc trc em chạy y chang vậy chỉ 11-11.5L/100km, nói chung hiếm khi trên 12L giờ thì 13L/100km (and +) ... em cũng biết tầm này thì cũng kg phải là hao so với định mức thông thường. Ý em than là nó hao hơn cái mức của chính em lúc trc. ^^ Để bữa nào em chạy thử SG LT xem có còn đc 8L/100km nữa kg.
Vậy thì bác để ý x nó chuyển số sớm hay muộn. Mà đi đường SG chậm chạp ồn ào cũng khó để ý cái này. Có thể khi rút cọc bình xe nó "học lại" cách chuyển số theo cách chạy của mấy hay mấy chục km gì đó kế tiếp (cái này bàn cũng nhiều rồi, nhất là phải để cho nó nổ không tại chỗ bao lâu đó em quên rồi!). Và khi đó do đi trong SG nên thường phải chuyển số muộn => hao hơn.khi đo (ngày ấy và bây giờ) em đều nhấn giữ 2 cái nút trên taplo đồng hồ để reset 4 thông số sau:
- Quãng đường 0km
- VTTB (0km/h)
- L/100km (99L/100km)
Nhưng em thề là sau khi em reset = rút cọc bình (từ cái ngày em fix khoá tổng đến giờ) thì thấy hao hơn rõ. lúc trc em chạy y chang vậy chỉ 11-11.5L/100km, nói chung hiếm khi trên 12L giờ thì 13L/100km (and +) ... em cũng biết tầm này thì cũng kg phải là hao so với định mức thông thường. Ý em than là nó hao hơn cái mức của chính em lúc trc. ^^ Để bữa nào em chạy thử SG LT xem có còn đc 8L/100km nữa kg.
Rút cọc bình tại sao lại hao xăng bác?khi đo (ngày ấy và bây giờ) em đều nhấn giữ 2 cái nút trên taplo đồng hồ để reset 4 thông số sau:
- Quãng đường 0km
- VTTB (0km/h)
- L/100km (99L/100km)
Nhưng em thề là sau khi em reset = rút cọc bình (từ cái ngày em fix khoá tổng đến giờ) thì thấy hao hơn rõ. lúc trc em chạy y chang vậy chỉ 11-11.5L/100km, nói chung hiếm khi trên 12L giờ thì 13L/100km (and +) ... em cũng biết tầm này thì cũng kg phải là hao so với định mức thông thường. Ý em than là nó hao hơn cái mức của chính em lúc trc. ^^ Để bữa nào em chạy thử SG LT xem có còn đc 8L/100km nữa kg.