RE: Mức nhậu KIA Morning MT
@vsiu xe chạy bốc nếu biết chạy
, em cũng mới chạy AT, nên kinh nghiệm còn ít. Nếu chạy một mình hoặc chở 1 người lớn thì vô tư, xe rất vọt (tất nhiên chỉ đến 80-100km/h thôi, còn cao hơn thì em chưa dám thử), nhưng nếu chở đủ 4 người lớn thì bác phải biết vận dụng chút xíu, đó là chức năng O/D dùng để vượt xe, nếu xe mất đà bác tắt O/D (đèn "O/D off" sáng) đạp ga cho có đà, sau đó nhấn O/D lần nữa (đèn "O/D off" tắt) để sử dụng như thường, khi lên dốc cũng vậy, chứ ai không biết cứ để bình thường mà chạy thì nhiều khi thấy sao nó ì thế, còn nếu tắt O/D mà chạy thì vòng tua máy cao lắm, xe rất mạnh và bác cũng phải mạnh tiền để mua xăng và sửa xe (lúc trước em đi Hồ Tràm Osaka, không biết cứ để O/D off chạy, kết quả hết 7l/100km, lần này em áp dụng mấy chiêu vừa kể, kết quả 5,2l===> không tin nổi)
Còn vụ xe Wagon, em nó có xấu tí nhưng quá rộng rãi, lúc đầu em cũng xui bà cả mua con này vì nói thực em thích ngồi thoải mái (em cao 1,73m, chui vào morning cứ phải đẩy ghế dài ra sau, người lớn mà ngồi sau ghế tài của em chắc phải dân miền tây, ngồi cho chân lên ghế thì mới ngồi được
. Thuyết phục mãi không được chỉ vì Wagon không có AT, thế mới chán thằng Suzuki, được mệnh danh là xe cho người nghèo nên nó cứ nghĩ là phải đem qua mấy cái xe cổ lô sĩ, nó đâu biết ở Việt nam thì người nghèo sao mua được cái xe hơi chứ, giá cao gần gấp 3 nước ngoài mà. Ngẫm lại dân ta giàu thiệt, cái morning mới cứng em lên mạng thấy Châu âu có $9k mà về đây đến $20-21k