A chủ xe đáp " hỏi như vậy là sai "Hỏi luôn thằng bán xe có “đâm đụng, ngập nước” không luôn cho đủ.
Từng đi c200 kompressor date 2007 về miền Tây đồng hồ báo 5l5 6lit nhưng khi đổ xăng mới tính ra nó uống ~8l5 cho động cơ 1.8 trước khi đi đổ đấy bình đi được 200km đổ 17lit. Xe xịn nó báo sai vậy là từ đó đến nay không bao giờ e coi đồng hồ báo mức nhiên liệu.Không rõ các bác đi sao chứ e Mer V6 3.0 mà đường trường có hơn 6l, hỗn hợp có tầm 9,5l. Kẹt xe thì mình khó tính được, nhưng nếu xem trip cả quãng đường thì nó thấp lắm. Mình cũng đã chạy xuyên việt, đi làm hàng ngày.View attachment 2172010
Mình nghĩ đạp sướng vậy mà uống ít sao coi được, làm nhiều thì phải ăn nhiều là đúng.
Chỉnh sửa cuối:
Em con số trên là thực tế đó bác, số đồng hồ tương đương số thực tế. E đi Bắc-Nam 3000km hết hơn 200l xăng tí thôi à. Lúc xăng 21k e đổ hết hơn 4tr tí.Từng đi c200 kompressor date 2007 về miền Tây đồng hồ báo 5l5 6lit nhưng khi đổ xăng mới tính ra nó uống ~8l5 cho động cơ 1.8 trước khi đi đổ đấy bình đi được 200km đổ 17lit. Xe xịn nó báo sai vậy là từ đó đến nay không bao giờ e coi đồng hồ báo mức nhiên liệu.
Mình nghĩ đạp sướng vậy mà uống ít sao coi được, làm nhiều thì phải ăn nhiều là đúng.
Cuộc đời đôi lúc cũng vô lý, chủ xe nó nói 15l/100km thì ko ai tin, thế nên giờ no bảo 9l/100km thì một số anh mới tin... rồi năm này qua năm khác cứ lặp lại
Vậy con c200 em thời đó haoEm con số trên là thực tế đó bác, số đồng hồ tương đương số thực tế. E đi Bắc-Nam 3000km hết hơn 200l xăng tí thôi à. Lúc xăng 21k e đổ hết hơn 4tr tí.
Máy 2.5 mà chạy phố như HCM hay HN thì chuyện 15l là qúa bình thường. Em chạy Crv 2.4 cũng cỡ đó đấy. Nhưng đường trường chắc chỉ 8-9l
Mẹc luôn tiết kiệm xăng hơn các hãng khác bác nhé, khó soKhông rõ các bác đi sao chứ e Mer V6 3.0 mà đường trường có hơn 6l, hỗn hợp có tầm 9,5l. Kẹt xe thì mình khó tính được, nhưng nếu xem trip cả quãng đường thì nó thấp lắm. Mình cũng đã chạy xuyên việt, đi làm hàng ngày.View attachment 2172010