Tập Lái
25/12/14
13
1
3
36
Hanoi, Vietnam
dạ em biết gì thì hầu đó ạ, lỗ mũi của Fortune dòng G là làm mát đuờng gió nạp của turbo, ngừoi ta gọi là turbo intercooler, hay còn gọi là két làm mát gió nạp ạ, xe em chạy về miền tây sông nuớc đi đều ga 80km/h, cao tốc 100km/h, không thốc ga thì chỉ 6,1l thôi ạ, rất ư là tiết kiệm, đuờng tp thì em ko canh,vì đi tòan giờ cao điểm đưa đón học sinh nên hết thì đổ, ko quan tâm ạ
em định mua để chạy dịch vụ được ko bác
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
nhược điểm là nhanh xuống máy mới độ ồn à bạn
ồn, khói nhiều, lì hơn máy xăng, trời lạnh sáng ra đề khó nổ, vụ xuống máy thì em mới biết chạy 4b chừng 5 năm, chưa đủ lâu để khảo sát máy xăng hay dầu xuống nhanh hơn @@
 
24/3/10
4.354
3.869
113
ồn, khói nhiều, lì hơn máy xăng, trời lạnh sáng ra đề khó nổ, vụ xuống máy thì em mới biết chạy 4b chừng 5 năm, chưa đủ lâu để khảo sát máy xăng hay dầu xuống nhanh hơn @@
Ồn & khói thì đúng đó pác vì đặc tính cố hữu của máy dầu, xe nào cũng thế, tuy nhiên khi máy nóng rồi hay ra đường trường thì chạy bốc hơn máy xăng, đi càng xa máy nóng rồi chạy càng khỏe, đề máy buổi sáng khi trời lạnh thì phải đợi vài giây sau khi bugi xông máy làm việc (để ý đèn báo bugi xông máy vừa tắt ) thì đề là 1 phát ăn ngay, chả thấy khó gì cả còn về vụ xuống máy thì Fortuner G của em chiếc cày nhất từ năm 2009 đến giờ cũng khoảng hơn 300.000km như chỉ thay mỗi lốp, cóc đề, bạc đạn puly máy phát, má phanh còn lại chả hư gì, tiếng máy vẫn ồn như vậy chả tăng hay giảm gì so với lúc mới mua pác ạ. Mỗi tội máy dầu Fortuner thế hệ cũ turbo nhỏ xíu hông như bây giờ nên chạy không bốc bằng. Tiêu hao nhiên liệu thì cũng giống như hồi lúc mới mua cũng chả hao hơn bao nhiu, bình quân đường trường khoảng 6,5lit, nội thành thì vô chừng, có khi 12~14 lít tùy kẹt xe ít nhiều hay tài xế mở máy lạnh đợi khách cũng chả biết chừng. Em chỉ biết có thế nên chia sẻ vậy thôi ạ. Con này chạy dịch vụ thì gần như vô đối về giá nên người ta chuộng là vậy pác ạ. Chả trách xe cũ bán vẫn có giá.
 
Tập Lái
25/12/14
13
1
3
36
Hanoi, Vietnam
Ồn & khói thì đúng đó pác vì đặc tính cố hữu của máy dầu, xe nào cũng thế, tuy nhiên khi máy nóng rồi hay ra đường trường thì chạy bốc hơn máy xăng, đi càng xa máy nóng rồi chạy càng khỏe, đề máy buổi sáng khi trời lạnh thì phải đợi vài giây sau khi bugi xông máy làm việc (để ý đèn báo bugi xông máy vừa tắt ) thì đề là 1 phát ăn ngay, chả thấy khó gì cả còn về vụ xuống máy thì Fortuner G của em chiếc cày nhất từ năm 2009 đến giờ cũng khoảng hơn 300.000km như chỉ thay mỗi lốp, cóc đề, bạc đạn puly máy phát, má phanh còn lại chả hư gì, tiếng máy vẫn ồn như vậy chả tăng hay giảm gì so với lúc mới mua pác ạ. Mỗi tội máy dầu Fortuner thế hệ cũ turbo nhỏ xíu hông như bây giờ nên chạy không bốc bằng. Tiêu hao nhiên liệu thì cũng giống như hồi lúc mới mua cũng chả hao hơn bao nhiu, bình quân đường trường khoảng 6,5lit, nội thành thì vô chừng, có khi 12~14 lít tùy kẹt xe ít nhiều hay tài xế mở máy lạnh đợi khách cũng chả biết chừng. Em chỉ biết có thế nên chia sẻ vậy thôi ạ. Con này chạy dịch vụ thì gần như vô đối về giá nên người ta chuộng là vậy pác ạ. Chả trách xe cũ bán vẫn có giá.
thank bác.một người có kinh nghiệm về máy dầu.mong bác chỉ bảo em thêm hihi