Xe tải toàn chạy máy dầu . Mỗi ngày đi trên 500 km , đi khoản 10 năm thì làm máy , em thì thấy máy dầu bền hơn máy xăng.mình nghe nói máy dầu chạy sẽ nhanh xuống máy.về sau tốn nhien liệu hơn
- máy dầu tăng tốc chậm hơn, nhưng sức kéo mạnh hơn.
Xe tải toàn chạy máy dầu . Mỗi ngày đi trên 500 km , đi khoản 10 năm thì làm máy , em thì thấy máy dầu bền hơn máy xăng.mình nghe nói máy dầu chạy sẽ nhanh xuống máy.về sau tốn nhien liệu hơn
Chỉ có máy dầu của Toy mới tăng tốc chậm thui pác, máy dầu của các hãng khác toàn.......dính lưng vô ghế. KkkkXe tải toàn chạy máy dầu . Mỗi ngày đi trên 500 km , đi khoản 10 năm thì làm máy , em thì thấy máy dầu bền hơn máy xăng.
- máy dầu tăng tốc chậm hơn, nhưng sức kéo mạnh hơn.
Chỉ có máy dầu của Toy mới tăng tốc chậm thui pác, máy dầu của các hãng khác toàn.......dính lưng vô ghế. Kkkk
Hộp số của Toy dở bạn ạ, phản ứng và độ nhạy chân ga chậm hơn hẳn các dòng xe khác nên đạp ga vẫn lên từ từ chứ k dính lưng vào ghế.Đời cũ 2012 đổ lại có 100 mã lực thì còn chậm chứ e thấy từ 2013 đổ về sau 142 ?? mã lực rồi mà bác, hình như đâu có thua kém ai đâu ạ ( ko tính Sò vs Santafe )
Khác nhau sao xài dc pác. Dầu ăn có gốc từ thực vật còn dầu diesel có gốc từ dầu mỏ, gốc hidrocacbon, dễ cháy, tự kích nổ , chỉ cần nén lại với tỷ lệ nhất định là nổ còn dầu ăn ngoài tác dụng nấu nướng thì chỉ dành cho các quý ông với nhao thôi. KkkkNếu lỡ ở vùng sâu ma hết dầu D.O mình có thể pha dầu ăn vào chạy đỡ đc ko các bác nhỉ
Hộp số của Toy dở bạn ạ, phản ứng và độ nhạy chân ga chậm hơn hẳn các dòng xe khác nên đạp ga vẫn lên từ từ chứ k dính lưng vào ghế.
lạy bác luôn. bác kia hỏi vui mà bác giải thích như đúng rồi.kkkKhác nhau sao xài dc pác. Dầu ăn có gốc từ thực vật còn dầu diesel có gốc từ dầu mỏ, gốc hidrocacbon, dễ cháy, tự kích nổ , chỉ cần nén lại với tỷ lệ nhất định là nổ còn dầu ăn ngoài tác dụng nấu nướng thì chỉ dành cho các quý ông với nhao thôi. Kkkk