Xe Fiesta sau khi thợ bung hết taplo dán lại cách âm thì bên dưới chân ga bên tài gần hốc vè có sợi dây mát nhỏ của chân ga và công tắc thắng.Xui rủi nó dính keo từ tấm cách âm hay do thợ em nó siết không chặt nên thiếu mát sườn báo lổi họng ga.Vì xe là ga điện và trong quá trình thao tác phải tháo cọc bình ra nên báo lổi bướm ga em phải dạy lại bướm ga là chuyện bình thường .Xong hết lổi bác chủ chạy về nhà bình thường.Hôm sau báo em xe bị lổi lại thì em cho anh em chạy lên mang xe về vì em biết bác chủ bận việc .
Mang về em cho cài đặt lại hộp số,học lại bướm ga lần nữa và giao xe về nhà tới gò vấp cũng bình thường.Hôm sau bác chủ báo em bị lổi nữa mới nhức đầu.Lúc đó là gần 11 giờ khuya thì phải .Mấy đứa lên bốc xe về kiểm tra kỹ thì thiếu mát và xữ lý hết lổi .Xong mang ra Nguyễn Văn Linh thử xe cho kỹ nhưng khi chạy tốc độ cao thì hộp số báo lổi trượt bố .
Đến đây mới nhức đầu phải suy nghĩ nhiều thứ :
+ Xe vô dán cách âm xữ lý mùi hôi thì không lẻ phải mang ra kiểm tra coi xe chạy có hư hộp số không ?Nhất là bệnh khi bị khi không.Nói chung ai cũng hiểu không có garage hay hãng nào ở không làm vậy hết .
+ Xui rủi thiếu mát chân thắng và bàn đạp ga thì báo lổi và đạp ga không lên chứ chẳng liên quan gì đến phần cơ khí là tuột bố bộ ly hợp kép hết .
Giải quyết của bên em :
Em khẳng định là bị lổi điện do thiếu mát chẳng liên quan gì đến bộ li hợp hết.Phần cơ khí này chẳng liên quan gì hết,xe đã hết lổi.Xe bác 2011 bị lổi rất nhiều và cũng đã chạy gần 50,000 Km rồi nên hư hỏng là bình thường,cái này em đã giải thích với bác rỏ ràng nhưng bác không hiểu.
Cách giải quyết thứ 2 của em thì em cũng đã nói cho bác rồi.Bác cứ mang xe đến bất cứ đại lý Ford nào để anh em nó phán bệnh .Nếu do phần thi công bên em làm hư đồ của bác thì bao nhiêu chi phí Phong Nguyễn trả đủ để rỏ ràng và anh em vui vẻ bác nhé.
Dù sao cũng xin lổi bác vì sự bất tiện vừa qua.Làm nghề chả ai muốn hết.Em vẫn muốn bác mang xe vào hãng Ford để họ sửa chữa coi như là trọng tài để anh em mình không mích lòng.Người không hiểu thì cứ để bên Ford họ không liên quan và chắc chắn bác tin tưởng họ hơn giải quyết nhé.
Thân !
Mang về em cho cài đặt lại hộp số,học lại bướm ga lần nữa và giao xe về nhà tới gò vấp cũng bình thường.Hôm sau bác chủ báo em bị lổi nữa mới nhức đầu.Lúc đó là gần 11 giờ khuya thì phải .Mấy đứa lên bốc xe về kiểm tra kỹ thì thiếu mát và xữ lý hết lổi .Xong mang ra Nguyễn Văn Linh thử xe cho kỹ nhưng khi chạy tốc độ cao thì hộp số báo lổi trượt bố .
Đến đây mới nhức đầu phải suy nghĩ nhiều thứ :
+ Xe vô dán cách âm xữ lý mùi hôi thì không lẻ phải mang ra kiểm tra coi xe chạy có hư hộp số không ?Nhất là bệnh khi bị khi không.Nói chung ai cũng hiểu không có garage hay hãng nào ở không làm vậy hết .
+ Xui rủi thiếu mát chân thắng và bàn đạp ga thì báo lổi và đạp ga không lên chứ chẳng liên quan gì đến phần cơ khí là tuột bố bộ ly hợp kép hết .
Giải quyết của bên em :
Em khẳng định là bị lổi điện do thiếu mát chẳng liên quan gì đến bộ li hợp hết.Phần cơ khí này chẳng liên quan gì hết,xe đã hết lổi.Xe bác 2011 bị lổi rất nhiều và cũng đã chạy gần 50,000 Km rồi nên hư hỏng là bình thường,cái này em đã giải thích với bác rỏ ràng nhưng bác không hiểu.
Cách giải quyết thứ 2 của em thì em cũng đã nói cho bác rồi.Bác cứ mang xe đến bất cứ đại lý Ford nào để anh em nó phán bệnh .Nếu do phần thi công bên em làm hư đồ của bác thì bao nhiêu chi phí Phong Nguyễn trả đủ để rỏ ràng và anh em vui vẻ bác nhé.
Dù sao cũng xin lổi bác vì sự bất tiện vừa qua.Làm nghề chả ai muốn hết.Em vẫn muốn bác mang xe vào hãng Ford để họ sửa chữa coi như là trọng tài để anh em mình không mích lòng.Người không hiểu thì cứ để bên Ford họ không liên quan và chắc chắn bác tin tưởng họ hơn giải quyết nhé.
Thân !