Hạng D
21/3/08
4.886
4.588
113
hcm
Ờ.

- Đúng đó, cứ thẳng thì vào cây xăng khỏi nhan:

truong-chinh-cong-hoa-jpg.607138



capture-png.606929


- mình ngứa miệng thì mình nói thôi.
- quy định nào là vạch ưu tiên?

- Mình thường xuyên đổ xăng cây xăng này và luôn luôn phải signal để vào, đó là thực tế. Cái hình trên map đừng có lấy làm dẫn chứng, nó chuối cả nải mà, ai có flycam quay sẽ thấy nó khác xa. Ngay đầu dấu X vàng chỉ là con lương mà vẽ như tiểu đảo nhọn
- Cái chính của chỗ này mình cần anh CSGT nào làm đúng nhiệm vụ, lập biên bản rồi mình đi đóng phạt và hỏi cho ra lẽ một lần theo đúng quyền công dân. Sai thì chịu phạt chả có gì phải xoắn!
- Chả quan tâm quy định nào luôn, nhưng cái vạch nó uốn theo TC thì xem như TC là ưu tiên hơn, CSGT bảo mình sai thì lập bb, sai đâu xử đó, thế thôi!
 
Hạng F
11/1/10
6.129
63.910
113
:3dcuoi:
- Đi thẳng vào cây xăng khỏi signal
- Vạch lá tìm sâu ah?
- Vạch trên đường đang đi đóa!
Muốn ghé cây xăng thì phải xi nhan phải để cắt ngang dòng xe máy nha bác. Còn nếu đi từ TC vào CH, mình thấy ko có lý do gì để xi nhan cả, vì chỉ có mỗi 1 hướng đi (nếu ko xi nhan trái thì người ta nghĩ mình đi hướng nào?). Chẳng qua mấy thằng xxx muốn kiếm tiền, lại thêm đa số ko muốn dây dưa với xx nên xi nhan cho lành, lâu ngày thành như luật. Chỉ là vớ vẫn.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B2
15/6/14
394
554
93
Biên Hoà
Muốn ghé cây xăng thì phải xi nhan phải để cắt ngang dòng xe máy nha bác. Còn nếu đi từ TC vào CH, mình thấy ko có lý do gì để xi nhan cả, vì chỉ có mỗi 1 hướng đi (nếu ko xi nhan trái thì người ta nghĩ mình đi hướng nào?). Chẳng qua mấy thằng xxx muốn kiếm tiền, lại thêm đa số ko muốn dây dưa với xx nên xi nhan cho lành, lâu ngày thành như luật. Chỉ là vớ vẫn.
Ai cũng biết có xxx là k biết. E cũng tức bọn này chỗ ấy, rõ ràng còn đg nào để rẽ nữa đâu mà xi nhan chi.

.OS: lập luận dựa vào TÊN ĐƯỜNG TC -> TC k cần xi nhan. Ngoài ra k còn yếu tố thuyết phục khác!
.XXX: lập luận dựa vào HƯỚNG ĐI, bẻ qua trái coi như chuyển hướng, k xét yếu tố tên đg, k xi nhan ăn bb.
.Đg TC trên thực tế: là ĐƯỜNG GẤP KHÚC quặp qua trái thẳng hàng với đg Cộng Hòa.

OS có lý lẽ của OS, xxx có lý lẽ của xxx, tuy nhiên do ta bé họng hơn xxx nên ta buộc xi nhan.
Bác nào rành rọt hỏi bên PC67 phân xử giùm?
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
- Mình thường xuyên đổ xăng cây xăng này và luôn luôn phải signal để vào, đó là thực tế. Cái hình trên map đừng có lấy làm dẫn chứng, nó chuối cả nải mà, ai có flycam quay sẽ thấy nó khác xa. Ngay đầu dấu X vàng chỉ là con lương mà vẽ như tiểu đảo nhọn
- Cái chính của chỗ này mình cần anh CSGT nào làm đúng nhiệm vụ, lập biên bản rồi mình đi đóng phạt và hỏi cho ra lẽ một lần theo đúng quyền công dân. Sai thì chịu phạt chả có gì phải xoắn!
- Chả quan tâm quy định nào luôn, nhưng cái vạch nó uốn theo TC thì xem như TC là ưu tiên hơn, CSGT bảo mình sai thì lập bb, sai đâu xử đó, thế thôi!
- Vào cây xăng thì k chỉ là thực tế mà luật bắt phải xi nhan khi đã chuyển hướng xong trong giao lộ. Việc vào cây xăng là chuyển hướng từ đường vào những khu vực ven đường theo quy định chuyển hướng hay chuyển làn, tuỳ vạch kẻ trước cây xăng.
- Các anh xxx ngại va chạm, chứ k lập BB k có nghĩa ta k vi phạm. Lập bb cũng k có nghĩa ta đã vi phạm.
- Muốn xem cái nào là ưu tiên thì phải theo quy định chứ bác. Ở đây nếu ưu tiên thì theo quy tắc nhường đường cho xe đến từ bên phải, hoặc theo đường ưu tiên...Việc có lập BB hay k thì theo câu trả lời trên.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Giao lộ này là ngã ba nhập chung 2 phần đường 1 chiều Trường Chinh và Cộng Hòa.
Tại mỗi đầu giao cắt đều có đèn tín hiệu.
Từ hướng TC qua TC hay CH qua TC đi qua theo đèn tín hiệu riêng, ko ảnh hưởng đến nhau, ko rẽ đi bất kỳ hướng nào khác. Vậy xi nhan làm gì?
 
  • Like
Reactions: longtruong09
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Giao lộ này là ngã ba nhập chung 2 phần đường 1 chiều Trường Chinh và Cộng Hòa.
Tại mỗi đầu giao cắt đều có đèn tín hiệu.
Từ hướng TC qua TC hay CH qua TC đi qua theo đèn tín hiệu riêng, ko ảnh hưởng đến nhau, ko rẽ đi bất kỳ hướng nào khác. Vậy xi nhan làm gì?

Còn các khả năng này k, chưa xét đến Biển báo:
1. Từ CH rẽ trái vào TC k?
2. Từ TC rẽ phải vào CH k?
 
Hạng B2
15/6/14
394
554
93
Biên Hoà
Chỗ nào k còn đường rẽ khác hở bác?
truong-chinh-cong-hoa-jpg.607138
Chại tới tiểu đảo thì k ai đi rẽ phải nữa chỉ còn hướng chại thẳng, k lẽ còn đưa xi nhan rẽ phải qua CH chẳng khác nào CSGT khuyến khích lái xe phạm luật? E xi nhan phải nhưng vẫn đâm thẳng thì lỗi gì?
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Còn các khả năng này k, chưa xét đến Biển báo:
1. Từ CH rẽ trái vào TC k?
2. Từ TC rẽ phải vào CH k?
1. Từ CH rẽ trái vào TC: Phải đi tới 1 đoạn tới giao lộ PVB, quay đầu, quay trở lại.
2. Từ TC rẽ phải vào CH: Rẽ qua nhánh rẽ phải liên tục, ko chờ đèn. Zụ này quay đầu phải xi nhan rồi.
Chú ý đoạn này TC và CH có 2 phần đường tách riêng bởi dải phân cách cứng.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Chại tới tiểu đảo thì k ai đi rẽ phải nữa chỉ còn hướng chại thẳng, k lẽ còn đưa xi nhan rẽ phải qua CH chẳng khác nào CSGT khuyến khích lái xe phạm luật? E xi nhan phải nhưng vẫn đâm thẳng thì lỗi gì?
- Chạy tới tiểu đảo có thể rẽ sang CH được k nếu k có biển cấm? mình chỉ hỏi khả năng đến giao lộ có mấy đường đi/lựa chọn đã.
- Việc nhan phải đi thẳng chẳng liên quan gì đến rẽ trái k xi nhan.