Hạng B2
1/6/05
397
104
43
Hochiminhcity
Chà nghe Bác TGD hù mà sợ thật, chẳng cần bênh vực ai, phía To hay phía Bác Ân, nhưng đôi lời với Bác Ân là đã tốn tiền tỉ mua xe thối rồi giờ chuẩn bị đấu voi nửa có khi tốn thêm vài chục, thôi thì làm thêm tí cho chẳng trăm đi nhé Bác bỏ tiền ra thuê và trăm người cho nó hòanh tá tràng giăng biểu ngử lung tung khi ra tòa cho báo chí nó chụp hình rồi có khi các diển đàn nước ngòai cũng có thông tin, thế là Toy được dịp nổi tiếng tòan cầu luôn Bác TGĐ chẳng cần bị quăng bịch trứng thối cũng bị thối rồi hehe
 
Hạng B2
22/9/07
102
0
0
@bác adco: vụ này và vụ Land cruiser là 2 vụ mới xuất hiện năm 2009. Các trường hợp phức tạp thế này hướng giải quyết là phải yêu cầu TMC hỗ trợ kỹ thuật. Chắc sửa xong được xe thì mới rút được kinh nghiệm là nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào. Xe Land thì thay xăng thì đỡ. xe của bác Ân thì chưa được khắc phục vì bác chưa cho.

@bác Ân: vụ của bác bàn cụ thể thế nào em không biết đâu. Em chỉ có ý kiến là bác phải chuẩn bị kĩ, vì cơ sở pháp lý của bác hơi yếu.
 
Hạng B2
11/12/08
213
0
0
GD_TMV nói:
@bác Ân: vụ của bác bàn cụ thể thế nào em không biết đâu. Em chỉ có ý kiến là bác phải chuẩn bị kĩ, vì cơ sở pháp lý của bác hơi yếu.

đọc lời văn của bác giống như hù dọa bác Ân quá vậy ? giống như chưa đánh mà đã biết chết . hay bác biết toy chết rồi nên hù người khác chết để mình khỏi chết. chưa thử làm sao mà biết. bác Ân cố lên đừng vì GD_TMV mà nản lòng . bác sẽ là ngọn cờ đầu trong việc bảo vệ người tiêu dùng.
 
Hạng B2
16/2/09
402
1
0
Phú Nhuận- TP HCM
GD_TMV nói:
Em nghĩ bác nên suy xét kĩ, chuẩn bị các cơ sở để kiện TMV. Nhưng khả năng thành công của bác chắc không cao do luật ở Việt Nam chưa quy định về trường hợp của bác. Văn bản mà TMV có thể dựa vào chính là các điều kiện ghi trong sổ bảo hành là không bảo hành khi bác tự ý sửa chữa, tác động vào xe. Mà bác có lắp thêm camera lùi gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe.

bên TMV có cho bác Tiền không mà bác lên đây ăn nói lang tang linh tinh!làm ơn đi khỏi cái diễn đàn này đi cho anh em nhờ!đúng là " ăm cây nào rào cây đó"!bác Ân cố lên đi!ngày ra hầu toà anh em mình làm biểu ngữ ủng hộ bác chủ xe tội nghiệp nha anh em!chúng ta không giúp gì cho bác ấy nhưng mà ủng hộ bác ấy về tinh thần!
 
ủng hộ cổ vũ chi. Trên đời này dù là ko biết 1 tí nào về máy móc thì cũng dư sức biết xe thúi ko phải vì xăng or camera de rồi. Hoạt lắm thì mấy thằng Ngu mới nói như thế. Mua xe bạc tỉ được ko lẽ đi đổ xăng thứ phẩm. khói xả chạy maraton theo xe. Nổi khổ của dân VN mình. Lúc trước em chạy Toy từ ngày nghe Air_B đụng ko đúng kĩ thuật là em chuyển qua hãng khác xài rồi
 
Tập Lái
12/10/08
45
0
6
GD_TMV nói:
@bác adco: vụ này và vụ Land cruiser là 2 vụ mới xuất hiện năm 2009. Các trường hợp phức tạp thế này hướng giải quyết là phải yêu cầu TMC hỗ trợ kỹ thuật. Chắc sửa xong được xe thì mới rút được kinh nghiệm là nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào.

Bác viết như vậy dẫn đến ngộ nhận cho người đọc rằng đây là lỗi kỹ thuật TOY mới gặp phải. Search: Sulfur smell toyota car nó ra cả đống. Thậm chí cả văn phòng luật lemonlaw cũng đã có hẳn 1 trang về lỗi này của xe toyota.
http://www.lemonlawcenter...oyota-sulfur-smell.htm

GD_TMV nói:
Xe Land thì thay xăng thì đỡ.
Theo bác thì khách hàng cần khắc phục dứt điểm lỗi trên hay là chỉ cần "đỡ"? Xe nhà em cũng đã 1 lần thay xăng do chính tay các bác Tsusho mua về (trong biên bản ngày 31-7 các bác đã ghi rõ như thế) để rồi lại phải khăn gói quả mướp vào vì mùi càng ngày càng nồng nặc.

GD_TMV nói:
xe của bác Ân thì chưa được khắc phục vì bác chưa cho.
Bác viết như vậy là chưa đầy đủ, nhằm mục đích đánh lạc hướng dư luận rằng TOY muốn sửa mà khách hàng không cho. Em sẽ đồng ý cho các bác khắc phục nếu các bác cam kết. Tuy nhiên, các bác không dám cam kết. Các bác còn không tin vào chính các bác thì các bác bảo làm sao mà em dám tin các bác.

Nói thêm vói bác là: Hôm 5-9, nhà em cũng muốn làm theo ý các bác, nhưng chỉ với 1 câu hỏi rằng nguyên nhân trong biên bản ngày 31-7 đúng hay không đúng mà ông Phan Hồng Hải cũng không đủ dũng khí để trả lời khiến cho nhà em mất nốt chút niềm tin còn sót lại vào dịch vụ của Toyota.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
12/10/08
45
0
6
Mời các cụ xem: Ý kiến của dư luận trên vtc.vn

http://www.vtc.vn/bvntd/434-226365/...g-ve-hanh-xu-cua-toyota-qua-vu-xe-boc-mui.htm

NTD thất vọng về hành xử của Toyota qua vụ xe "bốc mùi"
17/09/2009 20:19

(VTC News) – “Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi hơn mấy chục năm nay làm khách hàng thân thiết của Toyota và đã quảng cáo không công cho Toyota vì cho rằng chỉ duy nhất đây là hãng xe vì khách hàng”.

» Vụ xe Camry bốc mùi: Đại diện Toyota "ú ớ" vì bị chất vấn
» Tiết lộ "động trời" về Toyota
» Toyota thu hồi gần 690.000 xe tại Trung Quốc
» Toyota "cầu cứu" Cục Quản lý cạnh tranh
» Xe bốc mùi trứng thối, Toyota "đem con bỏ chợ"?
» Đến lượt xe Camry Toyota bị “tố” bốc mùi trứng thối

Một khách hàng “chung thủy” của Toyota tại Canada đã bất bình thốt lên như vậy sau khi chứng kiến thái độ của Toyota VN đối với khách hàng trong vụ xe Camry bốc mùi “trứng thối”. 

Vị “mạnh thường quân” này còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng Hoàng Ân gửi 1 bức thư bằng Anh Ngữ đến Menager maketing Toyota để hỏi rõ về vụ việc này.

“Toyota phải đảm bảo uy tín và giá trị thương hiệu ”
Hoang Minh - [email protected]

Tôi không phải là người trong cuộc và trực tiếp chứng kiến diễn biến câu chuyện, nhưng nếu đúng theo những gì báo đã đưa tin thì tôi ủng hộ việc khởi kiện vì thực tế Toyota là một doanh nghiệp lớn không chỉ ở VN nên phải đảm bảo uy tín và giá trị thương hiệu. Không thể có chuyện đối xử với khách hàng chụp giựt như thế. 

Sản phẩm không đạt chất lượng thì phải có thiện chí sửa sai và xin lỗi khách hàng, chứ không thể kết luận bừa bãi, và việc tổ chức một cuộc họp như thế thì vừa không có giá trị lại làm tốn thời gian vô ích. 

NTD đâu thể cứ bỏ thời gian cho cái lỗi của doanh nghiệp như thế.

“Tôi sẽ gửi 1 bức thư bằng Anh Ngữ đến Menager maketing Toyota để hỏi về việc này”
Tăng Quốc Hiệp - [email protected]

Nếu đúng như những gì báo và khách hàng phản ảnh, thì đúng là Toyota Việt Nam không phải là Toyota nữa.Tại sao? 

Tôi sống và làm việc ở Canada mấy mươi năm và sở hữu không dưới 10 chiếc xe Toyota, chưa bao giờ tôi thấy Toyota đối xử với khách hàng như thế. Thường thì bất luận đúng sai, các đại lý Toyota đều ghi nhận và đổi xe khác cho khách đi trong khi chờ kết luận chính xác. Tôi chưa bao giờ thấy nhân viên Toyota Canada đối xử với khách hàng như ông Phan Hồng Hải. 

Tôi sẽ gửi 1 bức thư bằng Anh Ngữ đến Menager maketing Toyota để hỏi về việc này. 

Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi hơn mấy chục năm nay làm khách hàng thân thiết của Toyota và đã quảng cáo không công cho Toyota chỉ duy nhất đây là hãng xe vì khách hàng. Tôi hiện tại đang sở hữu 1 xe Lexus ES350 và 1 Fortuner.

Tôi nghĩ điều tốt nhất mà Toyota Việt Nam phải làm bây giờ là đổi 1 xe khác cho khách hàng và truy tìm ai là người đã kiểm tra chất lượng và cho pass quality chiếc xe nầy. 
Thân mến!

"Ít nhất là lần thứ hai TOYOTA Việt Nam đối xử với khách hàng theo kiểu này"
Đinh Quốc Chính - [email protected] 

Thời gian gần đây tôi đọc báo thấy đây ít nhất là lần thứ hai TOYOTA Việt Nam đối xử với khách hàng theo kiểu này. Khởi kiện ra tòa là cần thiết nhưng chưa chắc phần thắng thuộc về người khởi kiện. Khách hàng nên cẩn trọng khi mua sản phẩm của Toyota Việt Nam. 

“Anh Ân phải làm cho ra nhẽ ”
Trần Tuấn Anh – [email protected]

Làm ăn như thế thì làm làm gì. Anh Ân phải làm cho ra nhẽ tôi ủng hộ anh. Việc kiện TOYOTA là anh lên làm! 

“Hãy là người tiên phong”
Nguyễn Đăng Nguyên - [email protected] 

Tôi ủng hộ anh HOÀNG ÂN khởi kiện. Người tiêu dùng VIỆT NAM không thể chịu thiệt mãi được. Tôi mong anh hãy là người tiên phong, đại diện cho những người tiêu dùng đang phải chịu nhiều thiệt thòi hãy đòi lại những gì thuộc về quyền lợi của mình. 

Anh hãy làm cho các nhà sản xuất nói chung và toyota nói riêng biết tôn trọng khách hàng VIỆT NAM. Chúc anh thành công.

“Cần phải làm mạnh mẽ vì quyền lợi người tiêu dùng”
Cương Hoài - [email protected]

Sự việc thế này từng diễn ra, chúng tôi ủng hộ bạn. Cần phải làm mạnh mẽ vì quyền lợi người tiêu dùng chúng ta từ lâu bị xem thường. Hãy kiện tới cùng bạn nhé!!!

"Hãy ủng hộ anh Ân khởi kiện"
pch - [email protected] 

Tôi ủng hộ việc anh Ân khởi kiện TOYOTA ra tòa. Hiện nay những vấn đề như thế này hay bị nhà sản xuất lập lờ rồi cho qua. Không thể để người tiêu dùng mãi bị thiệt thòi như vậy. 

Đề nghị bạn đọc lên tiếng ủng hộ anh Ân.

"Cần nhìn nhận vụ việc khách quan"
Linh - [email protected]

Tôi đã đọc nhiều bài báo về hiện tượng xe bốc mùi của TMV. Tôi nghĩ đơn giản thế này, việc xe có mùi không ai mong muốn, việc các bên trao đổi thư từ không hiệu quả thì nên phân giải trước Toà án. 

Tuy nhiên theo tôi nghĩ, TMV cũng đã nỗ lực hết mình rồi. Cần nhìn nhận vụ việc khách quan.

“Hãy mạnh dạn khiếu nại sang thẳng công ty mẹ”
Nguyễn Đức - [email protected]

Đây là kiểu làm ăn coi thường khách hàng của một số công ty nước ngoài khi làm ăn tại Việt nam cũng như kiểu làm ăn chụp giật của các đại lý. 

Tôi đã từng gặp trục trặc với chiếc điện thoại di động của 1 hãng rất nổi tiếng ngay sau khi mua. Dù đi bảo hành rất nhiều lần vẫn không khắc phục được. 

Cuối cùng tôi đã gửi Email thẳng sang trụ sở chính của hãng và Giám đốc tại VN. Kết quả là mấy ngày sau được mời lên đổi máy mới. 

Vậy tôi xin khuyên tất cả các bạn khi gặp trường hợp chây ỳ, thiếu thiện chí của công ty con tại VN, hãy mạnh dạn khiếu nại sang thẳng công ty mẹ kèm theo tuyên bố sẽ thông tin rộng rãi lên internet để người tiêu dùng khắp thế giới biết chất lượng và trên hết là cung cách đối xử với khách hàng của hãng. 

Đừng để DN nước ngoài coi người tiêu dùng VN là công dân hạng hai.

"Nên bổ sung thêm điều khoản vào HĐ mua bán xe là “không có mùi trứng thối”
Ha - [email protected]

Lần sau trong Hợp đồng mua xe, đề nghị Bên A bổ sung thêm điều khoản: "Xe bàn giao mới 100%, không có mùi trứng thối". 

Tuy nhiên, cái mùi "trứng thối" này nghe hơi trừu tượng, các bác nào định lượng, hay định tính được cái mùi này sao cho nó nghe pháp lý một chút hộ em với.

PV (tổng hợp)

Ý kiến ủng hộ của các cụ sẽ là động lực giúp nhà em quyết tâm đòi lại quyền của khách hàng. Thank all
 
Tập Lái
18/8/08
10
0
0
GD_TMV nói:
Em cứ nói trước là em không buồn nghe mấy ông thầy bói mù vào phán lung tung các bác nhé. Kiểu nghe hơi nồi chõ rồi vào phán coi như em không quan tâm, đừng bắt em phải trả lời.

Vụ của bác Ân thì bên em bây giờ không còn được bàn nhiều, vì đã chuyển sang công ty luật để còn theo với bác.

Bác Ân có lẽ là muốn yêu cầu bên TMV đổi xe mới cho bác và công khai xin lỗi khách hàng. Bác cũng đã chọn con đường là dùng báo chí để gây sức ép và gây ảnh hưởng đến uy tín của TMV. Ngoài ra bác cũng liên tục giải thích là có ý định kiện TMV.

Bên TMV thì cũng có ý muốn sửa xe của bác chứ chưa đồng ý đổi hay mua lại. Có điều là sau khi giải thích với bác thì bác không có ý cho sửa nữa mà chỉ yêu cầu là xác nhận là chẩn đoán trước đó có đúng hay không để đưa lên báo thôi.

Em nghĩ bác nên suy xét kĩ, chuẩn bị các cơ sở để kiện TMV. Nhưng khả năng thành công của bác chắc không cao do luật ở Việt Nam chưa quy định về trường hợp của bác. Văn bản mà TMV có thể dựa vào chính là các điều kiện ghi trong sổ bảo hành là không bảo hành khi bác tự ý sửa chữa, tác động vào xe. Mà bác có lắp thêm camera lùi gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe.

Em thông tin cho bác trên diễn đàn không phải dưới danh nghĩa TMV nhé, bác đừng đưa nốt lên báo là người TMV bảo vậy. Chúc bác thành công đổi được xe Camry mới.

vãi đái con gà mái với Giám đốc Toyota Motor Việt Nam
ngu tới mức trả lời nguyên nhân ngu,
ngu đến mức đek biết là chuyển sang Cty luật là đúng hay sai
ngu đến mức chui vào đây nói toàn câu ngu
ngu đến mức đéo biết mình đúng hay sai (à quên nếu biết thì đã đéo ngu)
thôi em làm thầy bói xem voi thế thôi ợ. kẻo lại ngu đến mức nói chuyện với mấy ông kiểu này
 
O.S.P.D
12/2/04
395
58
28
Vietnam
Mong các bác kiềm chế trong bài viết của mình nhé. Đừng bức xúc quá mà dùng các từ ngữ không hay :D
Cám ơn các bác