Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Ông hai rít ra đời gần 20 năm rồi. Có nên cơm cháo gì đâu.
Giá mua cỡ đó và giá sửa cỡ đó thì chả ra cơm cháo phải lắm.
Cứ nhớ chiếc xe hybrid nổi tiếng trước đây là Lexus LS 600hl mà hỏng máy điện nó báo 400 triệu thì còn ai yêu hybrid nữa
 
Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
Giá mua cỡ đó và giá sửa cỡ đó thì chả ra cơm cháo phải lắm.
Cứ nhớ chiếc xe hybrid nổi tiếng trước đây là Lexus LS 600hl mà hỏng máy điện nó báo 400 triệu thì còn ai yêu hybrid nữa


Ăn mày dĩ vãng và đem giá phụ tùng con luxury full size ra để múa hoài cụ. LS 600h thuộc hybrid đời đầu, khác xa so với thời điểm này.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
25/9/14
2.779
2.973
113
33
Thắc mắc:
Tất cả các loại xe bên trên trong 3 thông số được giới thiệu, có 1 thông số là "tổng khoảng cách", xin hỏi nó là cái gì ? Quãng đường xe đi được khi đầy bình xăng ? Bình accu ?

Cám ơn quý vị.

Khoảng đường đi được khi đầy bình. Này là xe HEV nên không cần sạc.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Ăn mày dĩ vãng và đem giá phụ tùng con luxury full size ra để múa hoài cụ. LS 600h thuộc hybrid đời đầu, khác xa so với thời điểm này.
Hybrid lúc này đỡ đắt ở giá mua thì mới là được.
Giá sửa chữa đắt thì thôi chấp nhận.
 
Hạng D
1/4/15
1.413
2.559
113
Dòng hybrid này bán chạy nước ngoài thôi, về vn bó tay vì giá quá cao cộng thêm thuế phí vô địch nên hầu hết quá tầm người việt lại ko có chính sách ưu đãi xe xanh, giá lại ngang tầm xe sang nên người có tiền thì ko quan trọng tiền xăng mua xe sang cả, hiêu quả tiết kiệm xăng trên giá tại vn quá thấp, muốn phát triển xe xanh thì mấy hiệp hội cần kiến nghị chính sách ưu đãi nhiều hơn xe xanh.
 
Hạng C
6/8/17
944
797
103
bốn bể
Lại anti mõm, e-CVT nó dùng bánh răng chứ có xài puly với curoa đâu mà bật auto nhanh vậy

vãi lều bác này, e-CVT hay gì CVT nó vẫn là CVT thôi. Chỉ là tên gọi thương mại của từng hãng. Còn e-CVT hay gì CVT thì nó vẫn là dây đai thép trên puly, có thể có giả lập 1 vài cấp số cho cảm giác giông giống AT
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
vãi lều bác này, e-CVT hay gì CVT nó vẫn là CVT thôi. Chỉ là tên gọi thương mại của từng hãng. Còn e-CVT hay gì CVT thì nó vẫn là dây đai thép trên puly, có thể có giả lập 1 vài cấp số cho cảm giác giông giống AT
Có khác và giống nhau đấy Bạn, giữa ECVT và CVT truyền thống.
Giống nhau, thì chúng nó vẫn là CVT, ( Đúng nghĩa đen định nghĩa của TA). Còn TV dịch là " Hộp số ko có cấp số". Hộp số vẫn phải thường xuyên thay đổi tỉ số truyền cho phù hợp tải và tốc độ.
Khác nhau là ECVT dùng Đc điện và các bánh răng hành tinh để thay đổi tỉ số truyền.
Thằng đó còm mà mõm nhanh.hơn não, ko chậm lại mà xem chữ CVT nghĩa là gì, nó đâu có nghĩa là phải Puly, con Suốt mới là CVT.
Còn nói lâu và xa hơn, cái ECVT có từ lâu, cũng chả phải thằng Toy phát minh ra.
ECVT hay CVT thì cũng là CVT!
Nó có ưu điểm về hiệu suất, tiết kiệm.
Nhưng Lái chán như hạch, Mình ko nói ở VN chứ ở đây, với Mình, chỉ cho bọn đàn bà lái.
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
vãi lều bác này, e-CVT hay gì CVT nó vẫn là CVT thôi. Chỉ là tên gọi thương mại của từng hãng. Còn e-CVT hay gì CVT thì nó vẫn là dây đai thép trên puly, có thể có giả lập 1 vài cấp số cho cảm giác giông giống AT

Chịu khó cập nhật kiến thức đi nhá, không biết nói bậy người cười cho