Giá mua cỡ đó và giá sửa cỡ đó thì chả ra cơm cháo phải lắm.Ông hai rít ra đời gần 20 năm rồi. Có nên cơm cháo gì đâu.
Cứ nhớ chiếc xe hybrid nổi tiếng trước đây là Lexus LS 600hl mà hỏng máy điện nó báo 400 triệu thì còn ai yêu hybrid nữa
Giá mua cỡ đó và giá sửa cỡ đó thì chả ra cơm cháo phải lắm.Ông hai rít ra đời gần 20 năm rồi. Có nên cơm cháo gì đâu.
Giá mua cỡ đó và giá sửa cỡ đó thì chả ra cơm cháo phải lắm.
Cứ nhớ chiếc xe hybrid nổi tiếng trước đây là Lexus LS 600hl mà hỏng máy điện nó báo 400 triệu thì còn ai yêu hybrid nữa
Thắc mắc:
Tất cả các loại xe bên trên trong 3 thông số được giới thiệu, có 1 thông số là "tổng khoảng cách", xin hỏi nó là cái gì ? Quãng đường xe đi được khi đầy bình xăng ? Bình accu ?
Cám ơn quý vị.
Hybrid lúc này đỡ đắt ở giá mua thì mới là được.Ăn mày dĩ vãng và đem giá phụ tùng con luxury full size ra để múa hoài cụ. LS 600h thuộc hybrid đời đầu, khác xa so với thời điểm này.
Lại anti mõm, e-CVT nó dùng bánh răng chứ có xài puly với curoa đâu mà bật auto nhanh vậyTT Mỹ, nó còn con Rav4 Hybrib nữa, bản Limited dưới 40k, Base LE tầm 32k. Engine vẫn là 2.5L.
Đáng tiếc, Hybrib nó lại dùng CVT.
Lại anti mõm, e-CVT nó dùng bánh răng chứ có xài puly với curoa đâu mà bật auto nhanh vậy
Có khác và giống nhau đấy Bạn, giữa ECVT và CVT truyền thống.vãi lều bác này, e-CVT hay gì CVT nó vẫn là CVT thôi. Chỉ là tên gọi thương mại của từng hãng. Còn e-CVT hay gì CVT thì nó vẫn là dây đai thép trên puly, có thể có giả lập 1 vài cấp số cho cảm giác giông giống AT
vãi lều bác này, e-CVT hay gì CVT nó vẫn là CVT thôi. Chỉ là tên gọi thương mại của từng hãng. Còn e-CVT hay gì CVT thì nó vẫn là dây đai thép trên puly, có thể có giả lập 1 vài cấp số cho cảm giác giông giống AT