nó ko dốt bác ơi, nó khôn đó. Làm vậy conan mới có cơ hội bắt xe.GTCC dốt nên bà con khổ.
Nó có được chia lại đâu bác nhỉ, thế nên gọi nó dốt vẫn đúngnó ko dốt bác ơi, nó khôn đó. Làm vậy conan mới có cơ hội bắt xe.
tụi nó bắt tay nhau đó bác, ko phải tự nhiên mọc ra mấy cái bảng chỉ dẫn hoặc bảng cấm núp sau mấy cái cây che khuất đâu.Nó có được chia lại đâu bác nhỉ, thế nên gọi nó dốt vẫn đúng
Ngta chửi miết mà nó vẫn cứ để những bảng chỉ dẫn bất hợp lý đó thôi.
dạ, đâu phải ai cũng biết bấm còi cho lịch sự đâu anh. kkkvà có còi thì cũng 1-2 tiếng chứ chơi 1 hơi gây ức chế vô cùng khi người ta đang dừng
Lúc mới lái em cũng bị vậy hoài, bị chửi nhiều mà được nhường cũng không ít. Giờ thì cảnh giác hơn nên lâu rồi không bị. Nhưng gặp mấy trường hợp đường lạ thì... hên xui.
Vì đã từng gặp khó như vậy, nên cứ đi ra đường mà gặp anh nào bị kiểu này là em chủ động nhường cho người ta vào lane thẳng hết, trừ mấy xe 16 chỗ như bác gì đó đã nói ở trên.
Vì đã từng gặp khó như vậy, nên cứ đi ra đường mà gặp anh nào bị kiểu này là em chủ động nhường cho người ta vào lane thẳng hết, trừ mấy xe 16 chỗ như bác gì đó đã nói ở trên.
Mình thấy có 1 số con đường mấy ông chánh hay cắt lane chính thành lane phụ.Như tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí.Đường chính Phạm Văn Đồng làn xe hơi đang có 4 làn.Tự nhiên đến giao lộ mấy ông biến 1 làn chính thành lane phụ dành cho rẽ trái nên đi thẳng còn 3 làn.Nếu mà thiết kế đúng là khi đến giao lộ phải mở từ từ cho làn rẽ trái rẽ chứ ko ai đi cắt 1 làn xe chính thành lane phụ cả.Nếu học thiết giao thông thì ko bao giờ có chuyện cắt lane chính thành lane phụChuyện đi vào làn bên trái trong cùng, khi gần tới khu vực cho người rẽ trái. Nhiều bác khó chịu việc tranh làn rẽ trái của nhiều xe, nhưng thực ra em bị mấy lần như vậy mà bản thân không cố tình. Đang chạy làn trong cùng thấy biển định chuyển làn nhưng lại không thể nhập làn khác, vì nhiều bác tài làn giữa không nhường
Hoặc như quốc lộ 51 có biển như nhưng lại không hề đồng nhất có ngã chỉ cho rẽ trái nhưng lại có chỗ cho đi thẳng, không để ý tới nơi thì chuyển làn không kịp
QL 13 Bình Dương hướng về SG cũng vậy. Biển báo cho lane rẽ trái ở ngã 3,4 rất nhiều. Đang chạy lane ngoài cùng gặp biển báo là lo tấp vào giữa, nhưng khổ nỗi làn giữa thì xe nối đuôi liên tục không tấp vào được, tài nào dễ tính thì nhường cho vô. Khi đó không tấp vào được thì bị chửi, mà cố tấp vào thì có khi bị chửi là không biết trước sau - không biết xếp hàng. Thực ra bản thân không muốn vậy, đôi lúc muốn nhập kiểu này gặp nhiều bác nhường chỉ muốn nhảy xuống xe lại cảm ơn thôi
Nhiều khi muốn tấp vô từ xa do mấy cái bảng và chỉ dẫn dưới mặt đường thì gần tới ngã tư luôn rồi. Nhưng có chỗ lẽ ra cho đi thẳng nhưng vẫn phải tấp vô cho chắc ăn thì nó lại thành ra hơi mất công và có thể gây ùn ứ cho xe sau. Có lần đi đường em buộc phải rẽ theo bảng vì không thể nhập làn bên phải mà đằng sau nhiều tài chờ rẽ trái quá.
Theo em những lane dành riêng cho rẽ trái thì nên thiết kế khác 1 chút, ví dụ làm dạng mở rộng lane về phía bên trái hoặc nắn cong giữ vạch kẻ lane đi thẳng về bên phải để cho dòng xe đi thẳng thuận lợi như vậy những đường đông xe tài xế cũng dễ nhập làn đường khác hơn.
Chơi vậy thì mới có bánh mì mà sống qua bữa bác ơi. Dọc đường PVĐ toàn mấy giao lộ đánh đố tài xế kiểu đó, ai không quen đường hoặc quan sát chậm (thường chỉ có đánh dấu bằng mũi tên dưới đường chứ không có biển báo trước khi tới giao lộ) là ăn hành ngay. Ra QL51 đi Vũng Tàu cũng có tình trạng tương tự.Mình thấy có 1 số con đường mấy ông chánh hay cắt lane chính thành lane phụ.Như tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí.Đường chính Phạm Văn Đồng làn xe hơi đang có 4 làn.Tự nhiên đến giao lộ mấy ông biến 1 làn chính thành lane phụ dành cho rẽ trái nên đi thẳng còn 3 làn.Nếu mà thiết kế đúng là khi đến giao lộ phải mở từ từ cho làn rẽ trái rẽ chứ ko ai đi cắt 1 làn xe chính thành lane phụ cả.Nếu học thiết giao thông thì ko bao giờ có chuyện cắt lane chính thành lane phụ
PVĐ cũng có biển báo mà ông chánh thích phân luồng vậy.Chưa kể dễ gây tai nạn và ko đúng chức năng đường nữaChơi vậy thì mới có bánh mì mà sống qua bữa bác ơi. Dọc đường PVĐ toàn mấy giao lộ đánh đố tài xế kiểu đó, ai không quen đường hoặc quan sát chậm (thường chỉ có đánh dấu bằng mũi tên dưới đường chứ không có biển báo trước khi tới giao lộ) là ăn hành ngay. Ra QL51 đi Vũng Tàu cũng có tình trạng tương tự.