Nói chung chủ xe chơi k đẹp. Nếu đàng hoàng, cứ lên hãng ba mặt 1 lời xong thỏa thuận vs nhau thôi. Lỗi thuộc về anh bạn kia thì anh bạn kia giúp vốn sửa. Còn nếu lỗi do xe thì cũng cà phê chè nước. Sống vs nhau lâu dài chứ 250tr rồi mất mối quan hệ có vẽ hơi rẽ.Nghe thì có vẻ do chủ xe tự nói thôi b, hoặc cố vấn nói mốm
Hãng xe thì ko dám đâu
- Tags
- porsche panamera
Tôi cũng đang đi xe có cả chế độ tự động và bán tự động. Theo cá nhân tôi nhận thấy thì đang chạy tầm 60 chuyển qua lại giữa 2 chế độ chả có vấn đề gì cả. Bạn đạp chết ga ở chế độ bán tự động thì máy gào tua cao thôi cũng chả hư mẹ gì. Còn nếu bạn chạy kiểu thử giới hạn xe như đạp nhồi đạp thốc, sang số liên tục thì tôi chưa thử không biết được. Có điều tôi hiếm khi mượn xe vì ngại xướt xát và cũng không muốn cho người khác mượn xe mình.
Trường hợp chủ bài, nếu muốn thử xe thì nên ra hãng lái thử, xe mới có phá cũng không hư nổi, mượn xe cũ mà chạy kiểu "phá xe" thì dễ dính đòn. Tốt nhất là 2 ông thương lượng cưa đôi, rồi nghỉ chơi chung đi
Trường hợp chủ bài, nếu muốn thử xe thì nên ra hãng lái thử, xe mới có phá cũng không hư nổi, mượn xe cũ mà chạy kiểu "phá xe" thì dễ dính đòn. Tốt nhất là 2 ông thương lượng cưa đôi, rồi nghỉ chơi chung đi
Mình từng đạp con Trai Tân lên vòng tua 4500v/p do quên chuyển số. Rồi con Mazda 3 lên gần 5500v/ph vì chuyển qua lẫy mà quên k lẫy. Chẵng sao cả, vẫn bt thôi. Có lần chạy Mazda 626 thử nhồi lên 6000v/ph xem nó bị gì không. Dạo dạo vài phát đứt luôn dây curoa (đợt đó dây cũ quá mà quên thay). Lết được 5km nữa thì hết bình. Phải nhờ người đi mua dây curoa về thay. Chấm hết, chưa thấy con nào hư hại gì. Xe sang cỡ Phọt Chê mình chưa chại nên chưa biết.
Hơn 2 năm lương cày cuốc mà rẻ gì! Nếu xe chính chủ thì còn được, chứ 250T nó lớn lắm chứ!Nói chung chủ xe chơi k đẹp. Nếu đàng hoàng, cứ lên hãng ba mặt 1 lời xong thỏa thuận vs nhau thôi. Lỗi thuộc về anh bạn kia thì anh bạn kia giúp vốn sửa. Còn nếu lỗi do xe thì cũng cà phê chè nước. Sống vs nhau lâu dài chứ 250tr rồi mất mối quan hệ có vẽ hơi rẽ.
Mà con xe theo bài nó giá bao nhiêu ở vn mình nhỉ?
Đâu đó 8,5 tỷ với xe mới. Còn đời 2017 chắc cũng khoảng 4,5 tỏi bác. Đi xe này ngta giàu lắm mới chơi. Bảo trì phát bằng con "Buổi sáng" mới toanh đó bác. Chứ 250tr ăn thua gì.Hơn 2 năm lương cày cuốc mà rẻ gì! Nếu xe chính chủ thì còn được, chứ 250T nó lớn lắm chứ!
Mà con xe theo bài nó giá bao nhiêu ở vn mình nhỉ?
Với tầng trung lưu thì 250 chai khoảng 6 tháng cày cuốc thôi bác. Gì mà 2 năm.
Đang tính đổ đồng chứ xét trung lưu là cao rồi!Đâu đó 8,5 tỷ với xe mới. Còn đời 2017 chắc cũng khoảng 4,5 tỏi bác. Đi xe này ngta giàu lắm mới chơi. Bảo trì phát bằng con "Buổi sáng" mới toanh đó bác. Chứ 250tr ăn thua gì.
Với tầng trung lưu thì 250 chai khoảng 6 tháng cày cuốc thôi bác. Gì mà 2 năm.
Chạy con xe hơn 8 tỷ mà trong t/h bài này thì đúng tệ.Đâu đó 8,5 tỷ với xe mới. Còn đời 2017 chắc cũng khoảng 4,5 tỏi bác. Đi xe này ngta giàu lắm mới chơi. Bảo trì phát bằng con "Buổi sáng" mới toanh đó bác. Chứ 250tr ăn thua gì.
Với tầng trung lưu thì 250 chai khoảng 6 tháng cày cuốc thôi bác. Gì mà 2 năm.
"Bạn thân" lắm, cho chạy thử để khoe xe 8 tỷ là quá thân...
Mà thân ai nấy lo!
250tr 6 tháng thì chạy xe Nhật Hàn chứ sao đi xe Đức được. 2 tỷ 1 năm mà ở vn chỉ dám chạy mer C thôi .Đâu đó 8,5 tỷ với xe mới. Còn đời 2017 chắc cũng khoảng 4,5 tỏi bác. Đi xe này ngta giàu lắm mới chơi. Bảo trì phát bằng con "Buổi sáng" mới toanh đó bác. Chứ 250tr ăn thua gì.
Với tầng trung lưu thì 250 chai khoảng 6 tháng cày cuốc thôi bác. Gì mà 2 năm.
Lỗi Drivetrain đúng k bXe này mua lại nên vấn đề cao là có thể thằng chủ trước độ đẽo gì đó này kia nên thằng chủ sau uống thuốc xổ giun là vậy.
Nói chung từ kinh nghiệm mình bị ở cái 528GT trước đây thì mình thực sự khuyên tất cả nên tránh xa bọn xe công suất lớn.
Chạy chẳng nhanh hơn được bao nhiêu mà chuyên môn gặp rắc rối nặng nề.
Bên otofun có thớt bảo mấy con máy N20 28i bị rất nhiều
Câu chuyện cần mổ xẻ: chủ xe mời bác lên xe đi chơi 1 chuyến( có ý tốt bạn bè) , lên mông xong xui adrenaline của bác lên cao bèn ngỏ lời đổi tài lái thử, ok vui vẻ đổi tài( chuyện bình thường của xã hội loài người)....xui cho bác là đúng lúc đó con xe made in germani lại tới thời kỳ bị lỗi ngay lúc đó...( Chủ xe chắc cũng reset vài lần thấy hết đèn nên cũng nói bác vậy, chủ xe đâu biết là nó đã bắt đầu hư nặng bên trong từ thời gian nào) đem vô hạn nghe báo giá 250 củ, nghe mông lung quá bèn nhớ tới người bạn như bác đã mở lời đặt mông vô ghế tài ....nên có câu chiện drama này