Tình cảm đã có bao giờ đâu, chuyện tình bạn là chuyện chơi thôi. Đến khi mất mát lòi ra toàn bè.trong tình huống này, e nghĩ có bỏ ra 250tr đền thì cũng còn éo j tình cảm nữa.
Đừng thèm mượn xe thằng nào cả, cứ thuê hẳn.
Ôi thế thì đúng cái em nghi rồi.Lỗi Drivetrain đúng k b
Bên otofun có thớt bảo mấy con máy N20 28i bị rất nhiều
Cảm ơn bác chứng nhận.
Chính xác là mấy con 28 luôn.
Em hồi đó tưởng GT của em bị là do em y như kiểu thằng Porsche này đổ lỗi cho thằng lái ấy.
Nhưng sau đó em gặp 1 chiếc 328 bị y chang.
Nên sau em nghi vụ này là do chính bố nhà sản xuất làm bị ra vậy.
Em nghĩ máy I4 mà mở công suất lên trên 200 là bị.
Vụ này cực kinh. Hồi đấy em vác đi khắp garage thằng thì bảo bỏ máy thay bugi thay mobin rồi em thay tá lả vẫn không sửa được. Em đem ra hãng lúc này là Thaco ko còn là Euro Auto nữa thì hãng bảo là để hãng xem mấy hôm mới biết và em ngại hãng quậy như kiểu ông Porsche bây giờ ấy, nên vác về kêu bán cho yên thân.
Nó đi hoàn toàn như bình thường nhé.
Rồi cứ đạp mà lên 80 là có lúc ko sao có lúc lòi ra cái đó.
Vác lên garage hay hãng thì lúc bị lúc không ớn kinh hoàng. Cứ lên rồi về về rồi lại lên.
Giờ nhớ lại em vẫn sợ.
Thầm nghĩ ai mua xe dưới 200 mã lực đúng là lý tưởng.
Tất cả mấy xe em đã đi qua trừ 1 xe máy V6 khí tự nhiên siêu lành còn lại mọi xe trên 200 mã turbo đều bị lắm trò mà toàn trò thót tim đái ra quần.
Thằng nào đạp cho cố là sớm muộn cũng thấy cảnh, nhất là mấy xe to xác nặng cỡ lớn. Nó tăng tốc đúng là 5 giây 100km/h thật! Nhưng 5 tháng sau đó nó sẽ nằm garage!
Thôi xin, mua mấy xe máy lớn đắt tiền thì đi kèm là thằng chủ nên ít đi, để trưng bày thì phù hợp hơn!
Chỉnh sửa cuối: