Sao lại không xài tool vậy bác Cò? Đi tiệm thay thấy thợ vẫn siết vô bằng cảo mà?
Xem cái này hay đánh dấu 4 số: 1 số = 1/4 vòng, khi siết vào 3/4 vòng tính từ lúc cái "ron" chạm vào block máy
Sao lại không xài tool vậy bác Cò? Đi tiệm thay thấy thợ vẫn siết vô bằng cảo mà?
Tôi thì mỗi lần thay nhớt là xài ramp nhựa cứng .Mình tự làm cho xe mình còn kỹ hơn cả thợ.Lấy 2 cục nêm chèn 2 bánh sau lại, kéo thắng tay.Sáng thứ 7 lôi đồ nghề ra a lê hấp 15-30 phút lai rai thì cũng xong.Nhớt thải thì đổ vô can nhựa đem ra mấy tiệm bán phụ tùng xe cho họ gom để đem tái chế. Tự làm cho xe mình là cái thú không thể bỏ qua đượcCái gì cũng ra ga ra còn gì lý thú khi chơi xe hả bác ? vấn đề khg phải là mấy chục ngàn đâu mà ta tự làm lý thú vô cùng, biết leo lên chạy mà những cái cơ bản khg biết làm là thiếu sót vô cùng....
nhiều gara đâu có cầu nâng ? mà thay nhớt cần quái gì lên cầu nâng ? chun gầm làm tốt
đậu nghiêng đậu ngửa chẳng là vấn đề bác ạ, vấn đề là biết máy xe mình châm bao nhiêu nhớt không . Bác mở ga ra thay nhớt không lẽ châm mò à ? khi tràn thì stop lại hả
thậm chí check gầm , rutin, phuộc, chỉ cần con đội là check tốt .