RE: Musso LIbero
Em báo cáo là vừa kết thúc chuyến đi miền Trung bằng Libero (mượn) về!
Các v/đ khác hôm nào e report sau
Nhưng tổng cộng 2070km,
E đổ hết 1940N xăng (chỗ thì A95, chỗ thì A92)
Nhân máy tính ra có mỗi 8.1l/100km
Kết quả thật bất ngờ, ông anh cho mượn xe bảo xe đấy chạy TP chỉ hết 12-14l/100km, ngày trước em chả tincứ tưởng bố say rượu nói lung tung, hóa ra có khi lại đúng!
Em báo cáo là vừa kết thúc chuyến đi miền Trung bằng Libero (mượn) về!
Các v/đ khác hôm nào e report sau
Nhưng tổng cộng 2070km,
E đổ hết 1940N xăng (chỗ thì A95, chỗ thì A92)
Nhân máy tính ra có mỗi 8.1l/100km
Kết quả thật bất ngờ, ông anh cho mượn xe bảo xe đấy chạy TP chỉ hết 12-14l/100km, ngày trước em chả tincứ tưởng bố say rượu nói lung tung, hóa ra có khi lại đúng!
RE: Musso LIbero
@Orien : Xe bác mua lâu chưa , cảm giác còn ngon lành không ?
Xăng như thế thì cũng ổn đấy Chắc bác đi đường trường là chính ?
@Orien : Xe bác mua lâu chưa , cảm giác còn ngon lành không ?
Xăng như thế thì cũng ổn đấy Chắc bác đi đường trường là chính ?
RE: Musso LIbero
Bác chạy đúng là siêu tiết kiệm, em chạy nắn nót lắm thì đường trường cũng chỉ 10,5l/100km, bình thường 11l. Hôm nay em đi bảo dưỡng gầm, nhờ thợ siết hết toàn bộ ốc gầm, thấy cái nào cũng siết lại được. Các bác nếu lâu chưa đi siết ốc gầm thì đi siết lại đi, không có con nào mà nó đang còn chặt cả (trước khi siết nhớ xịt ep7 vào). Có một điều rất củ chuối, xe em bị hỏng mất rotuyn ở sát thước lái, lên hãng hỏi mua thì bắt mua cả thước, thiệt hại 510$, thế là thợ bảo đi ép lại rotuyn cũ, không biết có đảm bảo không?
Bác chạy đúng là siêu tiết kiệm, em chạy nắn nót lắm thì đường trường cũng chỉ 10,5l/100km, bình thường 11l. Hôm nay em đi bảo dưỡng gầm, nhờ thợ siết hết toàn bộ ốc gầm, thấy cái nào cũng siết lại được. Các bác nếu lâu chưa đi siết ốc gầm thì đi siết lại đi, không có con nào mà nó đang còn chặt cả (trước khi siết nhớ xịt ep7 vào). Có một điều rất củ chuối, xe em bị hỏng mất rotuyn ở sát thước lái, lên hãng hỏi mua thì bắt mua cả thước, thiệt hại 510$, thế là thợ bảo đi ép lại rotuyn cũ, không biết có đảm bảo không?
RE: Musso LIbero
Em chả tin! [8D]
Vitara chạy đường trường cũng phải mất chừng đó. Musso nặng gấp rưỡi mà lại là AT.
Hay là bác mượn xe đã đổ đầy bình sẵn?
Trích đoạn: OrientExpress
Em báo cáo là vừa kết thúc chuyến đi miền Trung bằng Libero (mượn) về!
Các v/đ khác hôm nào e report sau
Nhưng tổng cộng 2070km,
E đổ hết 1940N xăng (chỗ thì A95, chỗ thì A92)
Nhân máy tính ra có mỗi 8.1l/100km
Kết quả thật bất ngờ, ông anh cho mượn xe bảo xe đấy chạy TP chỉ hết 12-14l/100km, ngày trước em chả tincứ tưởng bố say rượu nói lung tung, hóa ra có khi lại đúng!
Em chả tin! [8D]
Vitara chạy đường trường cũng phải mất chừng đó. Musso nặng gấp rưỡi mà lại là AT.
Hay là bác mượn xe đã đổ đầy bình sẵn?
RE: Musso LIbero
Xe này em chưa mua, mà mới mượn thôi!Nhưng xe đăng ký và sản xuất 2004, chạy được 7 vạn
Chắc em sẽ cưới em nó về vào cuối năm nay, trước e cũng định rồi, nhưng còn nhăm nhe vụ xăng cộ nên chưa quyết dứt điểm!
Để em báo cáo lại lịch trình cho các Bác tham khảo:
-6h30PM/ 31-8/ HN (trạm xăng 1-5): 310N, chạy đường 1A, nghỉ đêm Vinh
-8h00AM/ 01-9/ Vinh: 330N, rời đường 1A đoạn qua ngã ba Đồng Lộc, chạy đường HCM đến Đồng Hới thì rẽ lại về 1A đi tiếp đến Huế
-8h00PM/ 01-9/ Huế: 400N, nghỉ đêm Huế, sáng hôm sau chạy Lăng Cô, ngày 03/9 chayi qua Đà Nẵng chơi 1/2 ngày(đi về đều vượt đèo), trưa 04-9 e chạy trở về HN
-2h00PM/ 04-9/ Đông Hà: 500N, đến Đông Hà rẽ qua đường HCM, chạy đến Đồng Hới thì rẽ lại đường 1A
-8h00PM/ 04-9/ Vinh: 400N chạy thẳng 1A (nghỉ đêm Thanh Hóa), sáng sớm chạy thẳng về HN
Chủ yếu là chạy Quốc lộ, tốc độ tối đa 120km/h, còn thường thường e chạy đúng biển báo nên không bị bắn phát nào
Qua đèo thì bật Power
Máy chạy chủ yếu 2000-2500 RPM
Điều hòa bật số nhỏ suốt
Nói chung chỉ có đoạn Thanh Hóa - HN sáng ngày 5 là em chạy hơi bốc 1 tý vì cố kịp giờ đi làm với lại giờ đấy xe khách chạy nhiều, vượt suốt!
Kết quả thì chính em cũng bất ngờ, e đã nói rồi mà!
Nhân tiện, xe chạy thỉnh thoảng lại gài cả 2 cầu, đèn trên bảng điều khiển nháy sáng khoảng 5s, máy hơi gầm 1 tý rồi lại hết!
Không biết có Bác nào bị bệnh này không ạ?
Xe này em chưa mua, mà mới mượn thôi!Nhưng xe đăng ký và sản xuất 2004, chạy được 7 vạn
Chắc em sẽ cưới em nó về vào cuối năm nay, trước e cũng định rồi, nhưng còn nhăm nhe vụ xăng cộ nên chưa quyết dứt điểm!
Để em báo cáo lại lịch trình cho các Bác tham khảo:
-6h30PM/ 31-8/ HN (trạm xăng 1-5): 310N, chạy đường 1A, nghỉ đêm Vinh
-8h00AM/ 01-9/ Vinh: 330N, rời đường 1A đoạn qua ngã ba Đồng Lộc, chạy đường HCM đến Đồng Hới thì rẽ lại về 1A đi tiếp đến Huế
-8h00PM/ 01-9/ Huế: 400N, nghỉ đêm Huế, sáng hôm sau chạy Lăng Cô, ngày 03/9 chayi qua Đà Nẵng chơi 1/2 ngày(đi về đều vượt đèo), trưa 04-9 e chạy trở về HN
-2h00PM/ 04-9/ Đông Hà: 500N, đến Đông Hà rẽ qua đường HCM, chạy đến Đồng Hới thì rẽ lại đường 1A
-8h00PM/ 04-9/ Vinh: 400N chạy thẳng 1A (nghỉ đêm Thanh Hóa), sáng sớm chạy thẳng về HN
Chủ yếu là chạy Quốc lộ, tốc độ tối đa 120km/h, còn thường thường e chạy đúng biển báo nên không bị bắn phát nào
Qua đèo thì bật Power
Máy chạy chủ yếu 2000-2500 RPM
Điều hòa bật số nhỏ suốt
Nói chung chỉ có đoạn Thanh Hóa - HN sáng ngày 5 là em chạy hơi bốc 1 tý vì cố kịp giờ đi làm với lại giờ đấy xe khách chạy nhiều, vượt suốt!
Kết quả thì chính em cũng bất ngờ, e đã nói rồi mà!
Nhân tiện, xe chạy thỉnh thoảng lại gài cả 2 cầu, đèn trên bảng điều khiển nháy sáng khoảng 5s, máy hơi gầm 1 tý rồi lại hết!
Không biết có Bác nào bị bệnh này không ạ?
RE: Musso LIbero
Bắt đầu từ HN, e đổ đầy bình
chiều hôm qua trước khi đi trả xe, đổ 390N cũng cho đến khi tràn ra ngoài nốt!
Bắt đầu từ HN, e đổ đầy bình
chiều hôm qua trước khi đi trả xe, đổ 390N cũng cho đến khi tràn ra ngoài nốt!