Hạng C
27/6/04
523
7
28
54
RE: Musso LIbero

Bắt đầu từ HN, e đổ đầy bình
chiều hôm qua trước khi đi trả xe, đổ 390N cũng cho đến khi tràn ra ngoài nốt!
..... Vấn đề là ở chổ này...
Check lại dùm bác :D, trình tự nạp nhiên liệu như sau:
1/ từ Hà Nội, đổ đầy bình: 310.000 đ
2/đến Vinh: đổ : 330.000 đ
3/ đến Huế: đổ : 400.000 đ
4/ đến Đông Hà đổ: 500.000 đ
5/ quay về Vinh đổ: 400.000 đ
6/ về đến Hà Nội, đổ đầy bình: 390.000 đ

Tổng cộng: 2.330.000 đ/ 2070 km, trung bình 112.560 đ/ 100 km <--> khỏang trên 10 lít/ 100 km... có thể chấp nhận được trong điều kiện lý tưởng !:D
 
Hạng B2
5/12/06
424
0
16
RE: Musso LIbero

e thay' vua` di vua` ve^` Vung Tau e cha? phai? do^? xang* ti' nao` ca? .... 10lit' duon`g truong` la` cung~ co' the^? dung' day^' bac':D
 
Hạng C
27/6/04
523
7
28
54
RE: Musso LIbero

Trích đoạn: OrientExpress

Sao lại tính lần đổ xăng cuối cùng vào tiêu hao nhiên liệu cho chuyến đi Bác?
Đúng ra để trả lại hiện trang ban đầu bác chỉ phải đổ thêm là : 390.000 - 310.000 = 80.000 thôi, nhưng trừ hao chuyện này, chuyện nọ,...:D... vân vân và vân vân ...:D nên em tính hết cả lần đổ xăng cuối cùng của bác , như vậy là thiệt cho bác nhưng lại thấy hợp lý hơn!:D
 
Hạng C
1/3/04
572
186
43
Vietnam
RE: Musso LIbero

Trích đoạn: OrientExpress

Sao lại tính lần đổ xăng cuối cùng vào tiêu hao nhiên liệu cho chuyến đi Bác?

Đúng ra thì phải là không tính lần đầu tiên chứ bác!?
 
Hạng C
27/6/04
523
7
28
54
RE: Musso LIbero

Trích đoạn: longcg

Trích đoạn: OrientExpress

Sao lại tính lần đổ xăng cuối cùng vào tiêu hao nhiên liệu cho chuyến đi Bác?

Đúng ra thì phải là không tính lần đầu tiên chứ bác!?
Lần đầu phải đổ đầy là để lấy mốc chuẩn tính toán chứ bác, trong bài này bác PHƯƠNG ĐÔNG TỐC HÀNH đổ đến đầy bình là 310.000 đ, sau hành trình quay về điểm gốc ban đầu lại đổ đầy bình, giả sử trong trường hợp này đổ đầy bình cũng là 310.000 đ, thì ý của cả 2 bác đều đúng, KHÔNG TÍNH LẦN ĐẦU CŨNG ĐÚNG hoặc KHÔNG TÍNH LẦN CUỐI CŨNG ĐÚNG :D. Nhưng thực tế lần cuối Bác đổ đến 390.000 đ thì có nghĩa lượng xăng trong bình hao hụt hơn lúc mới mượn xe ban đầu tương ứng với số tiền là : 390.000 - 310.000 = 80.000 đ.

Vậy cách tính theo toán học đúng nhất là:

Bài giải::D
Tổng số tiền xăng tiêu hao cho cho đoạn đường 2070 km là:
310N +330N +400N + 500N + 400N+ 80N =2.020N chứ không phải là 1.940N như bác tính ban đầu...
đáp số: 2.020.000 đ cho 2070 km tương ứng: 97.600 đ/ 100 km <--> 8,6 lít/ 100 km.
Cũng hơi quá mức lý tưởng !:D
xe em số tay chạy đường trường chở 3 người luôn hơn 11 lít/ 100 km.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/9/04
219
32
28
RE: Musso LIbero

Em cũng không biết thế nào nữa, có hôm đổ 600n mà đi được hơn 550km thì đèn báo (xe em đèn báo thì chỉ đổ 620n là đầy, rơ le nhảy). có hôm đèn báo, đổ 300n, đi 150km thì đènf lại báo.
 
Hạng C
27/6/04
523
7
28
54
RE: Musso LIbero

Sao mà giống xe em thế :D, theo em thấy đèn báo nhiên liệu chỉ có tính tương đối thôi không chính xác được, đặt biệt là khi đèn báo mà trong túi hết tiền chỉ đổ có 300N thì mau thấy đèn báo kinh:D:D:D.

Một điểm nữa là quan sát nhiên liệu bằng kim báo trên đồng hồ, nếu bác gặp một đoạn lên dốc hơi dài khỏang vài trăm mét thì sau sau đó kim báo nhiên liệu chỉ thị tăng lên, có vẻ như là chạy lên dốc không tốn chút xăng nào mà bình xănh hình như được thêm xăng!:D:D:D
 
Tập Lái
27/12/05
41
0
6
Visit Site
RE: Musso LIbero

Dù có tính cả 2 lần đầu và cuối, thì mức tiêu hao nhiên liệu cũng vẫn hợp lý!
Em post bài lên chỉ để khẳng định quyết tâm lấy Libero làm vợ:D
Nghe nói qua 02 đợt khuyến mãi đầu năm, Libero cũng chả bán thêm được mấy
Cuối năm mà lại xuống thêm 2-3N nữa thì tuyệt vời!:D
 
Hạng B2
30/8/05
220
0
0
RE: Musso LIbero

Dạo này thấy hơn chục con Libero đủ màu sắc tung tăng khắp phố phường Hà Nội , càng nhìn càng thấy "ấn tượng khó quên"[8D]......:D

Bác Orient hỏi giá ở HN chưa ? giá ra biển ấy ? ....hôm trước dẫn ông anh qua thì gặp mỗi chú trông xe - > chả hỏi được thông tin gì cả :mad:
 
Last edited by a moderator: