RE: Musso LIbero
Máy dầu của Musso ráp tại VN công suất 100HP, torque 200NM trong khi Isuzu Highlander chỉ có 85HP và moment nhỏ hơn kha khá nhiều.
Máy dầu của Musso ráp tại VN công suất 100HP, torque 200NM trong khi Isuzu Highlander chỉ có 85HP và moment nhỏ hơn kha khá nhiều.
RE: Musso LIbero
Bác nói quá, cua lài lài thì 120 cũng vô tư mà!
Musso nhún cứng, xe to ngang, thấp nên vào cua cũng đầm lắm, lamchieu thấy như vậy (nhưng phải đi vỏ P235/P265 nhé, vứt quách vỏ LT235 Hàn Quốc theo xe cho rảnh - chạy trên 80 là thấy không ổn!)
Tuổi đời bác trẻ thì chắc lamchieu già à????
Bác nói quá, cua lài lài thì 120 cũng vô tư mà!
Musso nhún cứng, xe to ngang, thấp nên vào cua cũng đầm lắm, lamchieu thấy như vậy (nhưng phải đi vỏ P235/P265 nhé, vứt quách vỏ LT235 Hàn Quốc theo xe cho rảnh - chạy trên 80 là thấy không ổn!)
Tuổi đời bác trẻ thì chắc lamchieu già à????
RE: Musso LIbero
Iem cũng định lắp cản inox nhưng ngoài HN không có cản cho Musso, phải chế lại từ loại khác nên không đẹp, giá 2 ống trước - sau 1.5 triệu đó bác. Thêm nữa là iem mua bảo hiểm toàn bộ (được thay mới chính hãng trong 3 năm) nên quyết định không lắp cản inox nữa, nếu cản nhựa bị va nhiều thì iem đập nốt cho vỡ để thay luôn cái mới. USB nghe nhạc, phim Coolmax, OK. Lốp theo xe là kiểu LT (Light Truck) nên hơi xóc nhưng phù hợp vì iem hay chở hàngTrích đoạn: cushi
Tèo rồi sao bác lại gắn tới 4 cái cảm biến thế kia hả bác nthung Sao bác không gắn 2 cái thôi để mà gắn cản sau nữa chứ?.. Thế bác ko tính gắn cản sau ah? Đi dễ bị xe máy đụng từ đằng sau lắm bác à..mà cứ để 4 cái ma gắn cản sau là nó báo loạn xà ngầu ngay..!! Xe đẹp lắm bác ạ E kiến nghị bác nên thay ngay quả Cd thành DVD đi bác. nếu mà sang thì chơi đồ xịn còn ko sang thì chơi đồ tàu di bác..E có đứa em cung di Musso gắn cái DVD..Rồi có thể gắn cái USB vào để đọc nhạc luôn..USB 2ghi thì dc bao nhiêu nhạc các bác nhỉ? Hỏi nó nhiêu nó nói hơn 2 trieu thôi..Rồi bác gắn phim cách nhiệt vào. gắn màu xanh ấy bác ..E thấy tay lái musso thì khỏi cần gắn cai bọc vào cứ để nó nhỏ nhỏ có khi lại đep..Hoặc là gắn cái màu đen cùng màu cho nó đẹp bác... RỒi bác di bọc da cái táp pi lại đi khoảng 400k thì phải Rồi mấy cái thảm để chân e nhìn thấy nó cứ kì kì có điều kiện bác thay 4 quả lốp michellin đi bác...Bác bán hoặc đổi bù tiền cái bộ lốp cũ đi..Chứ e thấy lốp zin đi hơi bị xóc
À e thấy bác Chevy có cái ba ga mui đẹp lắm nhìn rất là hàm hố...dạ đó là 1 vài ngu ý của e..Bác đừng chửi e nhé
RE: Musso LIbero
Dạ e cũng muốn vứt lắm nhưng mà hơi tiếc tiếc..Mà vỏ zin thi cung chạy nhanh đc mờ bác..E chạy lên 140 vẫn thấy ngon..Bác phải bơm 2,3k thì e thấy nó cũng khá là đầm có điều là vỏ radial nên cứng lắm bác ợ. Mà xe e cũng ko dám lấy chở hàng..Lâu lâu e mới chở mấy cuộn dây điện còn bình thường e tống lên xe tải hết..Bác nthung chở hàng cũng vừa vừa thôi nha bác đừng chở nặng quá nó xệ đít đấy bác ợ
Trích đoạn: lamchieu
Bác nói quá, cua lài lài thì 120 cũng vô tư mà!
Musso nhún cứng, xe to ngang, thấp nên vào cua cũng đầm lắm, lamchieu thấy như vậy (nhưng phải đi vỏ P235/P265 nhé, vứt quách vỏ LT235 Hàn Quốc theo xe cho rảnh - chạy trên 80 là thấy không ổn!)
Tuổi đời bác trẻ thì chắc lamchieu già à????
Dạ e cũng muốn vứt lắm nhưng mà hơi tiếc tiếc..Mà vỏ zin thi cung chạy nhanh đc mờ bác..E chạy lên 140 vẫn thấy ngon..Bác phải bơm 2,3k thì e thấy nó cũng khá là đầm có điều là vỏ radial nên cứng lắm bác ợ. Mà xe e cũng ko dám lấy chở hàng..Lâu lâu e mới chở mấy cuộn dây điện còn bình thường e tống lên xe tải hết..Bác nthung chở hàng cũng vừa vừa thôi nha bác đừng chở nặng quá nó xệ đít đấy bác ợ
RE: Musso LIbero
Bác bán lại vỏ cũ cũng được kha khá. Chạy vỏ Michelin P235/75R15 thấy khác hẳn, cũng là radial nhưng ôm cua bám đường tốt vỏ LT235 theo xe và cũng êm hơn nữa.
Bác vào cua tôc độ cao với vỏ LT235 theo xe là thấy trượt trượt liền, cảm giác ghê lắm. Lần mới lấy xe về lamchieu đi đường dài, chạy xóc, ôm cua cùng tốc độ với một em Camry và mình bị trượt nên về thay luôn vỏ, sau đó thì ôm cua như làm xiếc , chỉ có oversteer chứ không bị understeer nữa [8D]
Nói chuyện ôm cua mới nhớ, mấy anh Ford chạy đường ĐL, đêm khuya lên đèo Prenn chạy từ 60 - 80 nên không có cách nào để mình vượt - 16 chỗ mà chạy kinh hồn vía!!
Trích đoạn: cushi
Dạ e cũng muốn vứt lắm nhưng mà hơi tiếc tiếc..Mà vỏ zin thi cung chạy nhanh đc mờ bác..E chạy lên 140 vẫn thấy ngon..Bác phải bơm 2,3k thì e thấy nó cũng khá là đầm có điều là vỏ radial nên cứng lắm bác ợ.
Bác bán lại vỏ cũ cũng được kha khá. Chạy vỏ Michelin P235/75R15 thấy khác hẳn, cũng là radial nhưng ôm cua bám đường tốt vỏ LT235 theo xe và cũng êm hơn nữa.
Bác vào cua tôc độ cao với vỏ LT235 theo xe là thấy trượt trượt liền, cảm giác ghê lắm. Lần mới lấy xe về lamchieu đi đường dài, chạy xóc, ôm cua cùng tốc độ với một em Camry và mình bị trượt nên về thay luôn vỏ, sau đó thì ôm cua như làm xiếc , chỉ có oversteer chứ không bị understeer nữa [8D]
Nói chuyện ôm cua mới nhớ, mấy anh Ford chạy đường ĐL, đêm khuya lên đèo Prenn chạy từ 60 - 80 nên không có cách nào để mình vượt - 16 chỗ mà chạy kinh hồn vía!!
Last edited by a moderator:
RE: Musso LIbero
Lâu rồi lubu ko lên thớt được.Hôm nay hơi rảnh-Em đang ở Shanghai,moris kiếm được mấy đồ chơi mới coi rất cool:TPMS-Tire Pressure Monitoring System kiểm soát áp suất và nhđộ bánh xe,GPS.đèn HID..hàng cao cấp của Shanghai-mấy bữa nữa về làm chuột bạch rồi báo cáo các bác sau.
Bác cushi bỏ hai cái nhánh con của cái cản sau nhìn đẹp hơn đấy.
Em đang muốn gắn cái cản trước inox đẹp đẹp một chút mà chưa có lúc nào đi kiếm được.Có bác nào biết đâu bán chỉ giáo dùm nhé?
Lâu rồi lubu ko lên thớt được.Hôm nay hơi rảnh-Em đang ở Shanghai,moris kiếm được mấy đồ chơi mới coi rất cool:TPMS-Tire Pressure Monitoring System kiểm soát áp suất và nhđộ bánh xe,GPS.đèn HID..hàng cao cấp của Shanghai-mấy bữa nữa về làm chuột bạch rồi báo cáo các bác sau.
Bác cushi bỏ hai cái nhánh con của cái cản sau nhìn đẹp hơn đấy.
Em đang muốn gắn cái cản trước inox đẹp đẹp một chút mà chưa có lúc nào đi kiếm được.Có bác nào biết đâu bán chỉ giáo dùm nhé?
RE: Musso LIbero
Hôm rồi đi lắp bộ cảm biến và theo dõi áp suất/nhiệt độ bánh xe (TPMS) nhân tiện thay luôn bộ Rim và vỏ Good Year thấy xe khác hẳn-chạy êm hơn rất nhiều-thấy nhẹ máy,tăng độ vọt chắc đỡ hao xăng hơn.Rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra.Bữa nào rảnh em up lên cùng với cái đồ chơi GPS hầu các bác.
Hôm rồi đi lắp bộ cảm biến và theo dõi áp suất/nhiệt độ bánh xe (TPMS) nhân tiện thay luôn bộ Rim và vỏ Good Year thấy xe khác hẳn-chạy êm hơn rất nhiều-thấy nhẹ máy,tăng độ vọt chắc đỡ hao xăng hơn.Rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra.Bữa nào rảnh em up lên cùng với cái đồ chơi GPS hầu các bác.