RE: Musso LIbero
Chào các bác, em chuẩn bị lấy Libero ở 14 Liễu Giai rồi chỉ chờ ngày đẹp đầu tháng là rước nàng về dinh. Giá thật là 26k ko hơn ko kém. E chơi màu xanh đậm, vì thấy màu này nếu có xước cũng khó nhìn hơn. Nhưng nói chung là nước sơn của Libero tương đối giản dị không hào nhoáng đúng chất bộ đội cụ Hồ.
Nếu bác nào đã có xiền lấy xe cũ rồi thì cố lên mà lấy xe mới còn không thì liên hệ bên vpbank cho vay tận 75% giá trị xe trong vòng 5 năm tức là các bác chỉ cần bỏ ra có 6500 là đã ok rồi.
Chúc các bác nhanh múc được xe để anh em nhập hội
Chào các bác, em chuẩn bị lấy Libero ở 14 Liễu Giai rồi chỉ chờ ngày đẹp đầu tháng là rước nàng về dinh. Giá thật là 26k ko hơn ko kém. E chơi màu xanh đậm, vì thấy màu này nếu có xước cũng khó nhìn hơn. Nhưng nói chung là nước sơn của Libero tương đối giản dị không hào nhoáng đúng chất bộ đội cụ Hồ.
Nếu bác nào đã có xiền lấy xe cũ rồi thì cố lên mà lấy xe mới còn không thì liên hệ bên vpbank cho vay tận 75% giá trị xe trong vòng 5 năm tức là các bác chỉ cần bỏ ra có 6500 là đã ok rồi.
Chúc các bác nhanh múc được xe để anh em nhập hội
Last edited by a moderator:
RE: Musso LIbero
Bác nào thích Libero 05 ở Hà Nội thì gọi em, 0912742999 . Em bán mua xe mới, xe mới bây giờ giá quá hợp lí .
Bác nào thích Libero 05 ở Hà Nội thì gọi em, 0912742999 . Em bán mua xe mới, xe mới bây giờ giá quá hợp lí .
RE: Musso LIbero
Chào các bác.
1. Các bác cứ nói đồ nó đắt vậy em thử hỏi các bác xem có con xe nào mà linh kiện nhập nguyên chiếc mà giá rẻ không?
2. Các bác bảo tốn xăng là đúng vì em nó là dòng cơ bắp, em nó nặng tận 2 tấn cơ mà. Các bác thử so sánh xem có em nào nặng 2 tấn mà ăn ít xăng hơn không?
Đầu tháng là e lấy xe rồi. Giá niêm yết là 29k nhưng trừ hết các khoản khuyên mại thì giá cuối cùng là 26k chắc khó có thể xuống nữa. Nếu muốn xem xe ở Hà nội mời các bác xuống công ty MTC địa chỉ KM 12+300 Thanh Trì Hà nội. Đi từ Giải Phóng xuống nó ở bên tay phải có biển đề Fiat. Ở đó chỉ xem xe thôi nếu ok thì về 14 Liễu Giai hoặc Phạm Văn Đồng làm giá và ký hợp đồng với đại lý.
Quyết đi bác ơi, giá đấy là quá ổn cho một em SUV thực sự rồi
Chào các bác.
1. Các bác cứ nói đồ nó đắt vậy em thử hỏi các bác xem có con xe nào mà linh kiện nhập nguyên chiếc mà giá rẻ không?
2. Các bác bảo tốn xăng là đúng vì em nó là dòng cơ bắp, em nó nặng tận 2 tấn cơ mà. Các bác thử so sánh xem có em nào nặng 2 tấn mà ăn ít xăng hơn không?
Đầu tháng là e lấy xe rồi. Giá niêm yết là 29k nhưng trừ hết các khoản khuyên mại thì giá cuối cùng là 26k chắc khó có thể xuống nữa. Nếu muốn xem xe ở Hà nội mời các bác xuống công ty MTC địa chỉ KM 12+300 Thanh Trì Hà nội. Đi từ Giải Phóng xuống nó ở bên tay phải có biển đề Fiat. Ở đó chỉ xem xe thôi nếu ok thì về 14 Liễu Giai hoặc Phạm Văn Đồng làm giá và ký hợp đồng với đại lý.
Quyết đi bác ơi, giá đấy là quá ổn cho một em SUV thực sự rồi
RE: Musso LIbero
Bác Cafe ơi, chúc mừng bác sắp cưỡi xe mới nhé. Lúc lấy xe bác nhớ kiểm tra xem có bộ lọc ion ở dưới gầm ghế phụ ko nhá.
Bác có định lắp thêm cái gì ko, nếu có nhớ ghi lại để em tham khảo với.
Như vậy từ lúc ký HD (đặt cọc nhiều ý nhỉ) đến lúc giao xe là mấy ngày. Bác có yêu cầu hãng xoay hàng ghế phụ ko? Nghe cậu Tùng Sell nói là làm bộ ghế gập có hơn 1T thôi. Hôm xuống Thanh trì xem xe thấy có 1 chiếc đen và 1 bạc nằm ở đó, thấy bảo là chờ khách đến lấy. Như vậy hội ta sắp có thêm 3 thành viên nữa rồi.
Bác Cafe ơi, chúc mừng bác sắp cưỡi xe mới nhé. Lúc lấy xe bác nhớ kiểm tra xem có bộ lọc ion ở dưới gầm ghế phụ ko nhá.
Bác có định lắp thêm cái gì ko, nếu có nhớ ghi lại để em tham khảo với.
Như vậy từ lúc ký HD (đặt cọc nhiều ý nhỉ) đến lúc giao xe là mấy ngày. Bác có yêu cầu hãng xoay hàng ghế phụ ko? Nghe cậu Tùng Sell nói là làm bộ ghế gập có hơn 1T thôi. Hôm xuống Thanh trì xem xe thấy có 1 chiếc đen và 1 bạc nằm ở đó, thấy bảo là chờ khách đến lấy. Như vậy hội ta sắp có thêm 3 thành viên nữa rồi.
RE: Musso LIbero
Từ lúc ký hợp đồng đến lúc lấy xe trong vòng 10 ngày.
Vì sao lại phải kiểm tra bộ lọc ion hả bác? Cái này hay bị ăn bớt hả các bác? Ngoài ra còn cần lưu ý gì thêm ko ạ?
Hôm nào lấy xe e sẽ đưa ảnh lên chứ ạ.
Từ lúc ký hợp đồng đến lúc lấy xe trong vòng 10 ngày.
Vì sao lại phải kiểm tra bộ lọc ion hả bác? Cái này hay bị ăn bớt hả các bác? Ngoài ra còn cần lưu ý gì thêm ko ạ?
Hôm nào lấy xe e sẽ đưa ảnh lên chứ ạ.
RE: Musso LIbero
Có tí thắc mắc hơi ngớ ngẩn về xe 2 cầu hỏi các bác nhiều kinh nghiệm: Đọc thấy các bác viết là xe Muss chạy trong thành phố, ko gài cầu trước thì như xe 1 cầu nên tiết kiệm xăng. Như vậy theo tưởng tượng của em thì khi ta bấm nút, trục gì đấy (như cái bánh đà...) mới tì vào để truyền lực cho bánh trước à, còn kô bấm nút cài cầu thì nó chỉ chạy tự do bởi bánh sau đẩy?. Thế thì lúc xe đang chạy mà cài cầu sẽ bị giật khựng một cái và có thể vỡ hộp số chứ? Còn các loại khác như Land dùng cần để cài cầu thì cấu tạo và độ bền có khác gì gài cầu bằng điện ko các bác? Trong xe Muss ở nút bấm gài cầu có 3 nấc, trên cùng là H, giữa là ko gài, dưới là L để dùng trong trường hợp leo dốc hay đường trơn, em tưởng đã gài cầu thì bánh sau kéo sao bánh trước kéo vậy chứ làm sao lại có chuyện bánh trước kéo lúc nhiều (H) lúc ít (L) không đồng tốc?
Có tí thắc mắc hơi ngớ ngẩn về xe 2 cầu hỏi các bác nhiều kinh nghiệm: Đọc thấy các bác viết là xe Muss chạy trong thành phố, ko gài cầu trước thì như xe 1 cầu nên tiết kiệm xăng. Như vậy theo tưởng tượng của em thì khi ta bấm nút, trục gì đấy (như cái bánh đà...) mới tì vào để truyền lực cho bánh trước à, còn kô bấm nút cài cầu thì nó chỉ chạy tự do bởi bánh sau đẩy?. Thế thì lúc xe đang chạy mà cài cầu sẽ bị giật khựng một cái và có thể vỡ hộp số chứ? Còn các loại khác như Land dùng cần để cài cầu thì cấu tạo và độ bền có khác gì gài cầu bằng điện ko các bác? Trong xe Muss ở nút bấm gài cầu có 3 nấc, trên cùng là H, giữa là ko gài, dưới là L để dùng trong trường hợp leo dốc hay đường trơn, em tưởng đã gài cầu thì bánh sau kéo sao bánh trước kéo vậy chứ làm sao lại có chuyện bánh trước kéo lúc nhiều (H) lúc ít (L) không đồng tốc?