Các hạng mục độ lần này :Lôi nó lên kg nó trôi! Giờ nó hét như quái thú rồi nha.
- K&N air filter
- BMS Power Box Performance Tuner N52
- Và đây diễn viên chính : Active Autowerke headers
Các hạng mục độ lần này :Lôi nó lên kg nó trôi! Giờ nó hét như quái thú rồi nha.
Ồn chắc ổng tháo ngay rồitrong xe có ồn chút nào ko bác chủ đẹp trai!
Nghe đã quá bác ơi. Hôm kia có em audi a4 chạy mấy vòng qua nhà em mà em nghe ko thấy gì, đến lần cuối anh chủ thốc ga vọt mạnh đi thì thấy tiếng nổ tê tái.Phần này sướng nhất : tiếng pô
Trước khi gắn headers lang thang đọc mấy trang trên bimmerpost & clip aa headers, lo nhất là nó thét quá to, kể cả khi chạy bình thường ở vòng tua thấp !
Sau khi gắn thì thấy mình lo quá đáng
- Khi xe ở chế độ chạy bình thường, rpm dưới 2k, tiếng không to hơn trước khi lắp headers bao nhiêu, chỉ nghe "lực" hơn rõ (xe đã có sẵn bầu sau Eissenmann)
- Khi chạy ở vòng tua cao, trên 3k, đb là 4k-5k trở lên, tiếng trở nên kinh hoàng (clip bác Moon post trang trước)
- Cái này quan trọng nhất : TRONG XE ! Vì trong xe mà nghe ù hay tiếng pô to quá thì vứt ! Đôi lúc xe đi còn chở gia đình người thân bạn bè ! Cabin sound rất tuyệt ! Hầu như ko thay đổi gì so với không headers ! Kể cả khi ở vòng tua cao
Túm lại : quá đã cho 3 món độ kỳ này ! Đặc biệt khi thường xuyên đi cao tốc như mình (tuần 2 lần) , phải nói với máy I6 cs 218hp, thêm hp càng sướng hơn hẳn, tiếp theo sẽ là lẫy chuyển số, hàng đang về, cho hổ mọc thêm cánh
Về vụ xăng : chắc là hao hơn rõ rồi ! Nhưng đáng giá
Cám ơn mọi người đã theo dõi