Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Review sau 1 tuần :
- K&N filter : cái này mọi người rành rồi, mình ko đề cập đến
- BMS power box : mục đích giảm độ trễ chân ga, đưa đến gain power ! cái này thật sự là có thay đổi sau khi gắn, xe đạp cái đáp ứng ngay ! Chồm lên mạnh mẽ khi kick pedal :3dchientrung: quá đã

Cái này nó cho thay đổi map ! Xe đặt ở map 3 : mạnh nhất :)
My bim - hành trình phá xe v.2


Về lắp đặt : mình cho là khó ! Cám ơn bác hội trưởng đã nhiệt tình nghiên cứu và chỉ cho thợ lắp đặt :3dhungio2:
My bim - hành trình phá xe v.2
 
  • Like
Reactions: 325iE46 and NghiMi
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Phần chính : Active Autowerke headers.....
Phấn khích nhất phần này ! Order gần 3 tuần
Hàng về : quá đẹp. Ánh thép mịn, và đặc biệt nhẹ hơn hẳn headers stock :3dbongro:
Có lẽ họ làm để giảm trọng lượng xe khi chạy ?

Hình khui hàng
My bim - hành trình phá xe v.2


Lắp đặt : cỡ 1/2 ngày
Ngay khi khởi động máy thì rõ ràng là có sự thay đổi : nghe như được thoát hơi :)

Mình up clip tiếng pô khởi động sau khi lắp ở đây, mọi người nghe thử, phần cảm nhận khi lái post sau !

Quá phấn khích :3dup:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Phần này sướng nhất : tiếng pô
Trước khi gắn headers lang thang đọc mấy trang trên bimmerpost & clip aa headers, lo nhất là nó thét quá to, kể cả khi chạy bình thường ở vòng tua thấp !
Sau khi gắn thì thấy mình lo quá đáng
- Khi xe ở chế độ chạy bình thường, rpm dưới 2k, tiếng không to hơn trước khi lắp headers bao nhiêu, chỉ nghe "lực" hơn rõ (xe đã có sẵn bầu sau Eissenmann)
- Khi chạy ở vòng tua cao, trên 3k, đb là 4k-5k trở lên, tiếng trở nên kinh hoàng (clip bác Moon post trang trước) :3dleluoi:
- Cái này quan trọng nhất : TRONG XE ! Vì trong xe mà nghe ù hay tiếng pô to quá thì vứt ! Đôi lúc xe đi còn chở gia đình người thân bạn bè ! Cabin sound rất tuyệt ! Hầu như ko thay đổi gì so với không headers ! Kể cả khi ở vòng tua cao :3dnonyeu:

Túm lại : quá đã cho 3 món độ kỳ này ! Đặc biệt khi thường xuyên đi cao tốc như mình (tuần 2 lần) , phải nói với máy I6 cs 218hp, thêm hp càng sướng hơn hẳn, tiếp theo sẽ là lẫy chuyển số, hàng đang về, cho hổ mọc thêm cánh :)

Về vụ xăng : chắc là hao hơn rõ rồi ! Nhưng đáng giá :3dthaytien:

Cám ơn mọi người đã theo dõi :)
 
3/12/14
509
302
63
37
Biên Hoà Đồng Nai
Phần này sướng nhất : tiếng pô
Trước khi gắn headers lang thang đọc mấy trang trên bimmerpost & clip aa headers, lo nhất là nó thét quá to, kể cả khi chạy bình thường ở vòng tua thấp !
Sau khi gắn thì thấy mình lo quá đáng
- Khi xe ở chế độ chạy bình thường, rpm dưới 2k, tiếng không to hơn trước khi lắp headers bao nhiêu, chỉ nghe "lực" hơn rõ (xe đã có sẵn bầu sau Eissenmann)
- Khi chạy ở vòng tua cao, trên 3k, đb là 4k-5k trở lên, tiếng trở nên kinh hoàng (clip bác Moon post trang trước) :3dleluoi:
- Cái này quan trọng nhất : TRONG XE ! Vì trong xe mà nghe ù hay tiếng pô to quá thì vứt ! Đôi lúc xe đi còn chở gia đình người thân bạn bè ! Cabin sound rất tuyệt ! Hầu như ko thay đổi gì so với không headers ! Kể cả khi ở vòng tua cao :3dnonyeu:

Túm lại : quá đã cho 3 món độ kỳ này ! Đặc biệt khi thường xuyên đi cao tốc như mình (tuần 2 lần) , phải nói với máy I6 cs 218hp, thêm hp càng sướng hơn hẳn, tiếp theo sẽ là lẫy chuyển số, hàng đang về, cho hổ mọc thêm cánh :)

Về vụ xăng : chắc là hao hơn rõ rồi ! Nhưng đáng giá :3dthaytien:

Cám ơn mọi người đã theo dõi :)
Nghe đã quá bác ơi. Hôm kia có em audi a4 chạy mấy vòng qua nhà em mà em nghe ko thấy gì, đến lần cuối anh chủ thốc ga vọt mạnh đi thì thấy tiếng nổ tê tái.
Xe của bác tốn xănng hơn là chắc rồi, chủ yếu em nghĩ là do kích thích ng lái muốn đưa tua máy lên cao để nghe pô đấy mà kakaka
 
  • Like
Reactions: thienngtk