Đang dụ Bác ấy mua hàng ế , Bác làm vậy chết emNhìn íu (vì cánh mâm vừa nhỏ, vừa ít, vừa thưa) chứ k phải xe sẽ chạy íu hí hí
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Đây mấy bác , e90 bronze titanium với mâm Volk te37sl (chiếc này đầu M3 - đuôi M-performance)
"Yếu" ko nhi ? Kakaka
"Yếu" ko nhi ? Kakaka
Vậy được rồi Anh , tận hưởng đi chứ .Lúc mới về
View attachment 143385
Và sau 7 tháng ở với em, bị dần tơi tả thêm 10.000km và phẫu thuật thẫm mỹ tá lả
View attachment 143386
Bác thienngtk mà cho thằng chủ xe mượn bộ mâm xe bác đảm bảo nhìn xe sẽ khoẻ hơn, cứng khừ, chất lừĐây mấy bác , e90 bronze titanium với mâm Volk te37sl (chiếc này đầu M3 - đuôi M-performance)
"Yếu" ko nhi ? Kakaka
View attachment 145309 View attachment 145310 View attachment 145311 View attachment 145312 View attachment 145313
Độ quá sẽ mất nét đẹp, độ riết sẽ biến xe thành gánh cải lương hổng chừng nên e cùng ý kiến với bác cường11, enjoy đi bác sỹVậy được rồi Anh , tận hưởng đi chứ .
Cám ơn mấy bác, đang hưởng thụ đây.....
Mà độ xe cũng là hưởng thụ đó mấy bác
Mà độ xe cũng là hưởng thụ đó mấy bác
Em đang nhăm nhe e90 325 hoặc 328, mà nghe bác miêu tả xăng thế này thì xót ruột quá, chả là vừa chia tay e46 và altis, xăng cộ rất nhẹ nhàng.Chào các bác, chiều nay rảnh rỗi ngồi làm bài cảm nhận tí về BMW 325i đời 2008 sau 1.000 km cưỡi nó
1/ Đầu tiên là cảm giác khác lạ khi từ xe Hàn chuyển qua (xe cũ e là chevrolet cruze 1.8), qua BIM cái gì cũng nặng :
a/ Tay lái nặng chịch, quen tay lái nhẹ rồi nên hơi khó khăn chút, nhất là khi vào garage (cảm giác gần giống cái tay lái ko trợ lực Fiat Siena đầu tiên của em), tuy nhiên khi quen rồi thấy thích, nhất là hôm rồi đạp cao tốc SG-VT thấy lên speed cao tay lái rất đầm. Nhưng như thế chắc phụ nữ ko lái nổi dòng E90 và E46 (nghe nói nặng tương tự). Phụ nữ lái BIM chắc phải mua dòng F30 trở lên, tay lái nhẹ hơn (hôm rồi cưỡi 328i F30 của caubasg thấy vậy)
b/ Cửa , cốp sau , capo đều nặng, chắc nịch, đóng kêu cộp cộp, quá đã với em, nhưng với bà cả thì không, bả bẩu : xe gì mà đóng cửa, cốp nghe nhức đầu luôn(xe cũ đóng nghe nhẹ hều à)
2/ Cách âm hơn hẳn xe cũ, ngồi trong nghe êm ru, tiếng vọng của máy cũng ko vô trong nhiều như xe cũ, nhưng tiếng ồn từ mặt đường thì vẫn thế, có lẽ dòng sedan nó vậy !
3/ Xóc hơn xe cũ, vô ổ gà hay mấy cái gờ giảm tốc thấy rất rõ, tuy nhiên xóc nhưng chắc, xe cũ ko xóc nhưng cảm giác như banh cái gầm
4/ Tăng tốc và cảm giác dính ghế....... đương nhiên, e ko nói tới nữa vì mấy bác BIM nhà ta đều biết cả rồi
5/ Xăng : cái này e đau tim nhất nè. 19-20L/100km đường TP, e toàn dấu vợ cả lén đi đổ xăng 1 mình, ko thì sẽ có lệnh để xe ở nhà, đi 2B ngay. E thấy cũng hợp lý, toàn đi giờ cao điểm đưa đón con, thêm 2 đứa nhỏ nhà em đều thuộc dòng "gấu" và "sumo", tốn xăng là phải ! Thêm nữa cái mâm e đi 18 style 189 nó nặng, nên tốn xăng (như caubasg nói), từ từ e gom lúa làm bộ mâm nhẹ như Volk hay Advan Rz sau.
Tạm thời thế đã, nói chung hài lòng, đê mê..... Lúc mới lấy về hỏi caubasg và bác chủ cũ cuongf11 tùm lum...... Sợ nó hư đủ thứ, cuối cùng nhận được cùng câu trả lời : tận hưởng đi bác, đừng quá lo lắng, vì nó là......BMW
Vâng, e đang "tận hưởng" nó đây
Xong phần cảm nhận, giờ là phần hình ảnh......hehe......
Tới thời điểm này xong bác có kinh nghiệm j thêm ko? Cho em chút cảm nhận nhé.
Chịu khó đọc hết 37 trang, bác sẽ có nhiều thông tin bổ ích về E90 325i, còn xăng cộ 15-16l/tp, 10-11l/xa lộ. Nếu ngày nào cũng đi thì nên chọn 320i, đi ít thì cứ mạnh dạn quất 325i đạp phê lòiEm đang nhăm nhe e90 325 hoặc 328, mà nghe bác miêu tả xăng thế này thì xót ruột quá, chả là vừa chia tay e46 và altis, xăng cộ rất nhẹ nhàng.
Tới thời điểm này xong bác có kinh nghiệm j thêm ko? Cho em chút cảm nhận nhé.
Mâm đẹp xấu (mạnh yếu) là tuỳ người suy nghĩ nha bác chủ. Ý kiến em là mâm xe bác hiện tại không đẹp và cũng ko mạnh (chưa nói là còn nặng nữa)... bác cứ tìm các mẫu mâm BMW Performance để xem quan niệm đa số nhiều người thế nào là đẹp và mạnh... Phụ nữ đẹp...là nhờ đôi giày cao gót nhé
Xe bác còn thiếu cái mâm và làm pô 4 tips là ngầu rồi
- Status
- Không mở trả lời sau này.