Quy chuẩn và tiêu chất lượng của Việt Nam cao nhất thế giới, bằng chứng là những xe bị lỗi ở Mỹ, châu Âu hay Nhật... nhưng lại cực kỳ an toàn ở VN, thế mới thấy khoa học kỹ thuật của ta ưu việt và tiên tiến như thế nào!
Có bác, thằng bạn em mới mua được 1 tháng, riêng 4 cái vè che mưa mà giá hãng bán 5 triệu trong khi đó giá ở ngoài 5tr chắc mua được 10 bộ.Pác an tâm, HON Việt Nam sẽ có thông báo là xe xê rờ vê ở Việt Nam động cơ không bị lỗi như bên mẽo! Xe rỉ xét mà còn kêu là rỉ sét kỹ thuật kìa! Rỉ sét kỹ thuật là mục đích sản xuất ra cho rỉ sét hả trời! Vậy mà kèm lạc vẫn đầy người mua!
Thu hồi ở Mỹ xong, đóng cont di chuyển qua Thái, rồi chuyển qua VN...trong quá trình vận chuyển xe tự fix lỗi tự động. Tới VN mình là xe hết lỗi ngay chứ gì. Yên tâm mấy bác nhé. Honda của Nhật mà, không có tệ đâu
đúng mà anh, hiện tại mốt là dùng đồ rỉ sét corten steel, tụi châu âu giờ rất thích trồng cây trong mấy cái chậu rỉ sétPác an tâm, HON Việt Nam sẽ có thông báo là xe xê rờ vê ở Việt Nam động cơ không bị lỗi như bên mẽo! Xe rỉ xét mà còn kêu là rỉ sét kỹ thuật kìa! Rỉ sét kỹ thuật là mục đích sản xuất ra cho rỉ sét hả trời! Vậy mà kèm lạc vẫn đầy người mua!
đang bận nhậu rồi..vn ko bao giờ thấy bảo vệ người tiêu dùng chỉ bảo vệ mấy ông kẹ
Nước ngoài khi gặp sự cố là những người có trách nhiệm họ nhận lỗi ngay, và bước tiếp theo => triệu hồi và khắc phục FREE, còn tại VN thì sao nhỉ??? Đổ thừa k.hàng, hết! có lẽ do người tiêu dùng Việt quá "khờ" nên thường bị xỏ mũi mà không biết. Dù mình không sử dụng HD nhưng nghe thôi cũng thấy bức xúc.
Hồi mua xe mình cũng đã nghi ngại vấn đề Turbo của con CIVIC, bản chất của Turbo là làm việc trong môi trường cực kỳ khắc nghiệt, để từ động cơ dung tích nhỏ mà tạo ra được công suất lớn thì tất nhiên máy móc nó sẽ có những rủi ro nhất định. Mình cứ liên tưởng qua con người sẽ dễ hiểu hơn: 2 người cùng làm việc => người cho năng suất cao hơn dù thu nhập được nhiều hơn nhưng chắc chắn sẽ dễ ốm đau, bệnh tật và CHẾT sớm hơn người còn lại.
Hồi mua xe mình cũng đã nghi ngại vấn đề Turbo của con CIVIC, bản chất của Turbo là làm việc trong môi trường cực kỳ khắc nghiệt, để từ động cơ dung tích nhỏ mà tạo ra được công suất lớn thì tất nhiên máy móc nó sẽ có những rủi ro nhất định. Mình cứ liên tưởng qua con người sẽ dễ hiểu hơn: 2 người cùng làm việc => người cho năng suất cao hơn dù thu nhập được nhiều hơn nhưng chắc chắn sẽ dễ ốm đau, bệnh tật và CHẾT sớm hơn người còn lại.
Sale sọc dưa vãi lolHonda Ô Tô Phát Tiến Quận 2
Chuyên cung cấp các dòng xe Honda chính hãng mới 100%
Hotline PKD: 0909 016 594 (Phát)
Có gì đâu mà các bác ầm ỉ thế. Cùng lắm là đứng bánh thôi. HD đâu có lỗi gì.
Các bác đang đợi xứ này triệu hồi khi xứ giãy chết chưa vẫn có động thái gì à... Cứ chờ như chờ các đại lý HD giao xe khi ký hợp đồng "ko kèm lạc" theo nhé.
Các bác đang đợi xứ này triệu hồi khi xứ giãy chết chưa vẫn có động thái gì à... Cứ chờ như chờ các đại lý HD giao xe khi ký hợp đồng "ko kèm lạc" theo nhé.