Bên VN mình dùng có ai báo lỗi chưa bác? Mà e thấy ở bên nước ngoài vẫn có bản hút khí tự nhiên. Sao bno vẫn chuộng turbo thể nhỉCông dụng của nhớt là chống mài mò, bôi trơn cho động cơ mà giồ có xăng lẫn vô thì tác dụng bôi trơn đã giảm thiểu đáng kể nên máy sẽ bi hao mòn rất nhanh.Mấy con CRV chưa bi thu hồi này chạy chừng 50k dặm chắc máy kêu như xe công nông quá.CRV 1 năm bán ra ở Mỹ bét lắm cũng phải > 100k chiếc, 2 năm là > 200k chiếc.Vấn đề là Honda đã tìm ra cách sửa lỗi chưa hay phải 1 thời gian sau mới thu hồi, lúc đó thì xe họ chạy 1 thời gian bạc, piston và xy lanh, chưa nói là bộ tăng áp cũng bi mài mòn đáng kể vì xăng lẫn vô nhớt rồi.
Nếu không sửa được thì người mua xe ở Mỹ căn theo lemon law của bang họ bắt Honda mua lai xe đã bán, trả tiền lại cho họ mua xe khác.Nhiều khả năng họ sẽ quay qua mua Toyota Rav 4 cũng là đối thủ của CRV trên cùng phân khúc.Phen này anh Toyota cười khẩy còn anh Honda khóc tiếng Mán rồi
Chưa nói là cuối năm nay CRV 2019 cũng sắp tung ra bán , cũng xài động cơ y chang đời 2017-2018( mỗi 5 năm anh Honda đổi thiết kế 1 lần ) nên đảm bảo người mua xe ở Bắc Mỹ sẽ tẩy chay không mua CRV 2019
Honda hết làm động cơ hút khí tự nhiên rồi. chuyển lên tăng áp hết như đám xe ĐứcBên VN mình dùng có ai báo lỗi chưa bác? Mà e thấy ở bên nước ngoài vẫn có bản hút khí tự nhiên. Sao bno vẫn chuộng turbo thể nhỉ
Toyota thì còn khá trung thành với máy hút khí tư nhiên.Turbo cũng có trên 1 số dòng xe lexus anh em với Toyota đấy
Mỹ xăng cộ rẻ nên trước nay họ chuộng xe Nhật cũng đa phần do xài máy hút khí tự nhiên đấy
Máy tăng áp bảo trì sẽ phưc tạp hơn và đô bền của chi tiết máy sẽ không bằng do động cơ luôn làm việc trong đk nhiệt độ và áp suất cao hơn