Tiếp theo là cốp sau, trước khi đặt mua cái này em cũng phân vân nhiều lắm, vì cốp sau có gắn các đèn sau, đèn de, đèn bảng số, bộ đóng mở điện cho cốp…tất cả những món này nếu liên kết theo ngàm nhựa với cốp kim loại sẽ rất tốt, nhưng với cốp fiber carbon thì do độ dày của cốp mà fitment sẽ rất khó. Em đã lường trước điều này nhưng nếu modify cái cốp zin thì em kg thích lắm với lại em dự trù độ performance cho máy nên việc giảm khối lượng xe bằng cách thay các part nhẹ hơn cũng giúp ích rất nhiều. Đó là lý do em đặt cái cốp carbon từ hãng RW carbon – Trọng lượng của nó chỉ tầm 5-6kg, nó quá nhẹ đến nỗi nếu dùng lò xo cũ của xe, khi mở cốp, cốp nó bắn lên như đạn ra khỏi nòng, em cũng phải mod lại cái lò xo để cốp đóng mở nhẹ nhàng như đưa nàng đi….
Cốp sau carbon kiểu CSL huyền thoại – tụi em hay gọi là trunk đít vịt, các bác xem hình sẽ rõ nhé!
Fitment của cốp với đèn
Fitment của cốp với xe
Mông em nó vểnh khiếp
Clip mở cốp sau sau khi đã mod lò xo, nhẹ nhàng êm ái
Tiếp theo là bộ mâm mới BC forged HX 29 Exotic concave design, đây là bộ mâm forged 2 mảnh ghép với nhau, thuộc loại mắc I của BC forged. BC forged là hãng chế tạo mâm after market cho các dòng xe cao cấp và siêu xe, vật liệu chế tạo bằng thép T6061, gia công và cắt trên máy CNC, hoàn thiện bằng thủ công…nên giá thàh của nó cũng thuộc hàng Top trong các hiệu mâm nổi tiếng hiện tại. Hiện tại VN chỉ có 2 chiếc xài mâm BC forged là xe của bác 325i2008 và xe em. Sau khi tham khảo các kiểu, em chọn dòng exotic cho lạ và độc, dù có nhiều kiểu khác có lẽ đẹp hơn nhưng vì hao hao giống các style của Vorsteiner và HRE hay ADV 1 nên em kg chọn, cũng order mất đúng 3 tuần gia công, 1 tuần ship, hàng mới về
Size bánh trước 19x8.5” ET 35
Size bánh sau 19x9.5 ET37
Chọn size lần này em quyết định chọn giống bộ cũ để xài lại đúng vỏ, nhưng nó lại là điều em thấy tiếc nuối khi đặt size này, lẽ ra em phải nên đặt 19x9 và 19x10.5 để dùng lốp bản rộng hơn 235 và lốp 285/295, lúc đó xe đảm bảo nhìn từ sau sẽ rất hầm hố.
Hình ảnh bánh trước và sau đưa ra rất sát và vừa vặn với fender, không cần dùng spacer
Nhìn bên hông
Nhìn từ sau
Theo nhận xét của anh em thì bộ mâm này khi chạy nhìn rất đẹp
Lốp hiện tại em xài bánh trước Michelin Super sport 225/40/R19, bánh sau Yokohama Advan 255/35/R19, hai lốp này rating khá cao, chạy bám đường khá tốt, mức độ ồn cũng chấp nhận được, êm hơn rất nhiều so với các vỏ runflat hay Hankok .
Còn tiếp nha!
Cốp sau carbon kiểu CSL huyền thoại – tụi em hay gọi là trunk đít vịt, các bác xem hình sẽ rõ nhé!
Fitment của cốp với đèn
Fitment của cốp với xe
Mông em nó vểnh khiếp
Clip mở cốp sau sau khi đã mod lò xo, nhẹ nhàng êm ái
Size bánh trước 19x8.5” ET 35
Size bánh sau 19x9.5 ET37
Chọn size lần này em quyết định chọn giống bộ cũ để xài lại đúng vỏ, nhưng nó lại là điều em thấy tiếc nuối khi đặt size này, lẽ ra em phải nên đặt 19x9 và 19x10.5 để dùng lốp bản rộng hơn 235 và lốp 285/295, lúc đó xe đảm bảo nhìn từ sau sẽ rất hầm hố.
Hình ảnh bánh trước và sau đưa ra rất sát và vừa vặn với fender, không cần dùng spacer
Nhìn bên hông
Nhìn từ sau
Theo nhận xét của anh em thì bộ mâm này khi chạy nhìn rất đẹp
Lốp hiện tại em xài bánh trước Michelin Super sport 225/40/R19, bánh sau Yokohama Advan 255/35/R19, hai lốp này rating khá cao, chạy bám đường khá tốt, mức độ ồn cũng chấp nhận được, êm hơn rất nhiều so với các vỏ runflat hay Hankok .
Còn tiếp nha!