N/a

Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

cái đường sắt và đường lộ đi chung ở cầu ghềnh qua cù lao phố là quốc lộ 1 - thời pháp đấy các bác. đến lúc Mỹ xây cầu Sài gòn và cầu Đồng nai xong ( Quốc lộ 1 A, bi giờ gọi là Xa lộ hà nội thì phải!) thì không còn đi bằng đường đó nữa.
Sao mấy xe 4b chen nhau quá chổ này làm gì! đi ngõ cầu Hóa an có phải lành hơn không?
Cầu cho linh hồn người chết được siêu thoát, chia buồn cùng các gia đình có thân nhân tử nạn
 
Tập Lái
29/1/09
40
118
33
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

Việt Nam còn không sợ xe tang , máy bay... chủa Mỹ nữa huống hồ gì xe lửa là gì! đi chung với làn xe lửa cho cả thế giới sợ! cho biết lòng gan dạ và can đảm dũng cảm của người Việt Nam
 
Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
56
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

chia buồn cùng gia đình những người đã mất !
thật đau lòng, chẳng còn biết trách ai đây ?
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

[font="verdana, arial, helvetica, sans-serif"] Anh em có ý kiến gì không?
Theo báo Thanh Niên, giám đốc một công ty xin được giấu tên tiết lộ rằng người ta buộc phải bỏ túi khí khi mua xe để được hưởng giá xe thấp. Theo ông, giá bán loại xe Innova của hãng Toyota ở Việt Nam có túi khí, thuộc “dòng xe cao cấp” lên tới $29,000, trong khi loại xe không trang bị túi khí chỉ có $25,000.
Trong khi đó, cán bộ Phòng Kiểm Ðịnh Xe Cơ Giới thuộc Cục Ðăng Kiểm CSVN cho rằng “không có tiêu chuẩn đăng ký túi khí an toàn đối với xe taxi.”
[/font]
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

Thêm nữa nè
Luận án của Tiến sĩ và sự thật ! Viết bởi Doãn Mạnh Dũng Thứ tư, 09 Tháng 2 2011 22:36  
Tai nạn cầu Ghềnh tại Đồng Nai,buộc tôi nhớ lại cái tài liệu ảo  về đường sắt Việt Nam mà mình đã có cơ may đọc.Tôi lục lại trong đống sách cũ, vẩn còn tập tài liệu “Hiện trạng và định hướng phát triển ngành đường sắt Việt Nam ” do PTS Nguyễn Hữu Bằng biên sọan năm 1995, được Trung tâm thống kê-thông tin GTVT phát hành với mã số 338.45:659.2(957). Tài liệu này tôi mua tại Trung tâm thông tin thành phố Hồ Chí Minh  tại ngã tư  đường  Nguyễn Du và Trương Định vào cuối thập niên của thế kỷ XX.
Bắt đầu trích  tại trang 13 :
“ 2.1 Phát triển cơ sở hạ tầng :
….Mở rộng cơ giới hóa duy tu, đại tu cầu đường để đảm bảo chạy tàu tốc độ cao; Mục tiêu đến năm 2000 rút ngắn hành trình chạy tàu Bắc-Nam xuống còn 28 giờ và năm 2010 hành trình là 24 giờ “
Hết trích .
Tài liệu viết bằng tiền ngân sách và được Trung tâm thông tin lưu trữ để cung cấp cho những ai quan tâm.Bạn có thể dể dàng đến Trung tâm thông tin để mua tài liệu trên.Hồi đó giá chỉ có khoãng 15.000đ. Mua tự do.
Tôi lên mạng xem PTS  Nguyễn Hữu Bằng là ai ?
Giật mình , ông chính là :  Tiến sỹ  Nguyễn Hữu Bằng Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty đường sắt Việt Nam ( 10/5/2007)  và kiêm  TGĐ Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Hôm nay, 2011, bạn đi xe lữa từ Hà Nội vào Tp Hồ Chí Minh mất bao nhiêu giờ ?
Bạn hoàn toàn  có thể tự trả lời !
Thế là chiếc bánh vẽ năm 1995 đã hóa kiếp !
Ông Bằng viết Luận án “Hiện trạng và định hướng phát triển ngành đường sắt Việt Nam ” 1995 khi chưa có quyền lực. Nhưng khi có quyền lực thì ông quên ngay những kỳ vọng của cấp trên và nhân dân.
Đến năm 2010 ông Bằng chán cái bánh 1995 và lại vẽ ra chiếc bánh mới  cho năm 2020 đó là đường sắt cao tốc . Nhưng tiếc thay ,  Quốc hội Việt Nam đã bác đường sắt cao tốc. Phải chăng đây là hình tượng mang tính phổ biến của giới trí thức Việt Nam !
Các công trình khoa học chỉ là thứ hư cấu tưởng tượng như làm thơ và viết văn nhằm giúp tác giả  sớm thăng quan và tiến chức ?
KS Doãn Mạnh Dũng
 
http://kinhtebien.vn/inde...tid=78:hi-t-vn-hoa-bin
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

làm hôm đó e đón tàu từ Biên Hòa đi Nha Trang, vé tàu là 7g45 tối đi, thế mà đợi mãi đến, 1g30 sáng sau mới đi đc, 2 cha con vật vờ ngoài sân ga vừa muỗi vừa lạnh. Khi lên tàu có cảm giác lành lạnh, vì nó vừa gây tai nạn xong
 
Tập Lái
29/1/09
40
118
33
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

nguyen_huu_bang.jpg
ông nguyễn hữu bằng, tổng giám đốc đường sắt việt nam! nói 1 đường, làm 1 nẻo
 
Hạng B1
29/1/11
91
0
0
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

từ    sài gòn  đi đến cây cầu này bằng  đường nào   vậy các  bạn
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Re:Tàu hỏa đâm hàng loạt ôtô trên cầu, nhiều người chết

TCT ĐS VN với đội ngũ 300 Tiến sĩ hùng hậu đang làm việc trong hàng chục trường Đại học và các Viện nghiên cứu Giao thông đã cho một kết quả đáng nể là chất lượng ĐS Việt Nam của những năm 2010 đang ... tụt hậu hơn so với năm 1945!
 
Đường sắt VN khổ 1 mét từ năm 1945 nay đã mất vai trò huyết mạch chủ lực trong hạ tầng GT phục vụ cho nền KT, nay chỉ còn chiếm 7% thị phần, thấp nhất trong 5 loại hình vận tải  (là ĐS, Hàng không, đường bộ, đường biển và đường sông). Tai nạn lật tàu, đụng nhau với đường bộ ... liên tiếp xảy ra, còn các vị TS và quan chức thì đang ngồi dệt ước mơ ĐSCT cho các con nhà giàu cũng như tiếp tục chờ "Nhân dân Hiến kế" :D.
 
Xem Thư gửi TGĐ Đường sắt về trách nhiệm Tiến sĩ
http://bee.net.vn/channel...nhiem-Tien-si-1769177/
 
Chúng tôi mới đi chuyến tàu HN-LC, với quãng đường ~300km tàu chạy mất 1 đêm hay là 8h đồng hồ, thật là một trải nghiệm không thú vị. Hy vọng tuyến đường sắt "cao tốc" thay thế cho tuyến đường cũ mục nát này sẽ ra mắt đúng hẹn cho người dân đỡ khổ (hành khách đi ĐS VN đang khổ gần nhất TG rồi, có lẽ chỉ hơn mấy nước châu Phi thôi, bác XXX nào trong ngành còn cố "phản biện" thì chỉ là "ngụy biện"!) http://vi.wikipedia.org/w...%C3%A0i_-_L%C3%A0o_Cai