Chủ đề tương tự
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!
Xe bác mới có 20K (km) thì cứ mang vào xưởng của VMC mà kiểm tra, chứ hỏi lung tung thế này....biết thế nào mà chỉ
Xe bác mới có 20K (km) thì cứ mang vào xưởng của VMC mà kiểm tra, chứ hỏi lung tung thế này....biết thế nào mà chỉ
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!
Bác nên kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu nữa, cụ thể như Lọc xăng (tắc nghẹt), béc phun ( bẩn) hay Bơm xăng ( yếu, hở Cláp pê)...
Cũng có thể bộ khởi động khi máy nguội có vấn đề nữa bác ạ!
Bác nên kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu nữa, cụ thể như Lọc xăng (tắc nghẹt), béc phun ( bẩn) hay Bơm xăng ( yếu, hở Cláp pê)...
Cũng có thể bộ khởi động khi máy nguội có vấn đề nữa bác ạ!
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!
Em chạy Lancer AT cũng bị nấc cụt nhiều.... ở 24k, đem vào hãng nó bảo thay bugi mới la xong.
Thật vậy, thay xong chạy bốc liền, em không cần kiểm tra thứ khác bởi vì em bảo dưỡng thay lọc,nhớt thường xuyên mà!
Em chạy Lancer AT cũng bị nấc cụt nhiều.... ở 24k, đem vào hãng nó bảo thay bugi mới la xong.
Thật vậy, thay xong chạy bốc liền, em không cần kiểm tra thứ khác bởi vì em bảo dưỡng thay lọc,nhớt thường xuyên mà!
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!
Cái lọc xăng ở Việt nam phải thay sớm hơn sách nhiều đấy. Trên Dưới 1 vạn nên thay. Xăng của mình bẩn lắm vì rằng chúng nó có bao giờ vệ sinh tec xăng đâu + bụi thì nhiều.
Cái lọc xăng ở Việt nam phải thay sớm hơn sách nhiều đấy. Trên Dưới 1 vạn nên thay. Xăng của mình bẩn lắm vì rằng chúng nó có bao giờ vệ sinh tec xăng đâu + bụi thì nhiều.
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!
Cảm ơn các bác, em sẽ đi kiểm tra mấy thứ đó
Cho em hỏi thêm chút: Tại sao lại chỉ bị nấc cục khi chuyển từ số 1 sang số 2 ??? còn từ 2 sang 3 và 3 sang 4 thì lại không có vấn đề gì nhỉ [8|] Xe của các bác có bị đúng như thế không ạ [8|]
Cảm ơn các bác, em sẽ đi kiểm tra mấy thứ đó
Cho em hỏi thêm chút: Tại sao lại chỉ bị nấc cục khi chuyển từ số 1 sang số 2 ??? còn từ 2 sang 3 và 3 sang 4 thì lại không có vấn đề gì nhỉ [8|] Xe của các bác có bị đúng như thế không ạ [8|]