Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Màn hình trung tâm dựng đứng trông kỳ kỳ, làm giống như bản Explorer ST thì đẹp hơn.
2020fordexplorerst7.jpg
Thật ra thì kích thước hai cái ngang ngang nhau, nhưng đặt đứng như con Ford này thì về mặt sử dụng hàng ngày và mắt nhìn sẽ cảm thấy ngứa mắt, trông nó yếu yếu không được cứng vững, kỹ sư có lẽ kg được học qua thiết kế trong trường hợp này hay sao ấy.
 
Tập Lái
27/12/17
23
8
3
40
Ở Mỹ so với Highlander mà về VN so với Prado thì có tội cho em nó không
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Đù! Dân Mẽo thu nhập BQ 57k usd, con xe 32.765 (khoảng 753 triệu).
Dân Vịt thu nhập BQ 2,5k, con xe 2 tỏi 2 (100k usd).
Thảo nào!!!
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Đù! Dân Mẽo thu nhập BQ 57k usd, con xe 32.765 (khoảng 753 triệu).
Dân Vịt thu nhập BQ 2,5k, con xe 2 tỏi 2 (100k usd).
Thảo nào!!!
Giá đưa ra là giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất mà bác, ở VN đc phân phối phiên bản Limited nó nằm ở giữa nên giá cao hơn chút đó. nhưng nói chung là ở VN chơi mấy dòng xe cao cấp thuế quá choáng luôn. Muốn thực tế mua xe gần giá trị thật nhất thì chỉ chơi xe cỏ
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Ở Mỹ so với Highlander mà về VN so với Prado thì có tội cho em nó không
E thấy nhiều bác so sánh rất kỳ lạ, 2 dòng xe xét thì tính năng mục đích sd chả liên quan tới nhau, duy nhất điểm chung là số chỗ ngồi tương đương mà cũng so sánh đc
Ừ thì đành rằng đi phố xá địa hình bằng phẳng thì Explorer đi thích hơn prado ,nhưng nếu có nhu cầu offroad thì xác định quên Explorer đi cho nhanh
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Em thấy anh này đang trùm phân khúc cả hơn chục năm rồi, thì tăng sức cạnh tranh gì nữa trời (có Highlander đang bám ảnh thôi)
Dù anh có đứng top đi chăng nữa mà nếu không cố gắng duy trì phát triển thì thằng khác vượt là chuyện bình thường bác​