Thật ra thì kích thước hai cái ngang ngang nhau, nhưng đặt đứng như con Ford này thì về mặt sử dụng hàng ngày và mắt nhìn sẽ cảm thấy ngứa mắt, trông nó yếu yếu không được cứng vững, kỹ sư có lẽ kg được học qua thiết kế trong trường hợp này hay sao ấy.Màn hình trung tâm dựng đứng trông kỳ kỳ, làm giống như bản Explorer ST thì đẹp hơn.
Vn chưa có ford explorer model 2019 mà thế giới đã ra mắt 2020. công nhận ford là hãng xe luôn đi trước thời đại.
Giá đưa ra là giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất mà bác, ở VN đc phân phối phiên bản Limited nó nằm ở giữa nên giá cao hơn chút đó. nhưng nói chung là ở VN chơi mấy dòng xe cao cấp thuế quá choáng luôn. Muốn thực tế mua xe gần giá trị thật nhất thì chỉ chơi xe cỏĐù! Dân Mẽo thu nhập BQ 57k usd, con xe 32.765 (khoảng 753 triệu).
Dân Vịt thu nhập BQ 2,5k, con xe 2 tỏi 2 (100k usd).
Thảo nào!!!
E thấy nhiều bác so sánh rất kỳ lạ, 2 dòng xe xét thì tính năng mục đích sd chả liên quan tới nhau, duy nhất điểm chung là số chỗ ngồi tương đương mà cũng so sánh đcỞ Mỹ so với Highlander mà về VN so với Prado thì có tội cho em nó không
Ừ thì đành rằng đi phố xá địa hình bằng phẳng thì Explorer đi thích hơn prado ,nhưng nếu có nhu cầu offroad thì xác định quên Explorer đi cho nhanh
Em thấy anh này đang trùm phân khúc cả hơn chục năm rồi, thì tăng sức cạnh tranh gì nữa trời (có Highlander đang bám ảnh thôi)
Dù anh có đứng top đi chăng nữa mà nếu không cố gắng duy trì phát triển thì thằng khác vượt là chuyện bình thường bác