1. nói chung là nên công bằng...tại sao thế giới không nổi cá mà vn nổi cá...có 2 nguyên nhân máy vn dỏm hoặc xăng vn dỏm...em nghiên về xăng dỏm.
2. tại sao các xe khác không nổi mà m3 nổi... cái này phải nói cái động cơ skyacitive phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt và istop...cái này mà xăng dỏm cũng mệt.
3. hiện tại chỉ focus,mazda và các hãng xe hạng sang dùng động cơ phun trực tiếp nhiên liệu vào buồng đốt, trước đây các xe này số lượng ít nổi cá không ai biết..do mazda bán nhìu wa nổi cá nó mới thành chiện của cộng đồng..theo em biết các hãng xe sang kia cũng phải đổ bình dung dịch gì đó định kỳ chứ không cũng nổi cá ầm ầm
2. tại sao các xe khác không nổi mà m3 nổi... cái này phải nói cái động cơ skyacitive phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt và istop...cái này mà xăng dỏm cũng mệt.
3. hiện tại chỉ focus,mazda và các hãng xe hạng sang dùng động cơ phun trực tiếp nhiên liệu vào buồng đốt, trước đây các xe này số lượng ít nổi cá không ai biết..do mazda bán nhìu wa nổi cá nó mới thành chiện của cộng đồng..theo em biết các hãng xe sang kia cũng phải đổ bình dung dịch gì đó định kỳ chứ không cũng nổi cá ầm ầm
Cá nổi đâu chưa thấy chứ có ai mà vô bảo vệ hay thanh minh cho M3 là Tanana "Nổi" lên dập m3 ngay.Nói xàm.
1 và 2 xin trả lời nếu do xăng sao tất cả dòng xe khác và hãng khác ko bị,riêng anh mazda là bị.
3 thì đây đi bảo dưỡng định kì chỉ thay nhớt vs kiểm tra chứ có cái vẹo gì dung dịch,ý ông nói là dung dịch đổ vào bình điện hay là dung dịch rửa kính,hài vãi =))
Hỏi thật chứ anh có thù oán gì không mà sao nhạy dữ vậy?
Tay bác nhanh hơn não rồi...Nói xàm.
1 và 2 xin trả lời nếu do xăng sao tất cả dòng xe khác và hãng khác ko bị,riêng anh mazda là bị.
3 thì đây đi bảo dưỡng định kì chỉ thay nhớt vs kiểm tra chứ có cái vẹo gì dung dịch,ý ông nói là dung dịch đổ vào bình điện hay là dung dịch rửa kính,hài vãi =))
Đã nói các xe hãng khác ko bị vì chỉ mỗi mazda ford vs các hãng xe sang là phun thẳng buồng đốt...nhưng vì doanh số ít nên không lớn chiện như mazda ở vn dùng xăng vn thôi
Mazda dòng 1.5 bị nhìu hơn những dòng khác của mazda chứ ko fai dòng khác không bị...
Còn dung dịch đổ vào đâu để không bị cá vàng em nghỉ bác mua lọ thuốc sâu đổ m vô mồm để thông não là bit sẽ đổ vào đâu...
Dạ bácAi tay nhanh hơn não nhỉ? tôi thấy giọng điệu của bạn giống như sale nói ấy,chứ diễn đàn mazda đang làm ầm lên vì cái vụ anh hải kêu là bảo hành trọn đời cá vàng mà tính tiền bình dung dịch 310k,trong khi đi 6k cá vàng nhảy lên 1 lần,vâng làm ăn thiệt có trách nhiệm.
Bạn nói ford doanh số ít,ford ranger nó còn ăn cả fortuner kêu ít =))
Giá m3 giảm liên tục? xe ngon sao lại giảm vì sao? why?
1. Ranger máy dầu ạ...không chạy xăng ở vn ạ
2.dung dịch đó dòng xe nào phun thẳng buồng đốt đều đổ (bác cứ hỏi Focus vs Mer BMW) xem họ có đổ định kỳ ko?
3.Tìm hiểu thêm về động cơ skyactive tỷ số nén cao như thê nào để hiểu vì sao cần nhiên liệu chuẩn.
4. Giảm giá có nhiều nguyên nhân...doanh số kích cầu hàng tồn cạnh tranh... có thời gian tìm hiểu thêm về kiến thức marketing
Ko quan trọng miễn giảm là dc...Xe rởm quá giảm giá thì có
Mục 3 không thuyết phục bác à, nhiên liệu chuẩn cụ thể là loại nào, mazda có thông báo cho người dùng ko?
3.Tìm hiểu thêm về động cơ skyactive tỷ số nén cao như thê nào để hiểu vì sao cần nhiên liệu chuẩn.
3.Tìm hiểu thêm về động cơ skyactive tỷ số nén cao như thê nào để hiểu vì sao cần nhiên liệu chuẩn.
Quote phát cho anh em chú ýTôi thù oán vs sản phẩm bị lỗi bạn à? vì lúc trước tôi thích m3,ao ước sở hữu em nó vì cái giá thành quá rẻ nhưng yêu nhiều giờ hận nhiều,ăn ko đc thì đạp đổ là vì thế,hiểu chưa?Nếu như lỡ mua m3 chắc giờ ôm đống ngồi khóc rồi.
Xe rởm quá giảm giá thì có
Mở mang đầu óc tí nhé Tanana:
Ông Bùi Kim Kha, Tổng giám đốc khối xe con của Trường Hải cho biết, chiến lược của hãng là lấy doanh số bù lợi nhuận trên mỗi xe, vì thế khi quy mô sản xuất càng tăng, hãng càng có cơ sở giảm giá bán. Giá xe giảm, doanh số tăng lại thúc đẩy sản xuất tăng hơn nữa. Chiến lược này tạo thành vòng tròn khiến lượng xe sản xuất và bán hàng của Mazda, Kia tăng liên tục.
"Các đại lý sẵn sàng giảm giá sâu cho khách, lãi mỗi xe ít nhưng vẫn đạt tổng lãi nhờ lượng bán tăng", quản lý một showroom Mazda tại Hà Nội chia sẻ.
Trường Hải bắt đầu chiến lược này từ khoảng 2014, khi đều đều hàng tháng Kia và Mazda thay nhau giảm giá xe hoặc tặng kèm các gói bảo hành, sửa chữa và từng bước lấy lòng khách hàng bằng cách tạo cảm giác xe ngày càng rẻ, dù mức giá khi đã giảm cũng không rẻ hơn so với các xe trong phân khúc.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...-co-tren-thi-truong-oto-viet-nam-3541888.html
Chỉnh sửa cuối:
Xăng chuẩn là xăng không bị xe bồn pha trước khi đổ vào cây xăng bác ạ...cả thế giới chỉ mỗi vn pha xăng kiếm lời nên mazda không lường trước đượcMục 3 không thuyết phục bác à, nhiên liệu chuẩn cụ thể là loại nào, mazda có thông báo cho người dùng ko?
3.Tìm hiểu thêm về động cơ skyactive tỷ số nén cao như thê nào để hiểu vì sao cần nhiên liệu chuẩn.