Có rùi, 3 triệu mấy, gần 4 triệu thôi, bao gồm thay thế 1 số phụ tùng, gia công ngoài, tiền công, VAT...mạo muội xin hỏi thớt đã up hình xe và hóa đơn chưa ???
Anh đọc lại từ ... đầu đi nhen
Có rùi, 3 triệu mấy, gần 4 triệu thôi, bao gồm thay thế 1 số phụ tùng, gia công ngoài, tiền công, VAT...
Anh đọc lại từ ... đầu đi nhen
mình lỡ dịp mất rùi, trang mấy vậy hè
phán 1/3 thì bác hơi quá lời, Morning trong dòng A thì cũng tầm trung, mắc hơn Spark 1 chút, rẻ hơn i 10 1 chút. Morning 450, thì các xe khác của bác chắc đang nói đến Santafe ???Mua con xe chỉ bằng 1/3 giá của các con khác thì không nên so sánh và chê em nó, tuy nhiên cụ mới chạy 3 vạn mà hỏng hộp số thì đúng là xe có vấn đề rồi, trừ mấy món lặt vặt như lọc dầu, lọc gió, gạt nước , lốp thường thay sớm, còn các phụ tùng linh kiện khác kể cả Rotuyn thì trên 10 vạn mới nghĩ tới chuyện thay.
Cụ có kinh nghiệm và thâm niên vậy sao không kiếm xe Nhật chạy rồi mà mua, Zace, Jolie, Vios hoặc cố tí được Innova...v...v...
30000km trong 7 tháng thì xe gần như chẳng đứng yên lúc nào. Bác trả gần 4 củ cũng ko phải là đắt. Con morning ở đất này là hơn 400 củ hơn 20k giá trị ko nhỏ với đa số. Nhưng nếu nhìn 1 chiều khác thì nó chỉ là con xe cỏ ở những nơi khác giá của nó thấp hơn rất nhiều và chất lượng cũng đi đôi với giá cả. Chuyện độ ồn của morning thì bác hơi hài hước chưa từng 1 ai nói nó êm ái kể cả bản nhập vì nó chỉ có thế mà thôi. 12 năm của bác đã bao giờ bác sờ mó vào bộ phận nào ngoài vô lăng và cần số của những cái xe bác đi chưa? Bác đã từng bỏ tiền ra để bảo dưỡng và sửa chữa bọn đó chưa?