Chờ 3000km nữa nhen anh.Vấn đề e quan tâm là sau khi sửa xong nó có hết bệnh hay lại tái phát? Đó là điều quan trọng
Em không tiếc 4 triêu sửa xe mà điều em cảm thấy mình là người chăm sóc xe rất cẩn thận và chạy xe thi cũng từ tốn và nhẹ nhàng. Cái chính o đây là xe có vấn đề nên nó mới bi vậy. Trước đây em cũng chạy xe toyota rất nhiều, và chạy thue cho công ty dịch ,bên thuê xe la cty unilever vn chuyên chạy cho các anh em sale bên đó các bác biết tụi sale nó đi tỉnh rất nhiều, em chạy con ỉn cày bừa một tháng 5000 km la chuyện thường con xe em chạy gần 80000 km mà chua phải làm gi ngoài việc thay nhớt và thay vỏ xe .em không phải khen xe toyota hay che xe hàn, nếu chê em ko phải mua xe hàn nhu hom nay đâu, tính em không phân biệt xe của hãng nào tốt hay xấu, nhưng mình mua xe về mà chiếc xe không được nhu ý cảm thấy buồn thôi. Mong các bác hiểu va chia sẽ thanks
Không có xe nào hoàn thiện 100% hết anh .Qua thời gian thì mới có những xe đỉnh của đỉnh về nhiều thứ nhưng cũng không thể nào hoàn hảo hết đâu anh .Em không tiếc 4 triêu sửa xe mà điều em cảm thấy mình là người chăm sóc xe rất cẩn thận và chạy xe thi cũng từ tốn và nhẹ nhàng. Cái chính o đây là xe có vấn đề nên nó mới bi vậy. Trước đây em cũng chạy xe toyota rất nhiều, và chạy thue cho công ty dịch ,bên thuê xe la cty unilever vn chuyên chạy cho các anh em sale bên đó các bác biết tụi sale nó đi tỉnh rất nhiều, em chạy con ỉn cày bừa một tháng 5000 km la chuyện thường con xe em chạy gần 80000 km mà chua phải làm gi ngoài việc thay nhớt và thay vỏ xe .em không phải khen xe toyota hay che xe hàn, nếu chê em ko phải mua xe hàn nhu hom nay đâu, tính em không phân biệt xe của hãng nào tốt hay xấu, nhưng mình mua xe về mà chiếc xe không được nhu ý cảm thấy buồn thôi. Mong các bác hiểu va chia sẽ thanks
Nhìn tích cực đi anh sẻ thấy vui đời hơn .Như con xe anh đang dùng giá cả hợp lý,chi phí sửa chữa bảo trì quá rẻ
Đường dài mới biết ngựa hayKhông có xe nào hoàn thiện 100% hết anh .Qua thời gian thì mới có những xe đỉnh của đỉnh về nhiều thứ nhưng cũng không thể nào hoàn hảo hết đâu anh .
Nhìn tích cực đi anh sẻ thấy vui đời hơn .Như con xe anh đang dùng giá cả hợp lý,chi phí sửa chữa bảo trì quá rẻ
Xe mà có 4 bánh thì nó phải trên 200k km mới thấy cái hay của nó
Dài dài thì trên 300k km mới đánh giá được
Em không tiếc 4 triêu sửa xe mà điều em cảm thấy mình là người chăm sóc xe rất cẩn thận và chạy xe thi cũng từ tốn và nhẹ nhàng. Cái chính o đây là xe có vấn đề nên nó mới bi vậy. Trước đây em cũng chạy xe toyota rất nhiều, và chạy thue cho công ty dịch ,bên thuê xe la cty unilever vn chuyên chạy cho các anh em sale bên đó các bác biết tụi sale nó đi tỉnh rất nhiều, em chạy con ỉn cày bừa một tháng 5000 km la chuyện thường con xe em chạy gần 80000 km mà chua phải làm gi ngoài việc thay nhớt và thay vỏ xe .em không phải khen xe toyota hay che xe hàn, nếu chê em ko phải mua xe hàn nhu hom nay đâu, tính em không phân biệt xe của hãng nào tốt hay xấu, nhưng mình mua xe về mà chiếc xe không được nhu ý cảm thấy buồn thôi. Mong các bác hiểu va chia sẽ thanks
Như đã đề cập với bác, trừ việc chiếc này bị lỗi bộ côn, việc bác mua dòng xe nhỏ, yếu (Mini), bắt nó cày bừa, rồi so sánh với dòng chuyên cày bừa (MPV) thì khó lắm. Ngay cả Ỉn, chạy đến 80k km thì ngoài bộ vỏ, dầu nhớt các loại, bác sẽ nhanh chóng nhận ra là cần thay 2 cặp phuộc trước sau (chảy dầu), côn có hiện tượng bắt kém, xe rung & ù, cần số rung mạnh khi bắt đầu depart, ... Chẳng qua là chưa đến mức cần sửa chữa thôi! (trước đây mình cũng chạy Ỉn MT đến khoảng 140k km thì chán quá, chẳng muốn sửa chữa, nên giã từ luôn)
PS. Qua box BMW, đọc bài chi phí bảo dưỡng E90 320i ~50trđ /năm bác sẽ thấy đi Morning rất tiết kiệm
1. Bác quen mức độ vọt của các dòng xe chấm lớn (như Ỉn 2.0, Tủn 2.7...v.v.) nên nếu bác ép máy như thế cho con Morning 1.2 thì trách sao chẳng mau đi bộ côn. Em không sure là bác luôn làm như vậy với con xe cưng của bác, nhưng em sure là thói quen của 1 tài xế 12 năm thì rất khó thay đổi trong 1 sớm 1 chiều được.Em không tiếc 4 triêu sửa xe mà điều em cảm thấy mình là người chăm sóc xe rất cẩn thận và chạy xe thi cũng từ tốn và nhẹ nhàng. Cái chính o đây là xe có vấn đề nên nó mới bi vậy. Trước đây em cũng chạy xe toyota rất nhiều, và chạy thue cho công ty dịch ,bên thuê xe la cty unilever vn chuyên chạy cho các anh em sale bên đó các bác biết tụi sale nó đi tỉnh rất nhiều, em chạy con ỉn cày bừa một tháng 5000 km la chuyện thường con xe em chạy gần 80000 km mà chua phải làm gi ngoài việc thay nhớt và thay vỏ xe .em không phải khen xe toyota hay che xe hàn, nếu chê em ko phải mua xe hàn nhu hom nay đâu, tính em không phân biệt xe của hãng nào tốt hay xấu, nhưng mình mua xe về mà chiếc xe không được nhu ý cảm thấy buồn thôi. Mong các bác hiểu va chia sẽ thanks
2. Bác nói là bác không chê khen kén chọn, nhưng thử hỏi nếu con Yaris bằng giá con Morning thì bác lấy chiếc nào? chắc mọi người đều đoán được giùm bác. Bởi vậy nên các hãng xe nó mới tồn tại chung với nhau được.
3. Bác nói xe Hàn thua xe Nhật ư: nếu so độ bền và bốc giữa Santafe (2.4) với Tủn (2.7) thử xem thế nào; hoặc so Sonata (2.0) với Camry (2.4) xem thằng nào chạy lành và ngon hơn.
Chân lý là: Bền + Đẹp = Không Rẻ; Đẹp + Rẻ = Không Bền; Rẻ + Bền = Không Đẹp (xe Liên Xô chẳng hạn).
Em kết 1 câu là "Cái gì cũng có cái giá của nó", chừng nào bác trả xứng đáng mà giá trị mang lại quá tệ thì bác hãy lên tiếng
Chúc bác và V2 của bác luôn an toàn trên đường thiên lý nhé
Bác nói rất đúngKhông có xe nào hoàn thiện 100% hết anh .Qua thời gian thì mới có những xe đỉnh của đỉnh về nhiều thứ nhưng cũng không thể nào hoàn hảo hết đâu anh .
Nhìn tích cực đi anh sẻ thấy vui đời hơn .Như con xe anh đang dùng giá cả hợp lý,chi phí sửa chữa bảo trì quá rẻ
An ủi chủ thớt @Leson375 : thực tế mắc tiền gấp 4-5 lần xe bác như con BMW X5 (khoảng đời 2012-2013) mà còn lỗi điện tùm lum nữa huống hồ mua rẻ mà lại lành (chi phí vận hành ít) như con Morning của bác đâu
mấy anh xe liên xô ko bền đâu bác. Được cái sửa rẻ như xe máy thôi. Dùng 3 nnăm cũng tả tơi hết1. Bác quen mức độ vọt của các dòng xe chấm lớn (như Ỉn 2.0, Tủn 2.7...v.v.) nên nếu bác ép máy như thế cho con Morning 1.2 thì trách sao chẳng mau đi bộ côn. Em không sure là bác luôn làm như vậy với con xe cưng của bác, nhưng em sure là thói quen của 1 tài xế 12 năm thì rất khó thay đổi trong 1 sớm 1 chiều được.
2. Bác nói là bác không chê khen kén chọn, nhưng thử hỏi nếu con Yaris bằng giá con Morning thì bác lấy chiếc nào? chắc mọi người đều đoán được giùm bác. Bởi vậy nên các hãng xe nó mới tồn tại chung với nhau được.
3. Bác nói xe Hàn thua xe Nhật ư: nếu so độ bền và bốc giữa Santafe (2.4) với Tủn (2.7) thử xem thế nào; hoặc so Sonata (2.0) với Camry (2.4) xem thằng nào chạy lành và ngon hơn.
Chân lý là: Bền + Đẹp = Không Rẻ; Đẹp + Rẻ = Không Bền; Rẻ + Bền = Không Đẹp (xe Liên Xô chẳng hạn).
Em kết 1 câu là "Cái gì cũng có cái giá của nó", chừng nào bác trả xứng đáng mà giá trị mang lại quá tệ thì bác hãy lên tiếng
Chúc bác và V2 của bác luôn an toàn trên đường thiên lý nhé
Nhưng mà cái thời ấy dùng xe thì cày bừa ghê lắm bác, nội chất lượng đường xá so với thời bây giờ thì một trời một vực. Xe thời bây giờ mà chạy với điều kiện thời đó chắc tã sau 1 nămmấy anh xe liên xô ko bền đâu bác. Được cái sửa rẻ như xe máy thôi. Dùng 3 nnăm cũng tả tơi hết
Em nhớ lúc ngồi xe thời đó thì ngoài xe than có xe LX và xe Inter của Mỹ, xe Nhật thì hình như là Hino và Isuzu, ổ gà ổ voi gì mặc kệ chứ tài xế cứ đều đều phang 60-80kmh thoại mái luôn, giàn nhún nào chịu thấu chứ. Còn khái niệm về ồn và ù thì chưa hề dám nghĩ đến lúc đó
Em cũng chia sẻ với vấn đề của bác, nhưng em nghĩ dòng xe trung bình thì nó cũng mau xuống chứ sao so với toy đượcEm không tiếc 4 triêu sửa xe mà điều em cảm thấy mình là người chăm sóc xe rất cẩn thận và chạy xe thi cũng từ tốn và nhẹ nhàng. Cái chính o đây là xe có vấn đề nên nó mới bi vậy. Trước đây em cũng chạy xe toyota rất nhiều, và chạy thue cho công ty dịch ,bên thuê xe la cty unilever vn chuyên chạy cho các anh em sale bên đó các bác biết tụi sale nó đi tỉnh rất nhiều, em chạy con ỉn cày bừa một tháng 5000 km la chuyện thường con xe em chạy gần 80000 km mà chua phải làm gi ngoài việc thay nhớt và thay vỏ xe .em không phải khen xe toyota hay che xe hàn, nếu chê em ko phải mua xe hàn nhu hom nay đâu, tính em không phân biệt xe của hãng nào tốt hay xấu, nhưng mình mua xe về mà chiếc xe không được nhu ý cảm thấy buồn thôi. Mong các bác hiểu va chia sẽ thanks