Veracruz được mệnh danh là Lexus Hàn.Bác nào thích hôm nào em chụp hình con Veracruz nhập Hàn Quốc nay 400,000 Km rồi chưa đụng gì đến máy cũng như dàn béc dầu nhé .Máy còn cực êm không ai ngờ được nó bền bỉ như vậy
Đọc bài của anh chủ thớt lại nhớ thời mình mới có xe, lúc đó kinh tế khó khăn nhìn bữa ăn con trẻ có thêm miếng thịt miếng cá là mừng.
Lúc đó là đam mê còn bây giờ xe chỉ là phương tiện.
Chạy xe Hàn thì có nhưng không sở hữu nên có đôi lời khách quan.
Ra đường thấy xe Hàn trong lòng có hai cảm xúc buồn vui lẫn lộn.
Vui vì có xe Hàn thì dân mình có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với xe hơi.
Buồn vì khi VN sản xuất được xe hơi thì CNOT của Hàn Quốc chưa có gì thế mà nay họ bỏ xa mình quá.
Đất nước thì giàu đẹp, tài nguyên phong phú rừng vàng biển bạc, dân thì cần cù chịu thương chịu khó, Đảng thì lãnh đạo sáng suốt mà sao mình thua họ?
Những nước có nền công nghiệp xe hơi phát triển mà sản phẩm cũng còn lỗi, phải thu hồi khắc phục thì xe Hàn bị lỗi cũng là điều không đáng bi quan.
Không tính đến trường hợp xe anh chủ chỉ để che mưa che nắng mà chạy tới 30k/7 tháng, không tính tới chuyện tay nghề anh chủ đã 12 năm, qua nhiều loại xe, không tính tới chuyện xe anh chủ còn trong hạn bảo hành mà phải chịu chi phí khắc phục, không tính tới mức độ chuyên nghiệp của hệ thống dịch vụ, chỉ thấy rằng đây không phải bản chất xe Hàn. Bằng chứng là nhiều xe Hàn tuổi đời cũng ~20 năm tới nay vẫn chạy mà. Những xe đời đầu như Matis, CD5, Lanos, Nubira ra đường ẫn thấy mà.
Cho nên anh chủ nên đổi tựa đề "Nản xe Hàn" bằng tựa đề khác phù hợp hơn chắc sẽ thu được nhiều ý kiến đóng góp về mặt kỹ thuật, cách xử lý với hãng và đại lý bảo hành xe cho anh sao cho có kết quả tốt nhất thay vì chỉ thu nhận được những ý kiến chê bai xe Hàn.
Mình nghĩ vậy không biết có giúp thêm được chút gì cho anh chủ không?
Chúc anh mau sửa xong xe ngon lành.
Lúc đó là đam mê còn bây giờ xe chỉ là phương tiện.
Chạy xe Hàn thì có nhưng không sở hữu nên có đôi lời khách quan.
Ra đường thấy xe Hàn trong lòng có hai cảm xúc buồn vui lẫn lộn.
Vui vì có xe Hàn thì dân mình có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với xe hơi.
Buồn vì khi VN sản xuất được xe hơi thì CNOT của Hàn Quốc chưa có gì thế mà nay họ bỏ xa mình quá.
Đất nước thì giàu đẹp, tài nguyên phong phú rừng vàng biển bạc, dân thì cần cù chịu thương chịu khó, Đảng thì lãnh đạo sáng suốt mà sao mình thua họ?
Những nước có nền công nghiệp xe hơi phát triển mà sản phẩm cũng còn lỗi, phải thu hồi khắc phục thì xe Hàn bị lỗi cũng là điều không đáng bi quan.
Không tính đến trường hợp xe anh chủ chỉ để che mưa che nắng mà chạy tới 30k/7 tháng, không tính tới chuyện tay nghề anh chủ đã 12 năm, qua nhiều loại xe, không tính tới chuyện xe anh chủ còn trong hạn bảo hành mà phải chịu chi phí khắc phục, không tính tới mức độ chuyên nghiệp của hệ thống dịch vụ, chỉ thấy rằng đây không phải bản chất xe Hàn. Bằng chứng là nhiều xe Hàn tuổi đời cũng ~20 năm tới nay vẫn chạy mà. Những xe đời đầu như Matis, CD5, Lanos, Nubira ra đường ẫn thấy mà.
Cho nên anh chủ nên đổi tựa đề "Nản xe Hàn" bằng tựa đề khác phù hợp hơn chắc sẽ thu được nhiều ý kiến đóng góp về mặt kỹ thuật, cách xử lý với hãng và đại lý bảo hành xe cho anh sao cho có kết quả tốt nhất thay vì chỉ thu nhận được những ý kiến chê bai xe Hàn.
Mình nghĩ vậy không biết có giúp thêm được chút gì cho anh chủ không?
Chúc anh mau sửa xong xe ngon lành.
Bác này đang dìm hàng xe hàn ấy nhỉ?30k mà thay có 4 tr bác cũng than..pó tay,có xe Đức đi chăng nữa mà chủ chạy phá thì 5k cũng phải thay chứ đừng nói là 30k,,của bền đâu phải hoàn toàn do hãng sản xuất đâu mà cũng 1 phần do mình sử dụng nữa chứ!
Dìm hàng nè. E từ lúc chơi xe tới giờ toàn toyota giờ em phải chuyển qua xe hàn trải nghiệm nè. Lúc đầu e cung làm con kia morning si 2016 chở F đi học cho tiết kiệm nhưng dc 3 thang e phải chuyển sang cerato bởi vì chật quá thôi. Còn kg có gì phàn nàn từ khâu vận hành đến bảo dưỡng. Cảm nhận giá ok option quá ngon trong tầm tiền. Tiết kiệm nhiện liệu bảo dưỡng quá rẻ.
nghĩ lại bao nhiêu năm e sd toyota chả có option gì hết, xăng thì hao quá.
nghĩ lại bao nhiêu năm e sd toyota chả có option gì hết, xăng thì hao quá.
Nói chung tiền nào của ấy thôi, xe Hàn là hạt rẻ, đồ chơi tương đối và vì nó rẻ nhất nên các cụ ít có khái niệm giữ xe, nên tuổi đời em nó càng ngắngrande i10 của bạn em cũng mới vừa thay xong (thiệt hại ~5 củ) khi mới ~35k km, ~3 năm, mỗi ngày đi tầm ~50-60km...
phụ thuộc rất nhiều vào kỷ năng chạy xe; khu vực chạy xe....
Cụ phát biểu thế này người k hiểu nói cụ bị KIA tẩy não thì mệt đây.Dìm hàng nè. E từ lúc chơi xe tới giờ toàn toyota giờ em phải chuyển qua xe hàn trải nghiệm nè. Lúc đầu e cung làm con kia morning si 2016 chở F đi học cho tiết kiệm nhưng dc 3 thang e phải chuyển sang cerato bởi vì chật quá thôi. Còn kg có gì phàn nàn từ khâu vận hành đến bảo dưỡng. Cảm nhận giá ok option quá ngon trong tầm tiền. Tiết kiệm nhiện liệu bảo dưỡng quá rẻ.
nghĩ lại bao nhiêu năm e sd toyota chả có option gì hết, xăng thì hao quá.
Bì
Bình ắc quy hay chết khi nóng qua/lạnh quá. Xe tôi hay hoạt động những vìng như vậy nên ắc quy chỉ thọ tầm hơn 2 năm.Hiếm khi acqui sống đến gần 5 năm thế này, dù là cái đầu tiên theo xe. Chắc nhờ bác không độ chế, gắn thêm phụ tải và đi / sạc đều. Lưu ý khi gắn thêm phụ tải thì cái bình #2 nên tăng dung lượng thêm 5-10 Ah nữa bình sẽ bền hơn tí.