Xe bán kg ai mua thì mình...làm tiếp nha!
1. Cục adapter cho Blow off van - hay gọi cục xì cũng được.
Gắn cục này nhỏ xíu mà chua phết, nó rất khó gắn vì rất chật hẹp để tháo và lắp - Nhân tiện kiểm tra luôn turbo
Turbo tình trạng còn rất khá, không có nhiều nhớt bị đọng hay xì, một ít nhớt là hệ quả của ống hút từ tách nhớt xuống là điều đương nhiên, mức độ ít, kg bị đọng hay chảy ra khỏi ống hút.
Ống nạp thì khô rang như ngói
Vệ sinh tí rồi ráp lại
Còn đây là vị trí cục adapter
Gắn xong thì xe cho ra tiếng xì khá rõ tuy kg to bằng các BOV độ khác, nhưng nghe rất rõ - noticeable!
2. Mua 3 bộ treb + trung cho hai loa sau và loa center hiệu BAV sound
Chưa gắn!
3. Nâng cấp Eibach Anti-Roll-Kit phi 30mm trước và 20 mm sau thay cho thanh stock 20mm trước và 10mm sau - hàng chưa về
4. Thay bộ Armytrix full catback system - Tê tái (update sau)
Nhân tiện em dư ra bộ bô Eisenmann ra 4 bô và downpipe Evolution Racewerk đã dùng 20k km - Tiếng rất hay và lực - bác nào cần nâng cấp em để giá thanh lý nha!
1. Cục adapter cho Blow off van - hay gọi cục xì cũng được.
Gắn cục này nhỏ xíu mà chua phết, nó rất khó gắn vì rất chật hẹp để tháo và lắp - Nhân tiện kiểm tra luôn turbo
Turbo tình trạng còn rất khá, không có nhiều nhớt bị đọng hay xì, một ít nhớt là hệ quả của ống hút từ tách nhớt xuống là điều đương nhiên, mức độ ít, kg bị đọng hay chảy ra khỏi ống hút.
Ống nạp thì khô rang như ngói
Vệ sinh tí rồi ráp lại
Còn đây là vị trí cục adapter
Gắn xong thì xe cho ra tiếng xì khá rõ tuy kg to bằng các BOV độ khác, nhưng nghe rất rõ - noticeable!
2. Mua 3 bộ treb + trung cho hai loa sau và loa center hiệu BAV sound
Chưa gắn!
3. Nâng cấp Eibach Anti-Roll-Kit phi 30mm trước và 20 mm sau thay cho thanh stock 20mm trước và 10mm sau - hàng chưa về
4. Thay bộ Armytrix full catback system - Tê tái (update sau)
Nhân tiện em dư ra bộ bô Eisenmann ra 4 bô và downpipe Evolution Racewerk đã dùng 20k km - Tiếng rất hay và lực - bác nào cần nâng cấp em để giá thanh lý nha!
Chỉnh sửa cuối:
1. Update phần loa:
Do xe em chỉ lên bộ Focal phía trước 4 loa cửa trước và 2 sub cho ghế trước nên phía sau chỉ dùng loa stock, để cải thiện em mua bộ BAV sound thiết kế cho xe BMW series 5 phía sau và center.
Nhìn củ loa cũng thấy chất rồi
So sánh stock và BAV
Loa stock
Loa BAV
Loa center
Âm thanh phía sau cải thiện rất chi tiết.
2. Update phần nâng cấp thanh giằng dưới trước và sau - sway bars hiệu Eibach của Đức:
Hàng về, năng kinh khủng
Cao su bushing đi kèm, rất chất lượng, cứng và nặng
Nặng 11kg so với 4.5kg của hàng stock chưa kể bushing
Hàng nhìn rất chất
Thanh trước phi 30mm so với 20mm của stock
Thanh sau phi 20mm so với 10mm của stock
Lên xe phía trước:
Phía sau:
Gắn xong làm thử vài vòng cảm nhận thì thấy quá tuyệt vời, như đang chạy một chiếc xe hoàn toàn khác với độ cân bằng cực tốt, độ chòng chành bớt khá nhiều, vào của cực kỳ ngọt và không có cảm giác nghiên nhiều như trước khi gắn - em cũng thực sự ngạc nhiên với hiệu quả mang lại ngoài mong đợi!
Do xe em chỉ lên bộ Focal phía trước 4 loa cửa trước và 2 sub cho ghế trước nên phía sau chỉ dùng loa stock, để cải thiện em mua bộ BAV sound thiết kế cho xe BMW series 5 phía sau và center.
Nhìn củ loa cũng thấy chất rồi
So sánh stock và BAV
Loa stock
Loa BAV
Loa center
Âm thanh phía sau cải thiện rất chi tiết.
2. Update phần nâng cấp thanh giằng dưới trước và sau - sway bars hiệu Eibach của Đức:
Hàng về, năng kinh khủng
Cao su bushing đi kèm, rất chất lượng, cứng và nặng
Nặng 11kg so với 4.5kg của hàng stock chưa kể bushing
Hàng nhìn rất chất
Thanh trước phi 30mm so với 20mm của stock
Thanh sau phi 20mm so với 10mm của stock
Lên xe phía trước:
Phía sau:
Gắn xong làm thử vài vòng cảm nhận thì thấy quá tuyệt vời, như đang chạy một chiếc xe hoàn toàn khác với độ cân bằng cực tốt, độ chòng chành bớt khá nhiều, vào của cực kỳ ngọt và không có cảm giác nghiên nhiều như trước khi gắn - em cũng thực sự ngạc nhiên với hiệu quả mang lại ngoài mong đợi!
E thực sự nể các cụ miền trong. Miền bắc tụi em đa số mua xe về có gì dùng nấy. Hỏng hóc thì mang vào hãng/ gara. Tự order đồ về rồi mày mò như các cụ quả thật vô cùng hiếm1. Update phần loa:
Do xe em chỉ lên bộ Focal phía trước 4 loa cửa trước và 2 sub cho ghế trước nên phía sau chỉ dùng loa stock, để cải thiện em mua bộ BAV sound thiết kế cho xe BMW series 5 phía sau và center.
Nhìn củ loa cũng thấy chất rồi
So sánh stock và BAV
Loa stock
Loa BAV
Loa center
Âm thanh phía sau cải thiện rất chi tiết.
2. Update phần nâng cấp thanh giằng dưới trước và sau - sway bars hiệu Eibach của Đức:
Hàng về, năng kinh khủng
Cao su bushing đi kèm, rất chất lượng, cứng và nặng
Nặng 11kg so với 4.5kg của hàng stock chưa kể bushing
Hàng nhìn rất chất
Thanh trước phi 30mm so với 20mm của stock
Thanh sau phi 20mm so với 10mm của stock
Lên xe phía trước:
Phía sau:
Gắn xong làm thử vài vòng cảm nhận thì thấy quá tuyệt vời, như đang chạy một chiếc xe hoàn toàn khác với độ cân bằng cực tốt, độ chòng chành bớt khá nhiều, vào của cực kỳ ngọt và không có cảm giác nghiên nhiều như trước khi gắn - em cũng thực sự ngạc nhiên với hiệu quả mang lại ngoài mong đợi!
tất cả đều tại cái ông hói đầu này đó bác hahaha... khoe cái xe chi mà nó đẹp làm anh em phải làm theo hahaE thực sự nể các cụ miền trong. Miền bắc tụi em đa số mua xe về có gì dùng nấy. Hỏng hóc thì mang vào hãng/ gara. Tự order đồ về rồi mày mò như các cụ quả thật vô cùng hiếm